top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Clive Tyldesley คำบรรยายเกี่ยวกับฟุตบอลคือสิ่งที่ฉันอยากทำ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำความเข้าใจในฐานะผู้ออกอากาศ ไคลฟ์ไทลเดสลีย์กล่าว คือจริงๆแล้วมันไม่ได้เกี่ยวกับตัวคุณเลย มันเกี่ยวกับเหตุการณ์


ฉันคิดว่าคุณภาพที่ดีที่สุดที่ผู้บรรยายสามารถมีได้เพื่อเชื่อมต่อกับผู้คนจำนวนมากคือความอบอุ่น สิ่งนี้ใช้ได้กับผู้จัดรายการโทรทัศน์มากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขามองเข้าไปในหลุมดำถ่านหินเล็ก ๆ และเอื้อมมือไปที่โซฟาขณะเดินทางนั่งอยู่ในห้องนอนพร้อมแท็บเล็ตบนตักไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามและคุณต้องการลงทุน ความไว้วางใจและความรักในตัวพวกเขา


Tyldesley ผู้บรรยายฟุตบอลของ ITV ที่ทำงานด้านการออกอากาศมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2518 กำลังอุ่นเครื่องเพื่อให้สัมภาษณ์ว่าเหมาะสมกับความยาวของการแข่งขันทั้งหมด คำบรรยายเกี่ยวกับฟุตบอลคือสิ่งที่ฉันอยากทำ Tyldesley อธิบายเมื่อความหลงใหลหลั่งไหลออกมาจากเขา ฉันไม่ชอบนักวิจารณ์ที่ไร้เหตุผลที่ปรับเปลี่ยนงานและบ่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องดู ทำให้ฟังดูเหมือนเสียเวลา มันอาจจะเป็นการแข่งขันที่ห่วยแตก แต่ผลลัพธ์ก็ยังคงมีความสำคัญต่อผู้คนจริงๆ


fatakasaki.com

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักมีการนำเสนอเรื่องราวที่น่าประทับใจใน Sky News ทุกคืน แทนที่จะให้ตัวเลขของผู้เสียชีวิต


พวกเขามีรูปถ่ายของผู้คนที่ผ่านไปในช่วงสองวันก่อนหน้านี้ เรามักจะได้ยินว่าเขาเป็นนักบัญชีพ่อที่ดีและเป็นแฟนตัวยงของลูตันทาวน์ ฉันคิดว่าการสนับสนุนลูตันไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตของผู้ชายคนนี้ แต่มันเป็น - และนั่นทำให้ฉันและเพื่อนนักวิจารณ์ฟุตบอลกลับบ้านไปว่าเกมนี้มีความสำคัญมากแค่ไหนฟุตบอลมีความสำคัญอย่างยิ่งกับ Tyldesley เขาหมกมุ่นอยู่กับงานของเขาดังนั้นจึงเป็นที่เข้าใจได้ว่าเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเขาฝ่าฝืนกฎของตัวเองในช่วงสั้น ๆ และกลายเป็นเรื่องราวแทนที่จะเป็นผู้สังเกตการณ์ ฉันถูกแทนที่ในฐานะผู้บรรยายฟุตบอลอาวุโสของ ITV Tyldesley อธิบายในวิดีโอเกี่ยวกับอารมณ์ที่เขาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ฉันอารมณ์เสียหงุดหงิดงุนงง ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด


Tyldesley ตกใจมากที่เขาถูกลดตำแหน่งหลังจาก 22 ปีในบทบาทนำที่ ITV ในที่สุดเราจะสำรวจความผิดหวังของเขา แต่ Tyldesley ทำให้ชัดเจนว่าความเจ็บปวดของเขาได้คลายลงแล้วและเขาก็รู้สึกคืนดีกับตำแหน่งใหม่ของเขาในฐานะหมายเลข 2 ของ ITV ซึ่งอยู่เบื้องหลัง Sam Matterface ความทุ่มเทของเขายังคงไม่เป็นที่ประจักษ์และเขาขอให้นำบทสัมภาษณ์นี้มาพูดต่อภายในสามสัปดาห์เพื่อที่เขาจะได้มีสมาธิอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวสำหรับรอบชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้เรามาที่นี่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือเล่มแรกของ Tyldesley fatakasaki.com เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะเขียนมาตลอด 66 ปีซึ่งฉันอายุเท่าไหร่ เขากล่าว ก่อนที่นักถากถางคนใดจะใส่รองเท้าบู๊ตและถือว่า Tyldesley กำลังทรยศต่อมนต์ของตัวเองอีกครั้งโดยทำให้ตัวเองอยู่ในสายตาของสาธารณชนควรกล่าวว่าหนังสือเล่มนี้เป็นการเดินทางที่สนุกสนานและน่าสนใจผ่านวงการฟุตบอลในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา


การสัมภาษณ์ของเราเกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่มีการประกาศความพยายามที่จะจัดตั้ง European Super League Tyldesley รู้สึกประทับใจอย่างมาก ฟุตบอลจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปตั้งแต่ 930 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะย้อนรอยเราก็จับคู่สมรสของเรานอนกับคนอื่นและการแต่งงานก็จบลงอย่างมีประสิทธิภาพ อาจดำเนินต่อไป แต่ก็จบลงแล้วอย่างที่เราเข้าใจ มันจบแล้ว. [เจ้าของสโมสร] เหล่านี้ควรเป็นคนที่ฉลาดและประสบความสำเร็จ แต่พวกเขาไม่ได้สัมผัสกับความหมายของกีฬาชนิดนี้โดยสิ้นเชิง ปีที่แล้วคำปลอบใจที่เราทุกคนพบในการปิดกั้นคือความรู้สึกของชุมชนและมุมมองที่ดีขึ้นการชื่นชมผู้ที่เปราะบางที่สุดผู้ที่มีส่วนร่วมมากที่สุด มันเกือบจะยกระดับ ที่ไหนสักแห่งท่ามกลางความเชื่ออย่างแท้จริงว่าฟุตบอลอาจพบกับเศรษฐกิจใหม่สิ่งที่ใช้งานได้และสมเหตุสมผลมากขึ้นซึ่งสร้างคุณค่าใหม่ให้กับแฟน ๆ แต่สโมสรที่ใหญ่ที่สุดกลับให้บริการตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม คำตอบของพวกเขาในการตัดผ้าเพื่อตอบสนองต่อสิ่งที่เราเคยผ่านมาคือการพยายามซื้อผ้าทั้งหมดและเก็บไว้ใช้เอง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page