top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Christian Eriksen ล้มลงและสนามกีฬาก็เงียบลงด้วยความสยดสยอง

มีบางอย่างในฉากที่ซ้ำซากจำเจที่ทำให้มันน่ากลัวเป็นพิเศษ แสงแดดยามบ่ายในสนามที่ Parken ซึ่งอัฒจันทร์เต็ม


เท่าที่พวกเขาสามารถได้รับข้อจำกัด Covid ส่วนใหญ่จากเดนมาร์กเป็นสีแดงและสีขาว แต่ยังอยู่เบื้องหลังเป้าหมาย 3,000 จากฟินแลนด์ด้วยสีขาวและสีน้ำเงิน แต่เกมได้หยุดลงแล้ว พื้นดินก็เงียบ เจ้าหน้าที่การแข่งขันยืนอยู่บนทัชไลน์เดียวกับผู้จัดการทีม และในมุมหนึ่งของสนาม ผู้เล่นชาวเดนมาร์กรวบรวมทีมแพทย์ เพื่อเป็นเกราะป้องกันขณะที่พวกเขาพยายามจะชุบชีวิตคริสเตียน อีริคเซ่น


เมื่อผ่านไปประมาณ 10 นาที เกมถูกระงับอย่างเป็นทางการ มีเหตุให้ต้องกลัวที่เลวร้ายที่สุด แต่ไม่ถึงชั่วโมงหลังจากที่อดีตกองกลางท็อตแนมล้มลง ยูฟ่าออกแถลงการณ์อธิบายว่าเขา ถูกย้ายไปโรงพยาบาลและมี มีเสถียรภาพ นั่นคืออาคารริกโชสปิตาเลต ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ตรงมุมตรงข้ามของสวนสาธารณะถึงสนามกีฬา ขับรถไปเพียงห้านาที


มีข้อเสนอแนะก่อนหน้านี้ว่าเห็น Eriksen ยกมือขึ้นโดยลืมตาในขณะที่เขาถูกอุ้มออกจากสนามในที่สุด มีรายงานว่าแพทย์ได้ยกนิ้วโป้ง ชิ้นส่วนดังกล่าวมองโลกในแง่ดีแต่คลุมเครือ โชคดีที่ภายในหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้นที่เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พวกเขาได้รับรูปแบบที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น เนื่องจาก Martin Schoots ผู้จัดการของ Eriksen บอกกับ NPO Radio 1 ว่าเขากำลังคุยกับภรรยาและพ่อของเขาที่โรงพยาบาล


jaymallar.com

เห็นได้ชัดว่าทันทีที่ Eriksen ล้มลงว่ามีบางอย่างผิดปกติ บอลออกจากการเล่นโดยธงมุมของฟินแลนด์


และเมื่อส่งบอลเข้า jaymallar.com เอริคเซ่นก็ไปเก็บแต่ล้มลง ลูกบอลกระดอนเข่าขณะที่เขาล้มลงกับพื้นหญ้า ทันใดนั้น ผู้เล่นจากทั้งสองฝ่ายเรียกร้องการรักษาพยาบาล ซึ่งถูกเรียกโดยผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์


คณะแพทย์วิ่งไปหาอีริคเซ่น และเมื่อเห็นได้ชัดว่าสถานการณ์นั้นร้ายแรงเพียงใด สนามกีฬาก็เงียบลง Joel Pohjanpalo แห่งฟินแลนด์มีหัวอยู่ในมือ โธมัส เดลานีย์ มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก ใช้เสื้อของเขาเช็ดน้ำตาออกจากตา ผู้เล่นชาวเดนมาร์ก ถอยกลับไปเพื่อให้แพทย์เข้าถึง ในขั้นต้นสร้างเกราะป้องกันรอบ Eriksen ขณะที่เขาได้รับ CPR


ขณะที่ความพยายามในการทำ CPR ดำเนินต่อไป เสียงปรบมือที่สุภาพและน่าสะพรึงกลัวออกมาจากอัฒจันทร์ อารมณ์ก็เปลี่ยนจากความคาดหวังที่ตื่นเต้นเป็นความวิตกกังวลที่น่าสะอิดสะเอียน ภรรยาของ Eriksen สวมเสื้อเดนมาร์ก มาถึงทัชไลน์และได้รับการปลอบโยนจากกัปตัน Simon Kjær และผู้รักษาประตู Kasper Schmeichel


ความคิดเกิดขึ้นทันทีในเดือนมีนาคม 2012 เมื่อฟาบริซ มูอัมบา มิดฟิลด์ของโบลตัน วันเดอเรอร์ส หัวใจหยุดเต้นระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน แม้จะใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจในสนาม หัวใจของเขาหยุดเต้นไป 78 นาที แต่เขาสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในอีกหนึ่งเดือนต่อมา แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่นึกถึง Marc-Vivien Foé ที่ล้มลงระหว่างเกม Confederations Cup ระหว่างแคเมอรูนและโคลัมเบียในรอบรองชนะเลิศ Confederations Cup ที่ Lyon ในปี 2003 เขาไม่ฟื้นตัวและต่อมาพบว่ามีอาการ hypertrophic คาร์ดิโอไมโอแพที


สมาคมฟุตบอลยกเลิกการแถลงข่าวกับแกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งมีกำหนดการในเย็นวันเสาร์ เพื่อดูตัวอย่างเกมในวันอาทิตย์กับโครเอเชีย ความคิดของเราในค่ำคืนนี้อยู่กับคริสเตียน อีริคเซ่น และครอบครัวของเขา และทั้งหมดเกี่ยวข้องกับสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก แถลงการณ์ระบุ


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page