top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Callum McGregor Notts County ให้การศึกษาที่แท้จริงแก่ Jack Grealish และฉัน

จากภายนอก มันดูไม่มีอะไรมากไปกว่าฤดูกาลที่ไม่ธรรมดาสำหรับสโมสรในลีกวัน ในปี 2556-2557 น็อตต์สเคาน์ตี้จบอันดับที่ 20


ในระดับที่สามของอังกฤษโดยหลีกเลี่ยงการตกชั้นด้วยสามคะแนน บันทึกการสูญเสีย 26 ​​จาก 46 เกมแทบจะไม่เป็นมงคลการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเผยให้เห็นรายละเอียดที่สำคัญบางอย่าง คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ซึ่งหลายคนมองว่าไม่มีอนาคตที่เซลติก เป็นผู้ยืมตัวที่ประสบความสำเร็จร่วมกับแจ็ค กรีลิช จากนั้นเป็นวัยรุ่นที่มีคะแนนสูงในการย้ายจากแอสตัน วิลล่าชั่วคราว McGregor อธิบายถึงบทบาทของพวกเขาในฐานะนักเล่นหมายเลข 10 สองคนในทีมของ Shaun Derry ชาวสกอตทำคะแนนเหนือกรีลิชไปเจ็ดประตูในลีก เมื่อคุณถูกปล่อยตัวให้ยืมตัว ผู้คน 90% อาจคิดว่าคุณทำเสร็จแล้ว McGregor กล่าว ฉันไปที่นั่นเพื่อแสดงความสามารถของฉันและพยายามบังคับตัวเองให้อยู่ในทีมเมื่อฉันกลับมา


อาชีพของ McGregor ได้รับการรีบูตเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่กลับมาที่เซลติก เขาได้รับชัยชนะทุกอย่างที่จะชนะในฟุตบอลสก็อตแลนด์ กลายเป็นนักเตะประจำของประเทศของเขา และได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ในไม่ช้ากรีลิชก็ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก ทั้งคู่จะกลับมารวมกันอีกครั้งเมื่ออังกฤษเผชิญหน้ากับสกอตแลนด์ที่เวมบลีย์ในวันศุกร์เรามีฤดูกาลที่ดีในการเริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลของเรา McGregor กล่าว เขาได้เติมเต็มศักยภาพทั้งหมดที่เขาแสดงออกมาในยุคนั้น และกำลังเติบโตเป็นผู้นำและกัปตันที่ดีจริงๆ ให้กับแอสตัน วิลล่า มันยอดเยี่ยมที่จะเห็น


เราเชื่อมโยงกันเป็นอย่างดี แจ็คเป็นผู้ทำประตูส่วนใหญ่ที่ฉันทำประตูได้ เขาเข้ามาด้วยชื่อเสียงแม้ในวัยนั้น เด็กที่มีประสบการณ์มากกว่าในทีมรู้จักชื่อของเขาจากวิธีที่ผู้คนพูดถึงเขาอยู่แล้ว คุณสามารถเห็นคุณภาพที่เขามีอยู่ทันทีที่เขาก้าวเข้าสู่สนามฝึกซ้อม ลูกบอลติดอยู่ที่เท้าของเขา เขามีเท้าที่นุ่มนวลกับลูกบอลจริงๆ และวิ่งไปกับมันอย่างสง่างาม duck-tarpaulins.com ในไม่ช้าเขาก็เพิ่มเป้าหมาย แอสซิสต์ และเติบโตเป็นนักเตะที่เราทุกคนเห็นในวันนี้เราไม่ได้ติดต่อกันอีกต่อไปแต่เราทำในช่วงสองสามปีแรก ฉันจะรอคอยที่จะได้พบเขาอีกครั้ง เรามีความทรงจำดีๆ ในฤดูกาลนั้น เราแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ มากมายที่น็อตต์ส เคาน์ตี้


duck-tarpaulins.com

มันดูน่าสงสัยเมื่อจบลีกที่ต่ำต้อยเช่นนี้ ทว่าความเป็นจริงของชีวิตที่ห่างไกลจากสโมสรใหญ่ ๆ


ดูเหมือนจะดึงดูด McGregor และ Grealish ฟุตบอลมีวิธีการทำงานที่ตลกในบางครั้ง แม็คเกรเกอร์กล่าว สำหรับผู้เล่นสองคนที่จะออกจากสิ่งนั้นและสิ่งต่าง ๆ ให้ออกมาเป็นอย่างที่พวกเขามี … นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันจะขอบคุณน็อตต์สเคาน์ตี้เสมอที่ให้โอกาสฉันในการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ ฉันเติบโตในฐานะบุคคลและผู้เล่น


ฉันแน่ใจว่าแจ็คพูดด้วยความรักเกี่ยวกับน็อตต์สเคาน์ตี้อย่างที่ฉันจะพูดเสมอ พวกเขาให้แพลตฟอร์มที่แท้จริงแก่เราในการเพลิดเพลินกับฟุตบอลของเราและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น เราเล่นอย่างอิสระที่นั่นกับกลุ่มผู้เล่นอาวุโสที่ดีจริงๆ ที่ทำงานสกปรก เราลำบากในแง่ของตำแหน่งในลีก แต่การได้เห็นด้านนั้นของฟุตบอล มาจากแอสตัน วิลลา และเซลติก และการได้เห็นว่าการต่อสู้การตกชั้นมีความหมายต่อทุกคนที่สโมสรเป็นการศึกษาที่แท้จริง


หาก McGregor ซึ่งตอนนี้อายุ 28 ปี รู้สึกอิจฉาโปรไฟล์ของ Grealish เขาก็ปกปิดได้ดี มีการเก็งกำไรอยู่เป็นประจำเกี่ยวกับการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีกสำหรับ McGregor แต่เขาได้ลงเล่นมากกว่า 300 นัดให้กับเซลติกโดยไม่ได้รับการเสนอราคา สำหรับฟุตบอล ทุกคนไล่ตามสิ่งที่พวกเขาไม่มี เขากล่าว ฉันโชคดีและภูมิใจมากที่มีอาชีพที่ฉันมี เซลติกเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ฉันประสบความสำเร็จอย่างมากและเล่นฟุตบอลยุโรปทุกปี มาตรฐานของลีกอาจจะดีกว่าในที่อื่น แต่ฉันอยู่ที่สโมสรใหญ่และเล่นในยุโรปเสมอ ความสนใจเพียงอย่างเดียวของฉันคือการพยายามทำให้ดีขึ้นในฐานะผู้เล่น


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page