top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Lionel Messi ช่วยขอรับวัคซีนโควิด 50,000 วัคซีนสำหรับผู้เล่นในอเมริกาใต้

Lionel Messi ได้ช่วยในการขอรับวัคซีนโควิด 50,000 จากประเทศจีนสำหรับแผนการ


ที่ทะเยอทะยาน แต่เป็นที่ถกเถียงกันในการฉีดวัคซีนผู้เล่นฟุตบอลของอเมริกาใต้ทั้งหมดก่อนการแข่งขัน Copa Américaในช่วงฤดูร้อนนี้ข้อตกลงกับ บริษัท ยาจีน Sinovac ได้รับความปลอดภัยหลังจากที่ Messi บริจาคเสื้อที่มีลายเซ็นสามตัว กรรมการของ Sinovac แสดงความชื่นชมลิโอเนลเมสซีที่กรุณาส่งเสื้อสามตัวมาให้พวกเรา กอนซาโลเบลโลโซผู้เป็นทางการของ Conmebol ทวีต


ข้อตกลงดังกล่าวเป็นนายหน้าโดยนายหลุยส์ลากัลปูประธานอนุรักษ์นิยมของอุรุกวัยกำลังถูกสอบสวนในประเทศของเขาซึ่งเกี่ยวข้องกับระดับโควิดที่ร้ายแรงที่สุดในโลก อุรุกวัยมีผู้ติดเชื้อโควิดรายวันรายวันสูงที่สุดในโลก 1084 คนต่อล้านคนเทียบกับ 215 คนต่อล้านคนในสหรัฐอเมริกาและ 25 ต่อล้านคนในสหราชอาณาจักรและวัคซีนหายาก


เช่นเดียวกับที่ประธานาธิบดีแสดงความร่วมมือกับ Conmebol ในการฉีดวัคซีนให้กับ Copa Américaเขาก็สามารถพิจารณาเรื่อง Canelones ได้เช่นเดียวกัน Yamandú Orsi นายกเทศมนตรีเมือง Canelones ในอุรุกวัยกล่าว จนถึงขณะนี้มีประชากรเพียง 12.4% ของเมืองที่ได้รับการฉีดวัคซีน


baliworlds.com

วัคซีนบางส่วนจาก 50,000 วัคซีนจะส่งให้กับทีมชาย 26 ทีมในดิวิชั่นแรกของอาร์เจนตินา


แนวคิดคือการฉีดวัคซีนให้กับทีมดิวิชั่น 1 baliworlds.com ของอาร์เจนตินาทั้งหมด เบลลอสกล่าว เราต้องการให้ผู้เล่นฟุตบอลทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนก่อนโคปาอาเมริกาเพราะคนใดคนหนึ่งสามารถเรียกร้องให้ลงเล่นได้


แต่ตอนนี้รัฐบาลอาร์เจนตินากำลังพิจารณาถึงการปิดกั้นที่เข้มงวดก่อนอื่นจำเป็นต้องอนุมัติวัคซีน Sinovac ของจีนเพื่อให้ผู้เล่นของอาร์เจนตินาได้รับการฉีดวัคซีนความขาดแคลนวัคซีนยังเป็นปัญหาในอาร์เจนตินาซึ่งยังไม่มีวัคซีนใหม่เข้ามาตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน สายพันธุ์ Covid P1 ได้แพร่กระจายอย่างน่าตกใจในอาร์เจนตินาโดยมีผู้ป่วยรายใหม่ 477 รายต่อวันต่อประชากรหนึ่งล้านคนเทียบกับ 335 รายในบราซิลเท่านั้น


เจ้าหน้าที่ Conmebol กล่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับอาร์เจนตินาเพื่อขอข้อยกเว้นสำหรับผู้เล่นฟุตบอล โฆษกสำนักงานประธานาธิบดีของอาร์เจนตินาได้รับการทาบทามจาก Guardian ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีนที่เป็นที่ถกเถียงกัน


Myriam Bregman นักการเมืองของพรรคฝ่ายซ้าย Frente de Izquierda ของอาร์เจนตินากล่าวกับ Guardian ว่า Copa Américaดูเหมือนจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับสถานการณ์ที่เลวร้ายในภูมิภาคนี้และความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถรับวัคซีนเหล่านี้เป็นการส่วนตัวได้ จริงจังมากกว่านี้.Copa Américaจะเป็นเจ้าภาพร่วมโดยอาร์เจนตินาและโคลอมเบียระหว่างวันที่ 13 มิถุนายนถึง 10 กรกฎาคมหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ปี 2020 ถูกยกเลิกเนื่องจากโรคระบาด


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page