top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

BAT YES Michy Batshuayi และ Luka Milivojevic จะต้องถูกดึง APART

โดยเพื่อนร่วมทีมด้วยความโกรธแค้นก่อนที่อาร์เซนอลจะจับฉลากคู่ CRYSTAL PALACE ลูก้ามิลิโวเยวิชและมิชี่บัตชูอายี่


มีส่วนร่วมในสนามซ้อมก่อนเกมเสมออาร์เซนอล 0-0อารมณ์วูบวาบระหว่างคู่ในวันพุธเมื่อสว่านที่ผ่านพ้นไปจากมือพวกเขาต้องถูกเพื่อนร่วมทีมดึงออกจากกันในขณะที่ MailOnline อ้างว่าทั้งคู่เข้ามามีส่วนร่วมในเหตุการณ์นี้โค้ชได้ขอให้ผู้เล่นทดสอบความสามารถในการสัมผัสกันครั้งแรกของกันและกันโดยการเตะลูกบอลซึ่งกันและกันด้วยความดุร้ายที่เพิ่มขึ้น


สกิปเปอร์มิลิโวเยวิชรู้สึกว่าบัตชูอายี่นำไปไกลเกินไปด้วยความแรงของการตีของเขาและตอบโต้ด้วยการเตะบอลใส่ผู้ให้ยืมเชลซีจากระยะใกล้เกิดการต่อสู้ขึ้นก่อนที่สมาชิกในทีมคนอื่นจะเข้ามาแทรกแซง

จากนั้นมิลิโวเยวิชเล่น 89 นาทีของการจนมุมที่เอมิเรตส์ขณะที่บัตชายีกองหน้าชาวเบลเยียมเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้คาดว่าจะไม่มีการลงโทษผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเนื่องจากพาเลซรู้สึกว่าการเผชิญหน้าแบบนี้เกิดขึ้นเป็นประจำในสโมสรฟุตบอลทั่วประเทศ


ในเดือนพฤศจิกายนดาราอาร์เซนอล David Luiz และ Dani Ceballos ถูกบังคับให้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาสำหรับแถวสนามฝึกซ้อมที่เดือดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตามมิลิโวเยวิชที่ฝ่าฝืนกฎโควิดโดยเข้าร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าร่วมกับเพื่อนชาวเซิร์บและฟูแล่มเอซอเล็กซานดาร์มิโตรวิชตามที่ SunSport เปิดเผยโดยเฉพาะต่อมากัปตันของ Palace ออกมาขอโทษต่อการละเมิดซึ่งเห็นว่าเขาฝ่าฝืนกฎการปิดกั้นระดับสี่ในลอนดอนซึ่งระบุว่าครัวเรือนที่แยกจากกันไม่สามารถผสมกันได้


มิลิโวเยวิชวัย 29 ปีกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ฉันต้องการขอโทษต่อสาธารณะสำหรับการกระทำของฉันในวันส่งท้ายปีเก่า ในฐานะกัปตันของสโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซฉันตระหนักดีว่าความรับผิดชอบของฉันมีมากกว่าฟุตบอลและในกรณีนี้ฉันได้ปล่อยให้แฟน ๆ home-mortgage-equity-loans.com สโมสรผู้จัดการและเพื่อนร่วมทีมของฉันต้องผิดหวัง ในช่วงเวลาที่ยากและท้าทายสำหรับทุกคนฉันรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงที่สามารถทำงานที่รักต่อไปได้และไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนั้น


home-mortgage-equity-loans.com

ฉันเสียใจมากกับใครก็ตามที่ถูกทำให้รู้สึกโกรธเจ็บปวดหรือเสียใจจากการกระทำของฉัน ฉันกำลังบริจาคเงินให้กับบริการ NHS


ในพื้นที่เพื่อช่วยให้พวกเขาทำงานที่น่าทึ่งต่อไปในชุมชนของเราที่ต่อสู้กับไวรัสตัวนี้LUKA MILIVOJEVIC ขอโทษที่ละเมิดกฎโควิดโดยพบกันในงานปีใหม่กับอเล็กซานดาร์มิโตรวิชดาราฟูแล่มตามที่ SunSport เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีภาพปรากฏบนโซเชียลมีเดียซึ่งแสดงให้เห็นคู่ชาวเซอร์เบียที่ฉลองการมาถึงของปี 2021 พร้อมกับเพื่อน


และสมาชิกในครอบครัวที่บ้านพักในลอนดอนพฤติกรรมของมิลิโวเยวิชถูกทำลายโดยรอยฮอดจ์สันหัวหน้าทีมคริสตัลพาเลซหลังจากชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์และตอนนี้ Milivojevic ได้กล่าวขอโทษต่อสาธารณชนโดยสาบานว่าจะบริจาคให้กับบริการ NHS ในพื้นที่กัปตันทีม The Eagles วัย 29 ปีกล่าวในแถลงการณ์ว่า ฉันต้องการขอโทษต่อสาธารณะสำหรับการกระทำของฉันในวันส่งท้ายปีเก่า


ในฐานะกัปตันทีมสโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซฉันตระหนักดีว่าความรับผิดชอบของฉันมีมากกว่าฟุตบอลและในกรณีนี้ฉันได้ปล่อยให้แฟน ๆ สโมสรผู้จัดการและเพื่อนร่วมทีมของฉันต้องผิดหวังในช่วงเวลาที่ยากและท้าทายสำหรับทุกคนจริงๆฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆที่ฉันสามารถทำงานที่รักต่อไปได้และฉันก็ไม่คิดว่าสิ่งนี้จะถูกมองข้ามไปฉันเสียใจมากกับใครก็ตามที่ถูกทำให้รู้สึกโกรธเจ็บปวดหรือเสียใจจากการกระทำของฉัน


ฉันกำลังบริจาคเงินให้กับบริการ NHS ในพื้นที่เพื่อช่วยให้พวกเขาทำงานที่น่าทึ่งต่อไปในชุมชนของเราที่ต่อสู้กับไวรัสตัวนี้เจ้านายของเขาที่ Selhurst Park รู้สึกหงุดหงิดเมื่อเขาค้นพบการแหกกฎฮอดจ์สันกล่าวในเวลานั้น สิ่งที่เราทำคือเราไม่อนุมัติโดยสิ้นเชิงเรารู้สึกผิดหวังมากที่ผู้เล่นคนหนึ่งของเราฝ่าฝืนแนวทางจากรัฐบาลในช่วงเวลาที่หลายคนต้องทนทุกข์กับการต้องปฏิบัติตามแนวทางเหล่านี้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page