top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ED และไหล่เหนือผลกระทบของ Cavani ที่ Man Utd

เปิดเผยพร้อมกับบันทึกเป้าหมายของเอซที่แสดงให้เห็นว่าเขาต้องเริ่มต้นใหม่ใน Rashford, Martial และ Greenwood EDINSON CAVANI


ควรเริ่มต้นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากสถิติการทำประตูของเขาพิสูจน์ได้ว่าเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของ Marcus Rashord, Anthony Martial และ Mason Greenwood กองหน้าชาวอุรุกวัยได้รับการเริ่มต้นอย่างยากลำบากกับฟูแล่มในคืนวันพุธและจ่ายคืนหัวหน้า Ole Gunnar Solskjaer ด้วยประตูในการชนะ 2-1 ที่ Craven Cottage วัย 33 ปีช่วยให้ยูไนเต็ดมาจากด้านหลังในลอนดอนตะวันตกเพื่อรักษาความปลอดภัยในการกลับมา ชัยชนะที่ส่งให้ปีศาจแดงกลับขึ้นสู่อันดับหนึ่งของตาราง


Cavani ได้รับรางวัลชายยอดเยี่ยมจากผู้บรรยายร่วมของ BT Sport Jermaine Jenas และการแสดงของเขาก็ได้รับคำชื่นชมมากมายสถิติตอนนี้แสดงให้เห็นถึง 0.7 ประตูต่อ 90 นาทีของเขาในเปรมทำให้การแข่งขันของเขาขึ้นหน้าใน Martial, Rashford และ Greenwoodผู้จับคู่พอลป็อกบาแนะนำตัวเลือกอื่น ๆ ของยูไนเต็ดผ่านแดนกลางไม่มีคุณภาพเหมือนกับอดีต PSG และนาโปลีไปข้างหน้า


ป็อกบาบอกกับ MUTV หลังการแข่งขัน ทุกคนรู้ดีว่าเอดี้เป็นกองหน้าระดับท็อปและมีกองหน้าแบบนี้ไม่กี่คนในโลกและเรามีโอกาสที่จะมีสักคน เรารู้ดีว่าเป้าหมายที่ยากที่สุดคือเป้าหมายเหล่านั้นเรามีผู้เล่นที่มีความสามารถ - Anthony Martial, Rashy goddessaday.com อยู่ข้างหน้าแม้กระทั่ง Mason ที่พวกเขาสามารถยิงได้จากภายนอกและสิ่งของต่างๆ - แต่พวกเขาไม่มีสิ่งนี้ประสบการณ์ของ Edi และพวกเขาไม่มีคุณภาพของ Edi เท่า ดี.


 goddessaday.com

ดังนั้นฉันคิดว่าเราเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยผู้เล่นที่เรามีอยู่ตรงหน้าและ Edi สามารถแสดงชั้นเรียน


ของเขาได้อย่างที่เห็นในวันนี้เป้าหมายเหล่านั้นที่เราต้องการในเวลาที่เหมาะสมเขามักจะอยู่ที่นั่นในเวลาที่เหมาะสมและจังหวะที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ อัตราแลกเปลี่ยนการยิงของคาวานี 22.7 เปอร์เซ็นต์สูงกว่าแรชฟอร์ดผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุดเกือบ 7 เปอร์เซ็นต์


และเขายังมีจำนวนแอสซิสต์สูงสุดต่อ 90 นาทีจากกองหน้าทั้งหมดที่ยูไนเต็ดด้วย 0.4 และยิงประตูได้มากที่สุดด้วย 3.2ตอนนี้ Solskjaer ชาวนอร์เวย์เหลือเพียงปริศนาเกี่ยวกับวิธีการเข้าแถวกับดาวยิงกองหน้าของเขาหลังจากใช้ French ace Martial จากจุดเริ่มต้นในช่วงส่วนใหญ่ของฤดูกาลแต่ตอนนี้คาวานีต้องอ้างสิทธิ์ที่ดีที่สุดในบทบาทสำคัญด้วยการต่อสู้, แรชฟอร์ดและกรีนวูดทุกคนต่อสู้กัน


การเคลื่อนไหวของเขานั้นเหลือเชื่อมหัศจรรย์มาก เราต้องคุ้นเคยกับการใช้งานเขามากขึ้น Ole Gunnar Solskjaer บน Edinson Cavani Solskjaer ได้รับคำชมมากขึ้นเกี่ยวกับการลงนามในช่วงฤดูร้อนฟรีหลังจากที่เขาทำธุรกิจกับผู้ชายของ Scott Parker


เขากล่าวว่า นั่นคือเป้าหมายของศูนย์หน้าคุณต้องไปที่นั่นเพื่อทำประตูและนั่นคือสิ่งที่เขาทำและฉันคิดว่าคุณจะเห็น - ถ้าคุณแค่ดูเขาถ้าคุณมีกล้องผู้เล่นอยู่กับเขา - การเคลื่อนไหวของเขานั้นเหลือเชื่อและยอดเยี่ยมมากเราต้องคุ้นเคยกับการใช้งานเขามากขึ้นครึ่งหลังเมื่อเขาได้ส่วนหัวเขาช่วยอะไรได้มากจาก Areola ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะมีตัวเลือกต่างๆไว้ล่วงหน้า


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page