top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Aileen Whelan จาก Brighton ฉันจะมีสมาธิกับจิตวิทยาเด็กหลังจากเกษียณ

Aileen Whelan มีชีวิตคู่ กองหน้าของไบรท์ตันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านจิตวิทยาเด็ก


และใช้เวลาห่างจากฟุตบอลในฐานะนักบำบัดการเล่นนอกเวลาซึ่งทำให้เธอยุ่งมากการปิดกั้น Covid-19 อาจเป็นความชั่วร้ายที่จำเป็น แต่ Whelan มองเห็นความเสียหายที่เป็นหลักประกันโดยตรง ฉันดำเนินธุรกิจ AW Play Therapy เป็นของตัวเองและเรามีผู้อ้างอิงหลั่งไหลเข้ามาจำนวนมากในช่วงที่มีการแพร่ระบาด ชายวัย 29 ปีกล่าว มันแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่เป็นอันตรายเช่นการปิดตายมีผลต่อชีวิตของเด็ก ๆ อย่างไรเป้าหมายของเธอคือการปลดเปลื้องความเสียหายอย่างน้อยที่สุดโดยการนำผู้ป่วยทารกกลับเข้ามาใหม่ด้วยศิลปะการแสดงออก


เราทำงานร่วมกับเด็กที่มีปัญหาทางสังคมพฤติกรรมความรู้ความเข้าใจและจิตใจตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงที่สำคัญ เราใช้การเล่นเป็นสื่อสำหรับพวกเขาในการสื่อสารความกังวลด้วยวาจา สิ่งต่างๆเช่นงานศิลปะทรายหุ่นการสร้างสิ่งของและการแสดงบทบาทสมมุติอำนวยความสะดวกในกระบวนการบำบัดโรควันนี้เธอจะมีลูกของเธอเองที่บ้าน คู่หูของเธอ - อดีตกองหลังของไบรท์ตันและอังกฤษซึ่งเกษียณจากอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วกำลังตั้งครรภ์และทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เราตื่นเต้นมาก ไอลีนกล่าว เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับลูกน้อยของเรา


นับตั้งแต่เกษียณเฟิร์นได้ปัดเป่าคุณสมบัติทางกายภาพบำบัดของเธอในขณะที่ทั้งคู่ปรับตัวไม่ให้อยู่ในสนามเดียวกันอีกต่อไปหลังจากใช้เวลาหลายปีในการเล่นในทีมเดียวกัน ครั้งแรกที่เอฟเวอร์ตันจากนั้นก็คือน็อตต์สเคาน์ตี้ก่อนที่พวกเขาจะย้ายไปที่ชายฝั่งทางใต้ในปี 2560 เฟิร์นดูเกมทั้งหมดของเราทางออนไลน์หรือทางโทรทัศน์และเพราะฉันขอเกมนี้เธอจะให้ข้อเสนอแนะกับฉัน Whelan กล่าว เธอซื่อสัตย์มากและการสังเกตของเธอช่วยให้ฉันทำงานในสิ่งที่ฉันทำได้ไม่ดีและทำให้บางสิ่งที่ฉันทำได้ดีขึ้น แต่มันง่ายกว่าที่จะกลับมารับข้อเสนอแนะหลังจากชนะ!


bo-advertising.com

เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาคมฟุตบอลได้เปิดตัวโครงการ Dual Career สำหรับนักฟุตบอลหญิงซึ่งส่วนใหญ่


จะไม่ใช่เศรษฐีเมื่อเกษียณจากเกมอาชีพ bo-advertising.com แต่เช่นเดียวกับเฟิร์น Aileen อยู่ข้างหน้าโค้ง ฉันหวังว่าจะได้เล่นต่อไปอีก 2-3 ฤดูกาล แต่ฉันทำงานหนักมากเพื่อให้ได้มาซึ่งจุดที่ฉันอยู่ในจิตวิทยาเด็กและฉันก็สนุกกับมันดังนั้นฉันจะมีสมาธิกับเรื่องนั้นหลังจากเกษียณอายุ แต่ฉันยังสามารถมองเห็นตัวเองในด้านจิตวิทยาหรือบทบาทความเป็นอยู่ที่ดีในฟุตบอลเพราะฉันคิดว่าฉันจะคิดถึงสภาพแวดล้อมของทีมความเป็นกันเองของการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร


ในช่วงเวลานี้เธอยังคงเป็นองค์ประกอบหลักของทีมไบรท์ตันซึ่งในฤดูกาลนี้ได้เปลี่ยนจากนักสู้ซูเปอร์ลีกของผู้หญิงมาเป็นทีมกลางโต๊ะที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถให้เงินแก่ใครก็ได้ ผู้เล่นของ Hope Powell ถูกมองข้ามไปที่อันตรายของคู่ต่อสู้ในวันนี้เช่นเดียวกับที่เชลซีค้นพบเมื่อไบรท์ตันจบสถิติ WSL สองปีที่ไม่แพ้ใคร 33 เกมโดยได้รับความอนุเคราะห์จากการชนะ 2-1 ที่ Kingsmeadow ในเดือนกุมภาพันธ์ การเอาชนะเชลซีให้ความรู้สึกน่าทึ่ง Whelan ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายอีควอไลเซอร์ของเธอกล่าว แน่นอนว่าฉันรู้สึกว่าทีมอื่น ๆ เริ่มมองว่าเราเป็นภัยคุกคามซึ่งเป็นด้านที่ยากจะเอาชนะ แต่การชนะครั้งนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการของเรา เมื่อเราได้รับโอกาสเราต้องทำให้มันมีค่าต่อไป


พาวเวลล์ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่เปลี่ยนแปลงมาเป็นเวลานานมีชื่อเสียงในฐานะโค้ชป้องกันที่ยอดเยี่ยม แต่ทักษะการสร้างทีมของเธอกำลังมาถึงจุดเริ่มต้นแล้ว Hope มีประสบการณ์มาก Whelan กล่าว ในสถานการณ์ที่เราเล่นได้ไม่ดีเธอก็ไม่ต้องตกใจ เธอไว้วางใจให้ผู้เล่นของเราทำงานด้วยตัวเอง ด้วย Covid เป็นปีที่ยากลำบาก แต่ทักษะการเป็นผู้นำของเธอก็โดดเด่นไม่ต้องสงสัยเลยว่าการระบาดจะเป็นสิ่งที่ Whelan Jr เรียนที่โรงเรียน แต่สำหรับ Aileen มันยังคงเป็นเรื่องจริงมาก นอกเหนือจากงานจิตวิทยาเด็กแล้วเธอยังอาสาช่วย Brighton FC สนับสนุนแฟน ๆ ที่โดดเดี่ยวผู้เปราะบางและผู้สูงอายุ เราโทรหาผู้สนับสนุนและดูว่าพวกเขาต้องการอะไรหรือเพียงแค่ต้องการแชท เธอกล่าว


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page