top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การฟื้นคืนชีพของ Man Utd ของ Paul Pogba ที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้น

หลังจากทำงานร่วมกับอดีต Old Trafford ace Darren Fletcher ในบทบาทโค้ชใหม่อดีตกองกลางชาวสก็อตแลนด์ใช้เวลา 20 ปี


ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและไว้ใจได้แข็งแกร่งทำงานหนักและฉลาดเมื่อต้นเดือนนี้ United ได้ประกาศว่าเด็กวัย 36 ปีได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ของ Ole Gunnar Solskjaer เพื่อช่วยนำความรู้ที่กว้างขวางของเขามาสู่ทีมชุดแรก


หลังจากนั้นเพียงสามเดือนกลับมาที่ยูไนเต็ดซึ่งเขาได้ช่วยเหลือทีมเยาวชนและเรียนรู้การค้าของเขาตั้งแต่เริ่มบทบาทใหม่เขาได้ทำงานร่วมกับป็อกบาและกองกลางคนอื่น ๆ ของยูไนเต็ดเพื่อผลักดันเกมของพวกเขาไปสู่อีกระดับและมันก็กำลังเก็บเกี่ยวผลตอบแทนอยู่แล้วโดยป็อกชนะผู้ชนะที่ฟูแล่มและเบิร์นลีย์ - และเขายังมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะของคู่แข่งลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์


เฟลทเชอร์ช่วยผู้ชนะฟุตบอลโลกชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีปรับปรุงเกมรับของเขาป็อกบาฟื้นตัวได้มากกว่าเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งกองกลางส่งบอลได้มากกว่าและโหม่งได้มากเท่าเฟร็ดนับตั้งแต่เฟล็ทเชอร์เปิดตัวในฐานะโค้ชทีมชุดแรกเมื่อ 18 วันก่อนไม่เลวสำหรับผู้ชายที่ต้องการลาออกจากสโมสรและถูกกล่าวหาว่า ไม่มีความสุขและไม่สามารถแสดงออกได้อีกต่อไป ตัวแทนของเขา Mino Raiola


คาร์เรนมีดีเอ็นเอของยูไนเต็ดวิ่งผ่านเส้นเลือดของเขาและเขารู้ดีว่าการเป็นผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องทำอย่างไรOle Gunnar Solskjaer ในห้าเกมนับตั้งแต่การเลื่อนชั้นของเฟลทเชอร์ให้กับทีมงานของโซลสจาเออร์ยูไนเต็ดเก็บคลีนชีตได้สามครั้งและเสียไปเพียงสามประตูเขาได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่นและทีมงานโดยเฉพาะอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างป็อกบา


 gerritsenmemories.com

Fletcher ออกจาก United ในปี 2015 และใช้เวลาสองปีกับ West Brom ก่อนที่จะเล่นอีกสองคน


กับ Stoke จนกระทั่งเขาเกษียณในปี 2019 gerritsenmemories.com ด้วยวัย 35 ปีเขาไม่มีความตั้งใจที่จะไปฝึกสอนเมื่อเขาวางรองเท้าบู๊ตหลังจากมีปัญหาด้านสุขภาพหลายประการแต่เขาตกหลุมรักกับบทบาทใหม่ของเขาหลังจากกลับมาที่ยูไนเต็ดในเดือนตุลาคม


Ole หัวหน้าโต๊ะอาหารได้ยกย่องการแต่งตั้งเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาSolskjaer วัย 47 ปีกล่าวว่า ดาร์เรนมีดีเอ็นเอของยูไนเต็ดที่วิ่งผ่านเส้นเลือดของเขาและเขารู้ดีว่าการเป็นผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องทำอย่างไร เขาอยู่ในช่วงเริ่มต้นอาชีพการฝึกสอนและประสบการณ์ของเขาทั้งในและนอกสนามพร้อมกับความคิดความมุ่งมั่นและการทำงานหนักที่ชนะจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับทีมงาน


เป็นที่เข้าใจกันดีว่าตอนนี้เฟลทเชอร์วางแผนที่จะเป็นผู้จัดการในวันหนึ่ง - ด้วยความฝันของเขาที่จะรับงานระดับสูงใน Old Trafford อันเป็นที่รักของเขาเพื่อนร่วมทีมเก่าอีกคนคือดิมิทาร์เบอร์บาตอฟอดีตกองหน้ายูไนเต็ดเชื่อว่าอดีตมิดฟิลด์จอมอึดเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบสำหรับป็อกบาแอนด์โคBetfair Ambassador Berbatov กล่าวว่า สิ่งแรกเขาเป็นลูกชายของเจ้านายอย่างแน่นอน


พวกเขาทั้งคู่เป็นชาวสก็อต อย่างที่สองเขาแข็งแกร่งมากในการโหม่ง เขาไม่น่าเชื่อ เขาผอม แต่เขาไม่กลัวที่จะวางร่างกายนี้ไว้บนเส้นต่อสู้และเข้าหน้าผู้คน เขาจะปกป้องและทำงานสกปรก นี่คือเฟลทช์

เขาจำเป็นสำหรับทีม เขาวิ่งตลอดทั้งวันเขาไม่น่าเชื่อ สิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อป็อกบาเมื่อเฟลทช์อยู่ที่นั่น เขาเป็นผู้ชายประเภทที่จะคุยกับคุณให้คำแนะนำถ้าคุณต้องการ ผมเฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิดกับเบิร์นลีย์และมันก็เป็นป็อกที่แตกต่างออกไป


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page