top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

De Bruyne เป็นผู้เล่น PFA แห่งปีอีกครั้งในขณะที่ Fran Kirby ชนะรางวัลสตรี

เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นชายแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพเป็นฤดูกาล


ที่สองติดต่อกัน ฟิล โฟเดน เพื่อนร่วมทีมของเดอ บรอยน์ ได้รับการประกาศให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปี โดยฟราน เคอร์บี้ของเชลซีคว้ารางวัลผู้เล่นหญิงแห่งปีและลอเรน เฮมป์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวนักเตะเยาวชนหญิงเป็นครั้งที่สาม


De Bruyne กองกลางเลือดน้ำหอมวัย 29 ปี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้รับรางวัลชาย 2 สมัยติดต่อกันนับตั้งแต่คริสเตียโน โรนัลโดในปี 2549-2550 และ 2550-2551ฉันกำลังเป็นผู้นำในสนามและนอกสนามมากขึ้น ฉันเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเอง เกี่ยวกับวิธีการทำงานของทีม และมันสามารถช่วยฉันได้ในอนาคตเท่านั้น


เดอ บรอยน์ กล่าว คุณต้องการคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมดกับทีม และแน่นอนว่าถ้าคุณได้ถ้วยรางวัลแบบนี้ นี่อาจเป็นถ้วยที่สำคัญที่สุดในฐานะถ้วยรางวัลส่วนบุคคลในลีกการได้รับการโหวตจากคู่แข่งของคุณที่คุณแข่งขันในทุกเกม นั่นบอกอะไรได้หลายอย่าง ในความคิดของผม พวกเขาคือคนที่รู้ดีที่สุดเกี่ยวกับเกม และพวกเขากำลังพยายามไปให้ถึงระดับที่ดีที่สุด..


เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมแซวเพื่อนร่วมทีมซิตี้อย่าง โฟเดน, อิลคาย กุนโดกัน และรูเบน ดิอาส ซึ่งมีชื่ออยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบ 6 คนควบคู่ไปกับแฮร์รี่ เคน ca2drm.com ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และบรูโน่ แฟร์นันเดส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Foden ต่อยอดแคมเปญที่ยอดเยี่ยมโดยได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นเยาวชนชายแห่งปีของ PFA


ca2drm.com

เมสัน เมาท์ ของเชลซี, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูล, บูคาโย ซาก้า ของอาร์เซนอล


ดีแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮม และเมสัน กรีนวูดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้วนอยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่ง Foden กล่าวว่า ฉันรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ในอดีตมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมบางคนที่เคยคว้ามันมา และผมรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ชนะมัน เพราะมีนักเตะรุ่นเยาว์ที่ยอดเยี่ยมมากมายในปีนี้ มันเป็นช่วงเวลาพิเศษเคอร์บี้ กองหน้าของเชลซีและอังกฤษคว้ารางวัลชนะเลิศของผู้หญิง โดยทำประตูได้ 25 ประตูในทุกรายการ ขณะที่เดอะบลูส์ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงและคว้าแชมป์ลีกคัพ


นี่เป็นครั้งที่สองที่เด็กสาววัย 27 ปีได้รับรางวัลนี้หลังจากประสบความสำเร็จในปี 2017-18 และครั้งที่สองที่เธอได้รับการโหวตให้เป็นนักฟุตบอลหญิงแห่งปีจากสมาคมนักเขียนฟุตบอลในระยะเดียวกันเพื่อนร่วมทีมเชลซี Sam Kerr และ Ann-Katrin Berger พ่ายแพ้ให้กับรางวัลนี้ ในขณะที่ทั้งสามคนของ Manchester City Hemp, Chloe Kelly และ Sam Mewis เข้ารอบสุดท้าย


กัญชงคว้ารางวัลนักเตะเยาวชนหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันและเป็นครั้งที่สามในอาชีพค้าแข้งของเธอนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ยิงไป 9 ประตูจากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และกล่าวในวิดีโอของ PFA ว่า ผมหวังว่าจะพัฒนาต่อไปเพราะผมรู้ว่าผมไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page