top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Carlo Ancelotti ยกย่อง Gareth Bale และ Eden Hazard ที่ Real Madrid เปิดตัว

เมื่อถามคำถามที่หกในการนำเสนอของเขาและใบหน้าของนักข่าวที่คุ้นเคยอีกคนหนึ่งปรากฏ


ขึ้นบนหน้าจอต่อหน้าเขา คาร์โล อันเชล็อตติโต้กลับว่า ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาไม่มีใครเปลี่ยนแปลง สิ่งเดียวที่เปลี่ยนแปลงที่เรอัล มาดริดคือโค้ช


อันที่จริง มันผ่านมาหกปีแล้ว และพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากเท่ากับการเปลี่ยนแปลงกลับ แต่ประเด็นยังคงอยู่และได้รับการดำเนินไปอย่างราบรื่นเช่นเคย ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2015 มาดริดมีผู้จัดการเจ็ดคน สองคนคือซีเนอดีน ซีดาน และตอนนี้สองคนคืออันเชล็อตติ


เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของมาดริด กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงกำจัดอันเชล็อตติ พวกเขากำลังพาเขาเข้ามาอีกครั้งเพราะพวกเขามีเหตุฉุกเฉินและพวกเขาต้องการให้เขาทำในสิ่งที่เขาทำในตอนนั้น ซึ่งก็คือการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก


การกลับมาของอิตาลีนั้นหนักหนาในอดีตแต่ก็เบาตามแผน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไปสำหรับเรื่องนั้น เขากล่าว และหากมีหัวข้อที่เกิดซ้ำตั้งแต่วันแรกของคาถาที่สองของเขา ก็ไม่ต้องคาดหวังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ยังคงมีการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่น้อยกว่า เขาจะทำงานร่วมกับคนที่อยู่ในทีมอยู่แล้ว


aytemizgaz.com

นั่นรวมถึงแกเร็ธ เบล ซึ่งการยืมตัวที่ท็อตแนมได้สิ้นสุดลงแล้ว และใครที่อันเชล็อตติกล่าวว่า


อาจมี ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังรวมถึงเอเด็น aytemizgaz.com อาซาร์ ซึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่อ้างว่าสามารถสัมผัสประสบการณ์ เพียงแค่ปีเดียวที่จะดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา


เขามีความมุ่งมั่นน้อยกว่าเมื่อพูดถึงอนาคตของกัปตันทีม Sergio Ramos ซึ่งสัญญาเหลือ 28 วันโดยกล่าวว่า ฉันมีความสุขที่ได้ทำงานกับทีมนี้และ Ramos เป็นหนึ่งในนั้น แต่เราไม่เคยมี เวลาจะพูดถึงเรื่องนี้ เขายังเลี่ยงที่จะพูดถึงการรวมตัวกับคริสเตียโน โรนัลโด


เมื่อถูกถามว่าเขาจะสัญญาอะไรได้ อันเชล็อตติกล่าวว่า เหมือนเดิม [เหมือนครั้งที่แล้ว] ย้อนกลับไปตอนนั้น เขาให้คำมั่นที่จะนำ ฟุตบอลที่งดงาม ตอนนี้เขากล่าวว่า ฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงในห้าปี มันเข้มข้นขึ้น ก้าวร้าวมากขึ้น มีระเบียบมากขึ้น แม้แต่กฎบางอย่างก็เปลี่ยนไป แต่แนวคิดของเรอัล มาดริดก็เหมือนเดิมเสมอ นั่นคือเกมรุก ฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพราะนั่นคือสิ่งที่ประวัติศาสตร์ของสโมสรต้องการและแฟนบอลต้องการ


เขาจะบรรลุได้อย่างไรนั้นเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน ผู้เล่นอายุน้อย Ancelotti กล่าวถึงการให้โอกาสทีมชุดใหญ่ – Nacho Fernández, Casemiro, Dani Carvajal – เป็นมืออาชีพระดับสูงในขณะนี้ คนอื่น ๆ ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดและบางคนก็หายไป การมาของเขานำมาซึ่งความสบาย มันจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงความต้องการบางอย่างเป็นคำถามที่แตกต่างกัน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page