top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Daniel Jebbison จาก Sheffield United พุ่งเข้าใส่ แต่เนิ่นๆเพื่อทำให้เอฟเวอร์ตันจมลึกลงไป

โชคของ Carlo Ancelotti กำลังจะหมดลง ทีมเอฟเวอร์ตันของเขาส่งมอบแคมเปญพรีเมียร์ลีกที่แย่ที่สุดที่กูดิสันพาร์คตั้งแต่ปี 1993-94


เมื่อต้องการปาฏิหาริย์ในวันสุดท้ายกับวิมเบิลดันเพื่อให้ไมค์วอล์คเกอร์อยู่ในอันดับต้น ๆ และเป็นฉากหลังของความเงียบแทนที่จะเป็นการดูถูกเหยียดหยาม มักจะลงมาจากระเบียงที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว จะไม่มีโอกาสหลบหนีเมื่อ 6,500 เอฟเวอร์ตันกลับมาพบกับวูล์ฟส์ในวันพุธ


สโมสรระดับล่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดตกชั้นด้วยการคว้าแชมป์เยือนเพียงครั้งเดียวก่อนหน้านี้ตลอดฤดูกาลประณามทีมเอฟเวอร์ตันที่คาดว่าจะออกแบบฟุตบอลยุโรปจนพ่ายแพ้ในลีกเหย้าครั้งที่เก้าของฤดูกาลซึ่งเป็นการกลับมาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรร่วมกัน Daniel Jebbison วัยรุ่นส่องสว่างการแข่งขันโดยมีเป้าหมายเดียวในการเปิดตัวพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มรูปแบบ


ช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ของเขาพร้อมกับชัยชนะของยูไนเต็ดสมควรได้รับอย่างมากมาย ผู้เข้าชมหิวมุ่งมั่นและมั่นใจในลูกบอล เอฟเวอร์ตันล้มเหลวในทุกแผนกพร้อมเสิร์ฟผลงานกูดิสันที่โหดเหี้ยมอีกครั้ง ฟูแล่มที่ตกชั้นเท่านั้นที่เก็บแต้มในบ้านได้น้อยกว่าในปี 2021 เมื่อเทียบกับทีมเดินเท้าที่อันเชล็อตติซึ่งประกอบไปด้วยราคาแพง crumbandgetit.com ฉันต้องรับผิดชอบ แต่ฉันหวังว่าผู้เล่นจะรับผิดชอบเรื่องนี้เช่นกัน ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันผู้หดหู่กล่าว ฉันอายจริงๆ โชคดีที่เรามีผู้สนับสนุนที่นี่สำหรับเกมถัดไปและฉันหวังว่าพวกเขาจะปลุกเราเพราะเราต้องตื่น เราดีมากและแย่มากที่บ้าน มันยากที่จะอธิบายจริงๆ


crumbandgetit.com

ฤดูกาลที่ขาดหายของยูไนเต็ดยังคงมีความสุขเหมือนอย่างที่เยบบิสันแสดงให้เห็นในนาทีที่เจ็ดของการเปิดตัวพรีเมียร์ลีก


ทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 18 ปีที่เกิดในแคนาดาได้รับเลือกให้เป็นผู้นำโดย Paul Heckingbottom หลังจากปรากฏตัวครั้งแรกให้กับสโมสรแทนคริสตัลพาเลซเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่ออายุ 17 ปี 309 วันกองหน้าเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่เริ่มเกมพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ด ผลงานที่มีความหมายครั้งแรกของเขาคือการเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในการเปิดตัวพรีเมียร์ลีก


ตำแหน่งของ Jebbison ในหนังสือบันทึกถูกสร้างขึ้นโดยกองหลัง Jack Robinson ผู้ซึ่งสานต่อความท้าทายที่อ่อนแอจาก Abdoulaye Doucouréและ Allan เพื่อเข้าสู่พื้นที่ Everton ก่อนที่จะเจาะไม้กางเขนต่ำไปตามหน้าประตูของ Jordan Pickford Ben Godfrey ซึ่งดำเนินการต่อต้านอย่างต่อเนื่องของ Everton ก้าวออกไปเพื่อปล่อยให้วัยรุ่นมีอิสระในการเปลี่ยนใจเลื่อมใสที่เสาหลัง การเริ่มต้นการแข่งขันครั้งสุดท้ายของ Jebbison เป็นของ Chorley


โดยยืมตัวที่ National League North เมื่อเดือนธันวาคมและเขาก็ถูกฝูงชนอย่างเข้าใจได้ในขณะที่ผู้มาเยือนฉลองการเริ่มต้นที่สมบูรณ์ มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดการทีมผู้ดูแลของยูไนเต็ดกล่าว มันไม่ได้ผลดีไปกว่านี้แล้ว เขาเป็นเด็กขยันที่พัฒนาอย่างรวดเร็วในสถาบันการศึกษา ทุกคนจะพูดถึงเขาในตอนนี้และนั่นจะทำให้เกิดความคาดหวังที่แตกต่างกันไป แต่เราจะจัดการเขาอย่างเหมาะสมวัยรุ่นอาจเพิ่มวินาทีเมื่อ Mason Holgate สุกน้อยส่งกลับในสนามหญ้าสดตรงไปยังผู้ทำประตู ความมั่นใจเป็นที่ชัดเจนในขณะที่เขาพยายามที่จะชิปพิกฟอร์ดที่ล้ำหน้า แต่ความพยายามของเขาถูกกรงเล็บโดยผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันและเบ็นออสบอร์นไม่สามารถใช้ประโยชน์จากลูกบอลที่หลุดออก


ยูไนเต็ดมีความเฉียบคมในการครอบครองและเข้าเล่นอย่างดุเดือด ตรงกันข้ามเอฟเวอร์ตันมีผู้เล่นมากเกินไปในการเคลื่อนไหว แต่ก็สร้างโอกาสเพียงพอที่จะพลิกกลับการขาดดุลตามช่วงเวลา Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตูของ United ปฏิเสธ Allan อย่างเต็มที่เมื่อกองกลางชาวบราซิลโค้งตัวยิงไปที่มุมล่างของเขา จากนั้นเขาก็ยิงดับเบิ้ลเซฟเพื่อขัดขวางริชาร์ลิสันและโดมินิกคาลเวิร์ต - เลวินเหวี่ยงตัวไปทางขวาเพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนหัวดำน้ำของบราซิลจากไม้กางเขนของเจมส์โรดริเกซจากนั้นกระโดดขึ้นเพื่อสกัดกั้นกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ติดตามหน้าอกของเขาอย่างใกล้ พิสัย. Michael Keane สร้างช่องว่างที่ชัดเจนอีกครั้งสำหรับ Richarlison ในจังหวะของครึ่งเวลา แต่วิ่งตามหลังการป้องกันของ United เขาไม่ดีในการวอลเลย์ครั้งแรกที่สูงเหนือบาร์


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page