top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Cavani effect แสดงให้เห็นว่า Costa สามารถทำอะไรได้บ้าง

หากคุณต้องการตัวอย่างของผลกระทบที่คอสตาอาจมีให้ดูสิ่งที่ Edinson Cavani ทำกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้


Cavani อายุ 33 ปีและแตกต่างอย่างมากกับคนที่ชอบ Marcus Rashford, Anthony Martial และ Mason Greenwood แต่เขาทำให้พวกเขามีมิติพิเศษในการโจมตีที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบในช่วงเวลาสำคัญในเกมที่คับขัน


วิธีที่กองหน้าอุรุกวัยชนะฟรีคิกให้บรูโนเฟอร์นันเดสทำประตูให้ยูไนเต็ดชนะในเอฟเอคัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ลิเวอร์พูลเป็นตัวอย่างที่ดีเขาฉลาดมากกับการเคลื่อนไหวของเขาและวิธีที่เขาครอบครองกองหลัง นั่นหมายถึงมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับคนอื่น ๆ และคอสตาก็มีผลเช่นเดียวกันที่เชลซีเขาทำได้ทุกอย่าง แต่ยังยิงได้ 59 ประตูจาก 120 เกมและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสองครั้งในทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดี


ผมจะไม่ขอให้เขาลงลึกและมองหาบอลที่ซิตี้เพราะพวกเขามีผู้เล่นเพียงพอที่จะหากระเป๋าเพื่อทำเช่นนั้นได้ สิ่งที่ฉันต้องการจากเขาคือการมีชีวิต blogsoldiers.com ขึ้นมาในเขตโทษซึ่งเป็นจุดที่กองหลังเกลียดที่จะเผชิญหน้ากับเขาคุณกำลังบอกฉันว่าด้วยโอกาสที่ซิตี้สร้างเขาจะไม่ได้รับ 10 ประตูระหว่างนี้ถึงจบฤดูกาล? แน่นอนเขาจะทำและเป้าหมายเหล่านั้นมีค่าเพียงใด?เราไม่รู้ว่าอเกวโร่เล่นส่วนไหนได้บ้าง


blogsoldiers.com

แมนฯ ซิตี้ ต้องการ และ พลาด อเกวโร่ - กวาร์ดิโอล่าในโลกแห่งอุดมคติเมืองกำลังมองหา Aguero เพื่อจัดหาทุกสิ่งที่ Costa


สามารถทำได้ เขามีสถิติที่น่าทึ่งและเคยส่งมอบให้พวกเขามาโดยตลอดในอดีตแต่กองหน้าอาร์เจนติน่ามีปีที่ยากลำบาก จากอาการบาดเจ็บและแทบไม่ได้ให้ความสำคัญในฤดูกาลนี้ เป็นเวลา 12 เดือนนับตั้งแต่ประตูในพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของเขา - กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันที่ 22 มกราคม 2020 และเขาเริ่มเกมลีกเพียงเกมเดียวในปี 2020-21


เซร์คิโออเกวโร่กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้Aguero ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเดือนมิถุนายนซึ่งต้องได้รับการผ่าตัดและกีดกันเขาจนถึงวันที่ 17 ตุลาคม เขาเริ่มเกมสองเกมในเดือนนั้น แต่มีเพียงตัวสำรองตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมรวม 71 นาทีจากการลงเล่นอีกหกนัด โดยรวมในปี 2020-21 เขาเล่นไปแล้ว 9 เกมและยิงได้ 2 ประตูทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกอเกวโร่อายุมากกว่าคอสตาเพียงสองสามเดือน แต่เขายังคงดิ้นรนเพื่อฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว - เขากล่าวเมื่อเดือนธันวาคมว่าบางวันเข่าของเขาดี แต่บางครั้งก็ แย่หน่อย


ฉันรู้จากประสบการณ์ว่าคุณไม่เคยหายจากอาการบาดเจ็บแบบนั้นเลย คุณแค่จัดการกับมันอย่างต่อเนื่องดูแลมันและพักผ่อน - แต่คุณไม่เคยแก้ไขมันเขาจัดการเวลาเล่นเกมได้ดีมากแล้วในฤดูกาลนี้ซึ่งเมื่อเขากลับมาหลังจากทดสอบโควิด -19 ในเชิงบวกเราไม่รู้จริงๆว่าอเกวโรจะสามารถเล่นได้มากแค่ไหนในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล .


นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันบอกว่ารับใครสักคนตอนนี้แล้วดูว่า Aguero ต้องการทำอะไรในช่วงซัมเมอร์เมื่อสัญญาของเขาหมดลงหากเขาต้องการอยู่ต่อไปอีกปีและเขาจะได้รับช่วงปรีซีซั่นที่เหมาะสมภายใต้เข็มขัดของเขาซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นในครั้งนี้ - นั่นก็สมบูรณ์แบบแล้ว ฉันไม่ได้เขียนเขาออกไปเพราะฉันรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน - ฉันแค่บอกว่าซิตี้ต้องการตัวเลือกอื่นในตอนนี้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page