top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Dr Jozef Venglos อดีตเจ้านายของ Villa & Celtic เสียชีวิตด้วยวัย 84 ปี

Dr Jozef Venglos ผู้จัดการคนแรกจากนอกสหราชอาณาจักรหรือไอร์แลนด์ที่ดูแลทีมอังกฤษชั้นนำเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 84 ปี


ชาวสโลวาเกียสร้างประวัติศาสตร์เมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งที่ Aston Villa ในปี 1990เขาอยู่กับสโมสรเพียงฤดูกาลเดียวและถูกแทนที่โดยรอนแอตกินสันหลังจากวิลล่าจบอันดับที่ 17 ในลีกนอกจากนี้เขายังรับใช้เซลติกในฤดูกาลเดียวในปี 1998-99 ซึ่งรวมถึงการชนะดาร์บี้ 5-1 ที่น่าจดจำเหนือเรนเจอร์ส


แต่ไม่มีถ้วยรางวัลเวนโกลอสเป็นผู้ช่วยโค้ชเมื่อเชโกสโลวะเกียคว้าแชมป์ยุโรปในปี 2519 และมีสองคาถาในตำแหน่งผู้จัดการ ทำให้พวกเขาได้อันดับสามในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 1980 และรอบก่อนรองชนะเลิศในฟุตบอลโลก 1990ต่อมาเขาเป็นนายใหญ่ทีมชาติคนแรกของสโลวาเกียหลังจากได้รับเอกราชในปี 1993


ในอาชีพการงานอันยาวนานเขายังดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติของออสเตรเลีย, สาธารณรัฐเช็ก, สโลวาเกีย, มาเลเซียและโอมานและรับหน้าที่ดูแลเฟเนร์บาห์เช่และสปอร์ติ้งลิสบอนท็อตแนมฮอตสเปอร์ได้ติดต่อกับอังเคลดิมาเรียกองกลางวัย 32 ปีของปารีสแซงต์แชร์กแมง ซึ่งมีบริการรับส่งฟรีในฤดูร้อนนี้ (LEquipe ผ่าน Talksport)


PSG ยังคงหวังที่จะเซ็นสัญญากับ Dele Alli กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีแบบยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล สเปอร์สกำลังพิจารณาโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค benoitpelosse.com และฟลอเรียนนอยเฮาส์เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปีของเยอรมนีแทน (กระจกเงา) อัลลีต้องการร่วมงานกับเมาริซิโอโปเชตติโนอดีตเจ้านายของเขาที่เปแอสเชอย่างไรก็ตามสเปอร์สจะไม่ปล่อยให้เขาออกไปจนกว่าพวกเขาจะระบุตัวทดแทนได้ (เป้าหมาย)


benoitpelosse.com

Thomas Tuchel ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Chelsea มี RB Leipzig และ Dayot Upamecano


กองหลังฝรั่งเศสวัย 22 ปีอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายชื่อเป้าหมายของเขา (SportBild - ภาษาเยอรมัน)การถูกไล่ออกของแฟรงค์แลมพาร์ดในฐานะผู้จัดการทีมทำให้เวสต์แฮมยูไนเต็ดรู้สึกมั่นใจว่าความสนใจของเชลซีในตัวคลันไรซ์กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปีจะสิ้นสุดลง (โทรเลข - ต้องสมัครสมาชิก)


สิงห์บลูส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ Erling Braut Haaland กองหน้าชาวนอร์เวย์ของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์วัย 20 ปี (Mail) แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถย้ายไปรับคริสตอฟเฟนไฮม์กองกลางออสเตรียวัย 21 ปีของฮอฟเฟนไฮม์ในช่วงซัมเมอร์นี้ (อาทิตย์)อย่างไรก็ตาม Ole Gunnar Solskjaer หัวหน้าทีมยูไนเต็ดไม่คาดหวังว่าจะมาถึงก่อนกำหนดเส้นตายการถ่ายโอนเดือนมกราคม (สกายสปอร์ต)


ท็อตแนมเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของนาโปลีวัย 29 ปีและนิโกลามักซิโมวิชเซ็นเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบียที่หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล (Spazio Napoli - ในภาษาอิตาลี)เลสเตอร์ซิตี้มีความหวังมากขึ้นในการเซ็นสัญญาระยะยาว James Tarkowski จาก Burnley ในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีเหลือสัญญาอีก 17 เดือนและยังไม่แนะนำกับ Clarets ซึ่งก่อนหน้านี้ปฏิเสธการเสนอราคาจาก Foxes และ West Ham (Mirror)


ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเดมาไรเกรย์กองหน้าชาวอังกฤษของเลสเตอร์ คริสตัลพาเลซและมาร์กเซยสนใจที่จะเซ็นสัญญาวัย 24 ปีเช่นกัน (สกายสปอร์ต)Christian Benteke กองหน้าชาวเบลเยียมวัย 30 ปีคาดว่าจะอยู่ที่คริสตัลพาเลซแม้จะได้รับความสนใจจากเวสต์บรอมมิชอัลเบียน (สกายสปอร์ต)The Eagles พร้อมที่จะเสนอข้อตกลงใหม่ให้กับ Benteke ที่ Selhurst Park เพื่อกีดกันสโมสรจากการยื่นข้อเสนอ (จดหมาย)บาบาราห์มานแบ็กซ้ายของเชลซีถูกกำหนดให้เป็นผู้เล่นคนแรกที่จะออกเดินทางนับตั้งแต่ที่แลมพาร์ดออกจากทีมกับทีมชาติกานาวัย 26 ปีพร้อมที่จะเข้าร่วมทีมชาติกรีก PAOK ซาโลนิกายืมตัว (Sport24 ผ่านลอนดอนฟุตบอล)


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page