top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Carli Lloyd ทำคะแนนหลังจากผ่านไป 24 วินาทีขณะที่ USWNT แซงจาเมกา

Carli Lloyd ทำคะแนนได้ 24 วินาทีในเกมและทีมชาติหญิงของสหรัฐอเมริกาก็เอาชนะจาเมกา 4-0


ในคืนวันอาทิตย์ใน Summer Seriesผู้หญิงสหรัฐไม่แพ้ติดต่อกัน 41 นัดติดต่อกัน ถือเป็นสตรีคที่ยาวที่สุดเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของทีม ทีมไร้พ่ายใน 55 เกมในอเมริกา ประตูของลอยด์นั้นเร็วที่สุดสำหรับชาวอเมริกันนับตั้งแต่อเล็กซ์ มอร์แกนทำประตูได้ในเวลา 12 วินาที


กับคอสตาริกาในปี 2559 ลอยด์ก็กลายเป็นผู้หญิงที่อายุมากที่สุดด้วยวัย 38 ปี 332 วันในการทำประตูให้ทีมชาติ มันเป็นการปรากฏตัวครั้งที่ 303 ของลอยด์กับทีมบันทึกคือบันทึก พวกเขาจะถูกทำลายเสมอ ลอยด์กล่าว สำหรับฉัน มันเกี่ยวกับการชนะเกม มันช่วยทีม ฉันไม่ไปค้นหาบันทึกเหล่านี้ มันเป็นเพียงการเตือนความจำที่ดีที่ได้รู้ว่าฉันรู้สึกขอบคุณแค่ไหนที่ได้ลงสนาม ไม่เคยมีอะไรให้ฉัน ฉันต้องได้รับทุกโอกาสเดียว


หัวหน้าโค้ช Vlatko Andonovski ทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากชัยชนะ 1-0 ในการเปิด Summer Series เมื่อวันพฤหัสบดีกับโปรตุเกสAndonovski ลงเล่นให้ Adrianna Franch ทำประตู ทำให้ Alyssa Naeher ได้พักในคืนนี้ glographics.com กองกลาง Catarina Macario ผู้เล่นที่ Stanford ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ Lyon อย่างมืออาชีพได้ปรากฏตัวในทีมชาติครั้งที่สี่ของเธอ


glographics.com

Andonovski กำลังใช้การแข่งขัน Summer Series เพื่อตัดสินทีมสุดท้ายสำหรับการแข่งขัน


กีฬาโอลิมปิกที่จะเกิดขึ้น เขาจะต้องตัดรายชื่อผู้เล่นให้เหลือเพียง 18 คนสำหรับโตเกียวมันยากเสมอ เขากล่าว เรามีรายชื่อที่ลึกมาก แผนภูมิเชิงลึกมีคุณภาพที่ลึกมาก ดังนั้นไม่ว่าตัวเลขจะเป็นเท่าไหร่ มันก็ยากเสมอLindsey Horan ยิงจุดโทษในนาทีที่เจ็ด Midge Purce ทำให้ 3-0 ในนาทีที่ 22 สำหรับเป้าหมายระหว่างประเทศที่สองของเธอ มอร์แกนทำประตูสุดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มันเป็นเป้าหมายที่ 110 ของมอร์แกนสำหรับสหรัฐอเมริกา


แผนเกมเปลี่ยนไปในครึ่งหลัง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสกอร์ ส่วนหนึ่งเพราะเราต้องการเห็นอะไรหลายๆ อย่าง และส่วนหนึ่งเป็นเพราะปัญหาที่คู่แข่งส่งมาให้เรา อันโดนอฟสกี้ กล่าว แต่ฉันมีความสุขกับวิธีที่เราเล่นเกม เรากำหนดจังหวะ สิ่งเดียวที่ผมไม่พอใจคือหลังจากที่เรายิงประตูที่สามได้ เรายังคงบุกต่อไปเรื่อย ๆ และไม่จำเป็นสำหรับมันRose Lavelle พลิกข้อเท้าของเธอในครึ่งแรกและในที่สุดก็ออกจากเกมเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนสหรัฐอเมริกาจะมุ่งหน้าไปยังออสตินเพื่อเล่นไนจีเรียที่สนามกีฬา Q2 แห่งใหม่ในคืนวันพุธ Super Falcons ดึง 3-3 กับโปรตุเกสในเกมก่อนหน้าที่ BBVA Stadium ในวันอาทิตย์


ขอแสดงความยินดีกับการเป็นหนึ่งในผู้อ่านอันดับต้น ๆ ของเราทั่วโลก คุณรู้หรือไม่ว่าคุณอ่าน 64 บทความในปีที่แล้ว? ขอบคุณที่เลือกเดอะการ์เดียนในหลายๆ โอกาส และมาร่วมงานกับเราจากประเทศไทยในวันนี้นับตั้งแต่เราเริ่มเผยแพร่เมื่อ 200 ปีที่แล้ว หลายสิบล้านคนไว้วางใจในการสื่อสารมวลชนที่มีผลกระทบสูงของ Guardian โดยหันมาหาเราในช่วงเวลาวิกฤต ความไม่แน่นอน ความสามัคคี และความหวัง ผู้อ่านมากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อสนับสนุนเราด้านการเงินเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้เราเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างดุเดือด


เมื่อไม่มีผู้ถือหุ้นหรือมหาเศรษฐี เราสามารถกำหนดวาระของตนเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่น่าเชื่อถือซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง โดยให้น้ำหนักถ่วงต่อการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ เมื่อไม่สำคัญอีกต่อไป เราสามารถสอบสวนและท้าทายโดยปราศจากความกลัวหรือความโปรดปรานทุกคนสามารถอ่านหนังสือพิมพ์ Guardian ได้ไม่เหมือนกับคนอื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถติดตามกิจกรรมระดับโลก เข้าใจผลกระทบต่อผู้คนและชุมชน และได้รับแรงบันดาลใจให้ดำเนินการอย่างมีความหมาย


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page