top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Christen Press กระตุ้น USWNT สู่ชัยชนะเหนือไนจีเรียในขณะที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกใกล้เข้ามา

ผู้ชนะคาดว่าจะเป็นทีมชาติหญิงของสหรัฐฯ ส่วนที่ยากกว่าสำหรับโค้ช Vlatko Andonovski อาจเป็นการตัดแต่งรายชื่อผู้เล่น 18 คนสุดท้าย


สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกChristen Press ทำประตูในช่วงครึ่งแรก Lynn Williams ได้เพิ่มเป้าหมายในช่วงเวลาสุดท้ายและสหรัฐอเมริกาปิด Summer Series ของพวกเขาด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือไนจีเรียในคืนวันพุธ


ในนัดสุดท้ายก่อนที่จะตั้งค่าผู้เล่นตัวจริงของโตเกียวและหลังจากกวาดชัยชนะได้สามครั้ง Andonovski ชอบความลึกซึ้งและความสามารถที่มีให้เลือกในทีม N0 1 ของโลก ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายสุดท้ายก็ตาม ระดับความมั่นใจในการไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนั้นสูงกว่าที่เคยเป็นมา ฉันรู้สึกดีที่เราอยู่ ในแง่ของการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ฉันรู้สึกดีมาก Andonovski กล่าว


อุณหภูมิอยู่ในช่วง 90 วินาทีที่เริ่มต้นและในขณะที่สหรัฐฯ ครองบอลอยู่ตลอด มันสร้างโอกาสเล็กน้อยในการทำประตู จนกระทั่งในที่สุด Press บุกทะลวงในเวลาเพิ่มเติมเมื่อสิ้นสุดครึ่งแรกการกวาดล้างที่ล้มเหลวโดยไนจีเรียตกเป็นของ Carli Lloyd เพื่อแตะบอลผ่านผู้พิทักษ์ไปยัง Press ซึ่งเปิดกว้างและตีด้วยเท้าซ้ายเพียงแค่ผ่านปลายนิ้วของผู้รักษาประตูดำน้ำ Tochukwu Oluehi


ประตูที่ 61 ของสื่อมวลชนในสหรัฐฯ เป็นอีกช่วงเวลาที่น่าประทับใจ และเธอมีส่วนร่วมโดยตรงใน 34 ประตูจาก 36 ประตูสุดท้ายของทีมชาติ ecoles-du-surf-francais.com ภายหลังสื่อช่วยทำประตูโดยวิลเลียมส์ซึ่งเข้ามาในนาทีที่ 88 และลื่นลูกบอลผ่าน Oluehi ในการแยกทางฉันรู้สึกมีความสุขมากกับที่ที่ฉันอยู่ เพรสกล่าว นี่คือก้าวย่าง [สู่โตเกียว]


ecoles-du-surf-francais.com

สหรัฐฯ ชนะ 9 จาก 10 นัดในปีนี้ และไม่แพ้ใน 42 เกม ทีมไร้พ่ายใน 56 เกมในอเมริกา


สหรัฐอเมริกาทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากเกมก่อนหน้าของพวกเขากับจาเมกาโดย Alyssa Naeher กลับมาทำประตูและ Kristie Mewis ในตำแหน่งกองกลางของ Rose Lavelle ซึ่งข้อเท้าพลิกเมื่อวันอาทิตย์ Andonovski กล่าวหลังเกมไนจีเรีย เขาคาดว่า Lavelle จะฟิตสำหรับเกมต่อไปของทีม


Naeher บันทึกการปิดอาชีพครั้งที่ 42 ของเธอและครั้งที่ 13 จาก 14 นัดล่าสุดของเธอ เธอมีคืนที่เงียบสงบเป็นส่วนใหญ่หลังการป้องกันที่ปิดอย่างรวดเร็วสิ่งที่ไนจีเรียครอบครองเล็กน้อยสามารถจัดการได้ในครึ่งหนึ่งของสนามสหรัฐรายชื่อผู้เล่น Andonovski ที่เลือกสำหรับโตเกียวมีกำหนดจะเล่นสองนัดอุ่นเครื่องก่อนโอลิมปิกก่อนที่จะเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้สวีเดนในวันที่ 21 กรกฎาคมในญี่ปุ่น USWNT เป็นแชมป์ฟุตบอลโลกที่ครองราชย์ แต่จะมองหาการไถ่ถอนโอลิมปิกหลังจากที่สวีเดนตกรอบรองชนะเลิศในปี 2559 ที่บราซิล


ดาวเช่น Press และ Megan Rapinoe ถูกกำหนดไว้สำหรับเกม แต่การตัดรายชื่อจาก 23 เป็น 18 หมายความว่าบางคนจะรอการตัดสินใจอย่างประหม่าที่จะกำหนดอนาคตทีมชาติของพวกเขา เกม Summer Series เป็นโอกาสสุดท้ายที่พวกเขาจะได้ฉายแวว


และตอนนี้การรอคอยก็เริ่มขึ้นเบ็คกี้ เซาเออร์บรุนน์ กองหลังทหารผ่านศึกกล่าวว่าเธอบอกกับ Andonovski ว่าผู้เล่นในฟองสบู่จะซาบซึ้งในความซื่อสัตย์ในกระบวนการคัดเลือกเหนือสิ่งอื่นใดมีเรื่องไม่สบายใจ ผู้คนจะได้รับโทรศัพท์ เซาเออร์บรุนน์กล่าว ฉันคิดว่าเรามีทีมที่น่าทึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะมีทีมที่สามารถชนะทุกอย่างได้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page