top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Demi Stokes ชีวิตของฉัน - โดยกองหลังของแมนซิตี้และอังกฤษ

Demi Stokes กองหลังทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ซิตี้และทีมชาติอังกฤษเล่นให้กับสโมสรได้ 56 นัด


และเล่นให้กับซิตี้มา 6 ปีคว้าแชมป์ FA Cup 3 สมัยและแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงกับสโมสร เธอเล่าถึงชีวิตของเธอในหกภาพปลาและมันฝรั่งทอดเป็นสิ่งที่ดีที่สุดใน South Shieldsใต้โล่Stokes เกิดที่เบอร์มิงแฮม แต่ครอบครัวของเธอย้ายไปที่ South Shields เมื่อเธออายุได้สามขวบ


การเลี้ยงดูของฉันค่อนข้างน่าสนใจเนื่องจากเราเป็นครอบครัวลูกครึ่งเพียงครอบครัวเดียวในที่ดินที่เราอาศัยอยู่ แต่ฉันมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับ South Shields โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากชายหาดฉันเคยซื้อกระเป๋าเป้เคาะประตูเด็กชายแล้วไปเล่นฟุตบอลที่ชายหาด เราจะซื้อรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ตและวางเสาประตูเพื่อพาพวกเขาไปที่ชายหาดเพราะมันหนักเกินไป และเราจะได้รับของว่างและเล่นตลอดทั้งวันจนถึงเก้าโมงเช้า


โดยพื้นฐานแล้วฉันใช้เวลาช่วงฤดูร้อนทั้งหมดของฉันข้างนอกที่ชายหาดเพื่อเล่นฟุตบอล ฉันจะเป็นแบบ แม่ฉันขอปอนด์ได้ไหม และเราทุกคนต้องการทำบาร์บีคิวแบบพกพาและทำอาหารบนนั้น ฉันคิดถึงตอนนี้ที่ฉันอยู่ที่แมนเชสเตอร์ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแวนคูเวอร์ก่อนที่ฉันจะย้ายไปที่นั่นพายเรือคายัค Demi Stokes ในแคนาดาในปี 2012 Stokes ย้ายไปแคนาดาและเล่นให้กับ Vancouver Whitecaps ฉันคิดว่าแคนาดาอากาศหนาวทุกที่ - ฉันไม่รู้อะไรมาก แต่การเล่นและใช้ชีวิตที่นั่นเป็นช่วงเวลาที่ดีในแง่ของฟุตบอลและด้านสังคมของมันด้วย เราทำสิ่งต่างๆร่วมกันเป็นทีมเสมอ


bostonareahomesales.com

แม้ว่าฉันอาจจะมีช่วงเวลาที่ดีในภาพนี้ แต่จริงๆแล้วฉันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเราพายเรือคายัค ฉันและผู้หญิงคนหนึ่งเรียกว่า MK


เพราะเราแข่งขันกันมากเหมือน พายเรือคายัคให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณพายเรือคายัคสองชั่วโมง bostonareahomesales.com คุณต้องพายเรือคายัคกลับสองชั่วโมง เรามาถึงจุดที่รู้ว่าเราไม่มีของว่าง - ไม่มีอะไรเลย เราอยู่ไกลกันมากและจากนั้นเราก็เริ่มทะเลาะกันเพราะเราทั้งคู่ แฮงกี้ และตระหนักว่าเราต้องกลับไปอีกสองชั่วโมง


เราไม่ได้พูดกันเลยตลอดสองชั่วโมงเพราะเราทั้งคู่เหนื่อยมาก เราได้ฝึกร่างกายส่วนบนในวันนั้นเช่นกันดังนั้นแขนของเราจึงฆ่า ฉันหัวเราะมันตอนนี้! อย่าปล่อยให้การต่อสู้ของคุณกลายเป็นตัวตนของคุณ

Demi Stokes Stokes กล่าวว่ารอยสักทั้งหมดของเธอมีความหมายฉันมีรอยสักนิดหน่อยหนึ่งในรูปสี่เหลี่ยมของฉันบอกว่า อย่าปล่อยให้การต่อสู้ของคุณกลายเป็นตัวตนของคุณ ฉันคิดว่ามันเหมาะสมมากและเป็นสิ่งที่ฉันชอบ และฉันมีต้นปาล์มฟลอริดาเพราะฉันเล่นที่นั่นมาสี่ปีในชีวิต ฉันแค่คิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆและมันมอบอะไรให้ฉันมากมาย


ที่อยู่บนน่องของฉันคือชื่อย่อของแนนและวันเดือนปีเกิดของเธอ ฉันมีดอกลิลลี่ด้วยเพราะแนนชอบดอกลิลลี่และมีคำพูดที่ว่า ฉันทำมันผ่านสายฝน ซึ่งเล่นในงานศพของเธอมันเป็นเพลงของ Barry Manilow ฉันมีสิ่งนั้นเพราะฉันคิดว่าชีวิตอาจเป็นพายุได้ฉันสนิทกับแนนมาก - เธอและแม่ของฉันพาฉันขึ้นมา แนนของฉันเสียสละมากมายเพื่อฉันและพี่ ๆ เพื่อให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นและเราก็สนิทกันมาก เธอเป็นคนที่ดีที่สุดฉันซื้อแหวนและวิธีที่ผู้คนซื้อแหวนและรอหลายเดือนอยู่นอกเหนือฉันในวันจันทร์และฉันจะเสนอในวันอาทิตย์ถัดไป แต่ฉันไม่ได้นอนทั้งสัปดาห์เพราะฉันตื่นเต้นมาก เคธี่ถามว่าทำไมฉันถึงไม่นอนและถ้าฉันสบายดีและฉันก็คิดว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี!


ฉันรอที่จะทำมันจนกว่าฉันจะออกไปในวันถัดไปเพราะเราอยู่ที่นี่เสมอที่นั่นและทุกที่ฉันเปิดประตูเข้าไปแล้วเธอก็แบบว่า ทำไมต้องใส่ชุดเต็ม ฉันบอกว่าฉันเพิ่งไปเดินมา เธอชอบ อะไรในชุดนั้น?! มันค่อนข้างตลก - เธอถามคำถามมากมายฉันคิดว่าเราพยายามทำให้สิ่งเหล่านั้นซับซ้อนขึ้น แต่เธอมักจะบอกว่าเธอรักบ้านและสวนของเราดังนั้นฉันจึงทำมันในสวนมันเริ่มยังไง ทีมฟุตบอลสโตกส์กล่าวว่านายวิลเลียมสันครูของเธอเป็นส่วนสำคัญของอาชีพนักฟุตบอลที่เติบโตขึ้นมาผมอยากเป็นนักฟุตบอลมาโดยตลอด เอียนวิลเลียมสันครูโรงเรียนประถมของฉันทำให้ฉันต้องทดลองกับซันเดอร์แลนด์


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page