top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Christian Eriksen ชาวเดนมาร์กได้รับการกดหน้าอกหลังจากที่เขาล้มลง

Christian Eriksen นักฟุตบอลนานาชาติชาวเดนมาร์กได้รับการกดหน้าอกโดยแพทย์ระหว่างการปะทะยูโร 2020


กับฟินแลนด์ที่โคเปนเฮเกนเมื่อวันเสาร์Eriksen วัย 29 ปี ก้มหน้าลงสนามก่อนขณะวิ่งเพื่อเก็บบอลโดยไม่มีผู้เล่นคนอื่นอยู่ใกล้เขา เพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นชาวฟินแลนด์ที่อยู่ใกล้เคียงส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ อย่างรวดเร็วว่าอีริคเซ่น อดีตคนโปรดของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน


คณะแพทย์วิ่งไปหาอีริคเซ่น และเมื่อเห็นได้ชัดว่าสถานการณ์นั้นร้ายแรงเพียงใด ฝูงชนจำนวน 16,000 คนในสนามกีฬาก็เงียบไป Joel Pohjanpalo กองกลางชาวฟินแลนด์มีมืออยู่ในความทุกข์ โธมัส เดลานีย์ มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก ใช้เสื้อของเขาเช็ดน้ำตาออกจากตา ผู้เล่นชาวเดนมาร์กที่ถอยกลับไปเพื่อให้แพทย์เข้าถึงได้ ได้สร้างเกราะป้องกันรอบ Eriksen เพื่อให้เขาและแพทย์ดูแลความเป็นส่วนตัว


ผู้ประกาศสนามกีฬาขอให้แฟน ๆ อยู่ในที่นั่งจนกว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติม คู่หูของ Eriksen ปรากฏตัวในสนามซึ่งเธอได้รับการปลอบโยนจากกัปตันชาวเดนมาร์ก Simon Kjaer และผู้รักษาประตู Kasper Schmeichelทั้งสองทีมออกจากสนามโดยเจ้าหน้าที่ถือแผ่นเพื่อซ่อนผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บจากสายตา


Eriksen ได้รับการรักษาประมาณ 10 นาทีก่อนที่จะถูกหามออกจากเปลหาม ช่างภาพของ Reuters รายงานว่าเห็น Eriksen jigyousyaloan.com ยกมือขณะที่เขาถูกพาตัวไป ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าสนามกีฬา Parken อยู่ใกล้กับ Rigshospitalet ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยหัวใจชั้นนำของเดนมาร์ก ในแถลงการณ์ของ Uefa ระบุว่าผู้เล่น มีเสถียรภาพ ข่าวที่ว่าอีริคเซ่นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้รับการต้อนรับจากฝูงชนที่ตะโกนชื่อเขา แฟนชาวฟินแลนด์ตะโกนว่า คริสเตียน ในขณะที่ชาวเดนมาร์กของพวกเขาตอบว่า อีริคเซ่น


jigyousyaloan.com

สมาคมฟุตบอลเดนมาร์กกล่าวในภายหลังว่าผู้เล่น ตื่นแล้วและรอการทดสอบเพิ่มเติม


ยูฟ่าประกาศว่าการแข่งขันถูกระงับในระหว่างการประชุมกับผู้เล่นและเจ้าหน้าที่สมาคมฟุตบอลออกแถลงการณ์ซึ่งอ่านว่า ความคิดของเราในค่ำคืนนี้อยู่กับคริสเตียน อีริคเซ่น และครอบครัวของเขา และทั้งหมดเกี่ยวข้องกับสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก เอฟเอแห่งเวลส์กล่าวว่าผู้เล่นและทีมงานของพวกเขา ต่างสวดอ้อนวอน เพื่อ Eriksen


ผู้เล่นทั้งในอดีตและปัจจุบันหลายสิบคนโพสต์ข้อความสนับสนุนผู้เล่นรายนี้ รวมถึงอัคราฟ ฮาคิมิ เพื่อนร่วมทีมอินเตอร์นาซิโอนาล Eriksen Please ทวีตระหว่างประเทศโมร็อกโกคนอื่นๆ โพสต์ทวีตที่คล้ายกันสำหรับมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กรายนี้รวมถึง เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และแกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงแจ็ค กรีลิช กองหน้าทีมชาติอังกฤษและแอสตัน วิลล่าในปัจจุบัน


ฟาบริซ มูอัมบา อดีตมิดฟิลด์ของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งล้มลงหลังจากมีอาการหัวใจวาย กล่าวอย่างเจ็บปวดบนโซเชียลมีเดียว่า ได้โปรดเถอะพระเจ้ามูอัมบา ซึ่งหัวใจหยุดเต้นนานกว่าหนึ่งชั่วโมง ได้รับการฟื้นฟูและในที่สุดก็หายดีในโรงพยาบาลหลังจากผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจในกลุ่มสเปอร์สวิ่งไปที่สนามเพื่อช่วยDavid Lammy ส.ส. ของท็อตแนมและเลขานุการความยุติธรรมเงาทวีต คำอธิษฐานและความคิดสำหรับ Christian Eriksen ตำนานชาวเดนมาร์กและสเปอร์ส เราทุกคนต่างเป็นกำลังใจให้พี่ชายของคุณโฆษกของ BBC ได้ออกมาขอโทษหลังจากภาพของ Eriksen ถูกออกอากาศในขณะที่เขาได้รับการรักษา ในคำแถลงของ PA Media โฆษกของ BBC กล่าวว่า เราขอโทษทุกคนที่ไม่พอใจกับภาพที่ออกอากาศการรายงานข่าวในสนามถูกควบคุมโดยยูฟ่าในฐานะผู้ประกาศข่าว และทันทีที่การแข่งขันถูกระงับ เราก็ปิดการออกอากาศโดยเร็วที่สุด


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page