top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

CIRCUS Dean Smith ถูก FA เรียกเก็บเงิน

หลังจากเรียก Jon Moss และผู้ช่วยของเขาพูดตลกในระหว่างที่ Aston Villa พ่ายแพ้ต่อ Man City DEAN SMITH


ถูก FA เรียกเก็บเงินหลังจากผู้ตัดสินแบรนด์ Jon Moss และผู้ช่วยของเขาพูดตลกในระหว่างที่แมนเชสเตอร์ซิตี้พ่ายแพ้ 2-0 เมื่อวันพุธมอสส์แสดงใบเหลืองให้กับสมิ ธ ตามด้วยสีแดงอย่างรวดเร็วหลังจากที่นายใหญ่แอสตันวิลล่าเป่าเหนือหัวของเขาในนาทีที่ 79 ของเบอร์นาโดซิลวาที่เอทิฮัดขัดแย้งกัน


สมิ ธ สูญเสียความเยือกเย็นตามธรรมเนียมของเขาเมื่อโรดรีวิ่งกลับจากตำแหน่งล้ำหน้าเพื่อปล้นไทโรนมิงส์ที่ครอบครองและตั้งเป้าหมายการพัฒนาที่สำคัญของเมืองเขาโวยวายใส่ David Coote อย่างเป็นทางการคนที่สี่และถามว่า ถ้าเขาเล่นกลกับลูกบอลในวันคริสต์มาส ก่อนที่จะเล็งวอลเลย์ประชดประชันอีกครั้งที่มอสส์หลังจากที่เขาถูกจองทำให้ผู้ตัดสินยกการ์ดเป็นสีแดง


สมิ ธ ไม่สามารถอำพรางความรังเกียจของเขาหรือระงับความโกรธระหว่างการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันโดยตีตรากฎล้ำหน้าว่า น่าสมเพช และอ้างว่า golfdouraku.com เขาล้ำหน้าไป 10 หลา มันเป็นกฎหมายที่น่าสมเพชและเป็นการตัดสินใจที่น่าสมเพชอารมณ์ของเขาไม่ดีขึ้นขณะที่มอสให้จุดโทษแก่ซิตี้หลังจากที่บอลโดนมือของแมตตี้แคชในระยะเผาขน


golfdouraku.com

เขาอยู่ห่างออกไปไม่ไกล ถ้านั่นคือแฮนด์บอลเราก็สามารถเก็บข้าวของได้เช่นกัน สมิ ธ


กล่าวจากนั้นทำให้ตัวเองต้องกังวลกับ FA โดยแนะนำว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากผู้จัดการคนอื่น ๆ โดยมอสส์ ฉันคิดว่าฉันได้รับการปฏิบัติที่ค่อนข้างไม่ยุติธรรม เขาโกรธ ฉันเคยได้ยินเรื่องแย่ ๆ มากมายที่พูดกับโจนาธานมอสมาก่อนและเขาก็ไม่ได้จัดการกับมันแบบนั้น ดูเหมือนว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะให้ผมเป็นสีเหลืองแล้วก็เป็นสีแดง


เอฟเอให้มุมมองที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับผู้จัดการที่แนะนำว่าเจ้าหน้าที่การแข่งขันไม่เป็นกลางอย่างสมบูรณ์และโฆษกยืนยันว่า ดีนสมิ ธ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎ FA E3 หลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของแอสตันวิลล่าเอฟซีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อวันพุธ


มีการกล่าวหาว่าผู้จัดการทีมใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมและ / หรือดูถูกเจ้าหน้าที่การแข่งขันในช่วงนาทีที่ 81สมิ ธ ปฏิเสธข้อกล่าวหาในส่วนแรกโดยอ้างว่า มันไม่ใช่คำสบถเขา (มอสส์) เข้ามาและบอกว่าเขากำลังตีความกฎหมายของเกมฉันพูดว่า คุณควรทำอย่างนั้นก่อนเกมนี้


ฉันคิดว่าฉันได้รับการปฏิบัติที่ค่อนข้างไม่ยุติธรรมฉันเคยได้ยินเรื่องแย่ ๆ มากมายที่พูดกับโจนาธานมอสมาก่อนและเขาก็ไม่ได้รับมือกับมันแบบนั้นดูเหมือนว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะให้ฉันเป็นสีเหลืองแล้วก็เป็นสีแดง อย่างไรก็ตามเขาจะพบว่ามันยากขึ้นที่จะโต้แย้งข้อกล่าวหาส่วนที่สองซึ่งกล่าวหาว่าเขาใช้ภาษาที่ดูหมิ่นหลังจากแนะนำว่าเจ้าหน้าที่เป็นตัวตลกตอนนี้สมิ ธ มีเวลาจนถึงวันอังคารที่จะเล่นกลในความคิดของตัวเองไม่ว่าจะแข่งขันการตั้งข้อหาหรือเพียงแค่ยกมือขึ้นและยอมรับการลงโทษของ FA


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page