top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

A-League สามารถช่วยตัวเองและ Socceroos ได้ด้วยการหยุดชั่วคราวสำหรับช่วงพักระหว่างประเทศ

การสิ้นสุดฤดูกาลกีฬาใดๆ มักจะเป็นช่วงเวลาแห่งการค้นพบ มันสามารถทำให้เกิดความตกใจและอารมณ์เสีย


ให้ความกระจ่างถึงความจริงที่รับรู้แล้ว และสร้างความประหลาดใจด้วยการเล่าเรื่องใหม่ๆอาจกล่าวได้เช่นเดียวกันสำหรับการเปลี่ยนแปลงของ A-League จากการรณรงค์ปกติไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เมลเบิร์น ซิตี้ หยุดประจบสอพลอที่จะหลอกลวง


และเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์สที่ฟื้นคืนชีพก็อาศัยอยู่เป็นครั้งแรกในยุคนั้น เมื่อทีมใหม่ แมคอาเธอร์ เอฟซี ตกรอบในความพยายามครั้งแรกของพวกเขา และเวลลิงตัน ฟีนิกซ์ ซึ่งต้องพลัดถิ่นเป็นเวลา 433 วัน ได้สร้างสถิติให้กับผู้ชมในการแข่งขันเหย้าที่นิวซีแลนด์


ยังเป็นช่วงเวลาที่ฟุตบอลออสเตรเลียได้เรียนรู้อีกครั้งว่าการจัดตารางการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศพร้อมกันอาจทำให้เกิดปัญหาได้มีเหตุผลที่นักประสาทวิทยาเชื่อว่าการทำงานหลายอย่างพร้อมกันเป็นตำนาน พวกเขากล่าวว่าสมองของมนุษย์ไม่สามารถจดจ่อกับกิจกรรมมากกว่าหนึ่งอย่างพร้อมกันได้และบรรดาผู้ที่คิดว่าสามารถสลับไปมาระหว่างกันได้อย่างรวดเร็ว


โค้ชของ Socceroos Graham Arnold ได้รับการเตือนถึงข้อเท็จจริงนี้ทุกครั้งที่หน้าต่าง Fifa หมุนไปรอบ ๆ และเขาต้องเผชิญกับการต่อต้านเมื่อเลือกผู้เล่น costaricarealestateinvestment.com A-League โค้ชของผู้เล่น A-League ดังกล่าวก็รู้เช่นกันว่าเป็นความจริงเมื่อพวกเขาพยายามวางแผนเกมโดยไม่มีสมาชิก XI แรกของพวกเขา


costaricarealestateinvestment.com

ในฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลส่วนหนึ่งเนื่องจากโควิด-19 และภาระผูกพันในการออกอากาศบางส่วน


สโมสรต่างๆ กำลังเผชิญกับความสูญเสียดังกล่าวตลอดทั้งซีรีส์รอบชิงชนะเลิศ ในระหว่างที่ออสเตรเลียกำลังแข่งขันรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกสี่รายการในช่วงพักขยายซึ่งออกแบบมาเพื่อทำลายหลัง งานค้างจากช่องว่างที่บังคับใช้กับไวรัส


ความจริงที่ว่าฤดูกาลของเรายังคงดำเนินต่อไปเมื่อฤดูกาลระหว่างประเทศเป็นบ้า โค้ชเมืองแพทริคคิสนอร์โบซึ่งพรีเมียร์หายไปเจมี่แม็คลาเรนผู้ทำประตูสูงสุดหนีเคอร์ติสกู๊ดกองหลังและคอนเนอร์เมทคาล์ฟกองกลางคอนเนอร์เมทคาล์ฟกล่าวเราจะต้องหาทางแก้ไข … นั่นคือสิ่งที่มันเป็น มันคือฟุตบอลออสเตรเลีย เรามี [ผู้เล่น] ต่างชาติออกจากฤดูกาล มันเกิดขึ้นในประเทศนี้เท่านั้น


Maclaren ยิงห้าประตูในครั้งสุดท้ายที่ทีมของเขาเล่น Melbourne Victory เขาจะไม่มีทางรู้ว่าเขาจะมีกี่คนในเมลเบิร์นดาร์บี้นัดสุดท้ายของวันอาทิตย์ เกมที่คิสนอร์โบทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างและชัยชนะกู้ 1-1 เสมอในช่วงทดเวลาเจ็บสโมสรฟุตบอลซิดนีย์ยังไม่มีกองหลังที่ดีที่สุดในลีกกับผู้รักษาประตูอย่าง เรดเมย์น, ไรอัน แม็คโกแวน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และไรอัน แกรนท์ ฟูลแบ็ค มันพิสูจน์แล้ว แต่เป็นรอยขีดข่วนสำหรับ Sky Blues อันดับสองซึ่งในวันเสาร์แสดงให้เห็นถึงความลึกของพวกเขาด้วยชัยชนะ 2-0 รอบสุดท้ายเหนือ Brisbane Roar เพื่อเข้าร่วมกับ City ในการรักษาความปลอดภัยรอบรองชนะเลิศในบ้าน


กะลาสีเรือที่เอาชนะเวสเทิร์น ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์เพื่อจบในอันดับสามและตกรอบชิงชนะเลิศ ขาดรูออน ตงยิค ซึ่งถูกเรียกตัวไปพร้อมกับเดนิส เกอโร (แมคอาเธอร์), มิทช์ ดุ๊ก (เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส) และคริส Ikonomidis (เพิร์ธ กลอรี่) – สโมสรของคู่หลังไม่ได้ทำหกอันดับแรกมันไม่ใช่ความผิดของใครเลยที่รอบชิงชนะเลิศอยู่ในหน้าต่างนี้ อาร์โนลด์กล่าว การปิดพรมแดนในออสเตรเลียขยายการแข่งขันใน A-League และเราต้องการทีมที่ดีที่สุดของเราที่นี่ เราต้องการทีมที่ดีที่สุดสำหรับ Socceroosการเต้นรำที่คล้ายคลึงกันเกิดขึ้นเกือบหลายปี โดยส่วนใหญ่การร้องเรียนมาจากคลับที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page