top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

4,000 เพื่อเข้าร่วมรอบรองชนะเลิศ FA Cup เนื่องจากการถ่ายทอดสดกีฬาเปิดขึ้นอีกครั้งอย่างระมัดระวัง

สถิติการแข่งขันกีฬาจะถูกทำลายในวันอาทิตย์เมื่อแฟนบอล 4,000 คนมารวมตัวกันที่เวมบลีย์


เพื่อชมเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศระหว่างเลสเตอร์ซิตี้และเซาแธมป์ตัน จะเป็นฝูงชนที่ใหญ่ที่สุดที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลในสนามกีฬาสำคัญของอังกฤษเป็นเวลานานกว่า 12 เดือนแม้ว่าจะยังเป็นหนึ่งในรอบรองชนะเลิศเวมบลีย์ที่มีผู้เข้าร่วมน้อยที่สุดเป็นประวัติการณ์


ในเวลาเดียวกันในเชฟฟิลด์แฟนสนุกเกอร์ 325 คนจะมารวมตัวกันเพื่อชมการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกปี 2021 ที่โรงละครครูซิเบิลในเชฟฟิลด์ซึ่งเป็นกีฬาที่เล่นกันหลังประตูปิดตลอดการระบาดในทั้งสองกรณีแฟน ๆ จะได้รับโอกาสในการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาชั้นนำ


พวกเขาจะมีส่วนร่วมในโครงการวิจัยโครงการวิจัยกิจกรรมซึ่งจะกำหนดว่าการแข่งขันกีฬาจะเปิดให้สาธารณชนเข้าชมได้เร็วเพียงใดในช่วงฤดูร้อนนี้แฟน ๆ จะได้รับการทดสอบ Covid ก่อนและหลังการแข่งขันพฤติกรรมของพวกเขาจะถูกวิเคราะห์โดยใช้กล้องวิดีโอและการเดินทางไปและกลับจากเหตุการณ์ต่างๆจะได้รับการตรวจสอบ


4fmc.com

นี่เป็นการศึกษาระดับแนวหน้าของโลก ศาสตราจารย์ Paul Monks หัวหน้าที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์


ของภาควิชากลยุทธ์ธุรกิจพลังงานและอุตสาหกรรมกล่าว 4fmc.com สหราชอาณาจักรเป็นประเทศในระดับแนวหน้าของการวิจัยประเภทนี้และผลการวิจัยจะเป็นตัวกำหนดว่าเราจะออกจากคุกในฤดูร้อนนี้ได้เร็วเพียงใด เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัว


ประเด็นนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Dr Aoife Hunt นักคณิตศาสตร์ที่เชี่ยวชาญในการเคลื่อนไหวของผู้คนและใครเป็นนักวิจัยในโปรแกรมนี้ เราจะพิจารณาเวลาในการเดินทางไปยังงานต่างๆวิธีการจัดวางพื้นที่ที่นั่งการยึดติดกับความห่างเหินทางสังคมภายในงานจำนวนพื้นที่รอบตัวพวกเขาพวกเขาสวมหน้ากากอนามัยเมื่อได้รับการร้องขอหรือไม่


และอาหารและ มีการบริโภคเครื่องดื่มระหว่างการแข่งขันรายงานว่าเหตุการณ์เหล่านี้ส่งผลกระทบต่อการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาอย่างไรจะถูกส่งไปยังรัฐมนตรีในเดือนพฤษภาคมและจะเป็นตัวกำหนดว่าจะมีการเปิดการแข่งขันกีฬาในสหราชอาณาจักรเร็วเพียงใดในปีนี้


พระสงฆ์กล่าวว่าก่อนหน้านั้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าข้อ จำกัด ทางสังคมภายในทั้งเวมบลีย์และเบ้าหลอมจะลดลงโดยมีเป้าหมายเพื่อให้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกให้ได้มากที่สุดถึง 900 คนในขณะที่หวังว่าจะมี 8,000 คน สามารถเข้าร่วมเกมใหญ่นัดต่อไปที่เวมบลีย์ - คาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในวันที่ 25 เมษายน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page