top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

CODE RED Liverpool vs Man Utd รวม XI Salah และ Bruno Fernandes

ทำหน้าที่ร่วมกัน แต่ Pogba พลาดก่อนการปะทะ Premลิเวอร์พูลเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ในวันอาทิตย์ในดาร์บี้ตะวันตกเฉียงเหนือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นเวลาหลายปีปีศาจแดงเป็นผู้นำสามแต้มในการป้องกันแชมป์ก่อนการเดินทางไปแอนฟิลด์แต่จะเปรียบเทียบอย่างไรเมื่อเทียบกันใน XI รวมของดาราชั้นนำของแต่ละฝ่าย?SunSport ได้กำหนดรายชื่อผู้เล่นที่เราอาจเห็นในเมอร์ซีย์ไซด์ในสุดสัปดาห์นี้นั่นหมายความว่าจะไม่มี Virgil van Dijk, Diogo Jota หรือ Joe Gomez สำหรับเจ้าภาพในขณะที่ยังคงต้องรอดูว่า Joel Matip และ Naby Keita เหมาะสมหรือไม่


ในขณะเดียวกัน Victor Lindelof, Anthony Martial และ Nemanja Matic เป็นข้อสงสัยของ United โดย Phil Jones ยังคงอยู่ตามเป้าหมาย David De Gea กำลังสนุกกับช่วงเวลาที่ค่อนข้างปราศจากปัญหา แต่ Alisson Becker ได้รับการพยักหน้าทั้งเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์และอารอนวัน - บิสซาก้าไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่ความสามารถในการเซตบอลของทีมลิเวอร์พูลมองว่าเขาเป็นจุดเริ่มต้นและยูไนเต็ดทำให้แห้งกับวิกฤตของคู่แข่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, แฮร์รี่แม็คไกวร์และเอริคไบลลี่ ในฐานะหุ้นส่วนที่มีบทบาทสำคัญในการแข่งขัน


แคมเปญที่แข็งแกร่งของลุคชอว์ไม่เพียงพอที่จะเอาชนะแอนดี้โรเบิร์ตสันที่แบ็กซ้ายโดยชาวสกอตทำห้าแอสซิสต์ในปี 2020-21กรณีของการปรับปรุง Paul Pogba ในตำแหน่งกองกลางยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะรวมชาวฝรั่งเศสไว้ใน XI idmanpisti.com นี้จอร์แดนเฮนเดอร์สันยังคงนำลิเวอร์พูลต่อไปด้วยความเอร็ดอร่อยและในที่สุดธิอาโกอัลคันทาราก็ควรแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก 2 สมัยในวันอาทิตย์ แม้ยูไนเต็ดจะเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีก แต่การโจมตีของพวกเขาก็ยังไม่เข้าสู่จังหวะเต็มที่และไม่มีใครในวงกว้างของพวกเขาที่ใกล้จะทำให้โมฮาเหม็ดซาลาห์หรือซาดิโอมาเน่หลุดจากผู้เล่นตัวจริงได้


idmanpisti.com

บรูโนเฟอร์นันเดสเป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติในตำแหน่งกองหน้าโดยมาร์คัสแรชฟอร์ดไล่ต้อนโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่


ตัวเลขแสดงให้เห็นว่าทำไมทีมชาติอังกฤษถึงยิง 14 ประตูและ 8 แอสซิสต์ในแคมเปญนี้เทียบกับห้าประตูของเฟอร์มิโน่และสามแอสซิสต์ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะเจ็ดถึงสี่ในการเดิมพัน XI รวมกันของลิเวอร์พูลฝ่ายของเจอร์เก้นคล็อปป์แพ้ดาร์บี้ทางตะวันตกเฉียงเหนือเพียงหนึ่งในสิบรายการสุดท้ายแต่ด้วยการชนะห้าครั้งในการตีกลับและตำแหน่งแรกที่สำคัญสำหรับชื่อของพวกเขามีเพียงไม่กี่คนที่สามารถตำหนิยูไนเต็ดที่คิดว่าโอกาสของพวกเขาจะมาถึงในเย็นวันอาทิตย์การขาดหายไปของ VIRGIL VAN DIJK เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ลิเวอร์พูลสะดุดในการป้องกันตำแหน่ง - แต่หงส์แดงทำได้ดีกว่าจริงๆโดยไม่มีเขาอยู่ด้านข้าง


ฟานไดจ์คต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเดือนตุลาคมการผ่าตัดซึ่งทำให้ทีมหงส์แดงอกหัก แต่ในขณะที่การปรากฏตัวของชาวดัตช์รอบทีมพลาดไปการป้องกันของเจอร์เก้นคล็อปป์ก็พังทลายลงทั้งหมด การทำนายโดยหลายคนยังไม่ปรากฏ

ในความเป็นจริงการป้องกันแชมป์ทำได้ดีขึ้นจริง ๆ หากไม่มีนักเตะวัย 29 ปีทั้งในฤดูกาลนี้และตลอดอาชีพการงานที่แอนฟิลด์


และนั่นควรทำให้คล็อปป์และแฟนบอลลิเวอร์พูลมั่นใจในขณะที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการปะทะครั้งใหญ่ในวันอาทิตย์กับผู้นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งเริ่มร้อนแรงขึ้น

ฟานไดจ์คลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 5 เกมในฤดูกาลนี้ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บจากฝันร้ายในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ - และในนัดนั้นหงส์แดงเสียไป 13 ประตูแต่ใน 12 เกมนับตั้งแต่นั้นมาการป้องกันของคล็อปป์ได้รับการละเมิดเพียงแปดครั้งโดยเฉลี่ย 0.7 ประตูต่อโดยไม่ใช้เครื่องรางของขลัง


แต่มี 2.6 ที่น่าตกใจเสียโดยเขาอยู่ด้านข้างตัวเลขเหล่านี้รวมถึงการแพ้ 7-2 ที่แอสตันวิลล่า แต่แม้ว่าคุณจะแยกออกว่าเป็นผลที่ประหลาดแชมป์ก็ยังปล่อยให้ทำประตูได้มากกว่าโดยที่ฟานไดจ์คเล่นมากกว่าที่ไม่มีในเซตหมากหงส์แดงส่งไปสามประตูพร้อมกับสตาร์ชาวฮอลแลนด์ในการจัดกองหลังในฤดูกาลนี้และจำนวนเท่าเดิมที่ไม่มีเขา - เป็นสองเท่าของจำนวนเกม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page