top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Emile Smith Rowe ตะครุบขณะที่อาร์เซนอลทำให้เชลซีเสียสมาธิ

ความผิดพลาดจากจอร์จินโญ่ที่มอบชัยชนะให้อาร์เซนอลสรุปได้ว่าเชลซีไร้ทิศทาง ฝ่ายของ Thomas Tuchel เสียโอกาส


ในการเล่นเพราะพวกเขาล้มเหลวในการปฏิบัติต่อเกมด้วยความเคารพมากพอ พวกเขาเริ่มต้นด้วยทัศนคติที่ไม่ถูกต้องและไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ที่ทำให้ชีวิตกลับมาสู่การแข่งขันเพื่อเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกแม้ว่าผู้ชนะของอาร์เซนอลจะแปลกประหลาดก็ตามนี่เป็นเครื่องเตือนใจว่าเชลซีที่สร้างผลงานได้เล็กน้อยหลังจากล้มเป้าหมายแรกของ Emile Smith Rowe แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลย พวกเขายังคงสามารถจบฤดูกาลได้นอกสี่อันดับแรกและทูเชลหวังว่าจะได้รับความพึงพอใจจากผู้เล่นของเขาเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเลสเตอร์ในเอฟเอคัพรอบสุดท้ายเมื่อวันเสาร์


ไม่ใช่แค่ช่วงเวลาที่ทางเดินถอยหลังที่เอาแต่ใจของจอร์จินโญ่นำไปสู่เป้าหมายอันน่าพิศวงของ Smith Rowe ความพ่ายแพ้ครั้งที่สามของการครองราชย์ของทูเชลน่าจะหลีกเลี่ยงได้หากเชลซีแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวามากกว่านี้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถหาทางผ่านห้าหลังของอาร์เซนอลที่ดื้อรั้นได้ เชลซีขาดความคิดมานานก่อนจบและแม้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ในอันดับที่สี่โดยเหลืออีกสองเกม แต่พวกเขาทำให้เวสต์แฮมและลิเวอร์พูลมีความหวังที่จะจับพวกเขาสิ่งที่น่ากังวลสำหรับทูเชลคือฝ่ายของเขาไม่สามารถสู้กับอาร์เซนอลได้ ร็อบโฮลดิ้งสร้างจอแสดงผลขนาดมหึมาที่ด้านหลังสำหรับผู้มาเยือนและมิเคลอาร์เตตารู้สึกยินดีกับวิธีที่เขาช้ำในการคว้าชัยชนะซึ่งยกพวกเขาขึ้นเป็นอันดับแปดโดยคุณสมบัติของยุโรปยังมีความเป็นไปได้เล็กน้อย


encinohomes4sale.com

ทูเชลชอบที่จะมองใกล้บ้านและโทษตัวเองที่เลือกผู้เล่นตัวจริงไม่ถูกต้อง บางทีเชลซีก็คิดเกี่ยวกับเวมบลีย์อยู่แล้ว


การผ่านบอลของพวกเขาขาดการรูดซิปตามปกติและความเฉื่อยชาของเชลซีในช่วงแรกนั้นถูกตรึงตราโดยไคฮาเวิร์ทซ์ซึ่งสร้างผลงานได้อย่างสบาย ๆ เกินไปเมื่ออาร์เซนอลประสบกับความผิดปกติในการป้องกันที่พวกเขาเคยประสบบ่อยครั้งบนพื้นนี้ช่วงเวลาดังกล่าวเรียกร้องให้เกิดความโหดเหี้ยมเมื่อฮาเวิร์ตซปัดบอลออกไปจากปาโบลมารีที่แตกในนาทีที่ 10 แต่การก้าวไปข้างหน้าเริ่มไม่แน่นอนเมื่อเขาก้าวขึ้นไปบนแบร์นด์เลโนและเขาสร้างผลงานแปลก ๆ ในตอนท้ายโดยช้อนบอลข้ามบาร์


ความคลุมเครือของ Havertz ถูกจำลองขึ้นในอีกหกนาทีต่อมา เชลซีถูกขัดจังหวะด้วยการกดดันอย่างมุ่งมั่นของอาร์เซนอลเชลซีพยายามดิ้นรนเพื่อออกจากตำแหน่งที่รัดกุมเมื่อจอร์จินโญ่ทำเรื่องเลวร้ายลงด้วยช่วงเวลาแห่งความตลกขบขันที่สูงเกือบจะทำประตูตัวเองได้อย่างงดงามด้วยการซัดแบ็คพาส มันลดลงอย่างน่าประหลาดใจ encinohomes4sale.com จากผู้เล่นที่มักจะมีความสุขุมและถึงแม้ว่า Kepa Arrizabalaga จะตะเกียกตะกายเพื่อผลักบอลออกจากประตู แต่ผู้รักษาประตูของ Chelsea ก็ไม่มีอำนาจที่จะป้องกันไม่ให้ Pierre-Emerick Aubameyang รวบรวมการครอบครองและทำให้ Smith Rowe เข้าเส้นชัย


มันควรจะเน้นว่าไม่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นกับอาร์ริซาบาลากาซึ่งน่าจะชื่นชมช่วงเย็นที่เงียบกว่าหลังจากได้รับการเริ่มต้นที่หายากในลีกก่อนที่เขาจะมีส่วนร่วมกับเลสเตอร์ เป็นของจอร์จินโญ่ที่มองไม่ถูกก่อนที่จะกดส่งบอลนอกจากนี้ยังเป็นบทเรียนสำหรับอาร์เซนอลที่เข้ากับระบบ 3-4-2-1 ของเชลซีเกี่ยวกับคุณค่าของการทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่ตรงไปตรงมา ได้รับบาดเจ็บหลังจากที่บียาร์เรอัลพ่ายแพ้ในสี่นัดสุดท้ายของยูโรป้าลีกทำให้อาร์เตต้ารู้สึกแข็งแกร่งขึ้น สมิ ธ โรว์และมาร์ตินโอเดการ์ดปัดออกหลัง Aubameyang และมีการป้องกันที่ยืดหยุ่นจากอาร์เซนอลเมื่อเชลซีเริ่มปั่นป่วนโดยมีมารีโดยเฉพาะเสียงร้องที่ด้านหลัง


เชลซีซึ่งพัก NGolo Kantéและ Antonio Rüdigerเพิ่มจังหวะเมื่อสวมครึ่งหนึ่ง อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ Mason Mount เป็นผู้นำในการชาร์จเพียงเพื่อดูการยิงประตูหนึ่งครั้งที่เซฟไว้โดย Leno และอีกอันที่ถูกบล็อกโดย Holding Christian Pulisic ก็เข้าไปใกล้พยักหน้าจากระยะใกล้Tuchel เหมือนกันทั้งหมดต้องการความเร่งด่วนจากผู้เล่นของเขามากขึ้น เขาระเบิดด้วยความโกรธเมื่อ Havertz บุกเข้าไปในพื้นที่ก่อนที่จะเสียบอลอย่างเห็นได้ชัดในนาทีที่ 56 เชลซีอยู่ในการควบคุมหลังจากย้ายเมาท์มาอยู่ในตำแหน่งกองกลาง แต่พวกเขาพยายามดิ้นรน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page