top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Emma Hayes เรียนรู้บทเรียนจากห่านเพื่อค้นหา Chelsea a V เพื่อชัยชนะ

เอ็มมาเฮย์สได้แสดงภาพยนตร์ของทีมเชลซีที่มีห่านบินในรูปแบบตัว V และด้วยวิธีการพิสูจน์ประเด็นนี้ก็สร้างความประทับใจ


ที่ดีให้กับนกที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน นอกเหนือจากการเพิ่มชีวิตชีวาให้กับที่อยู่สื่อที่เปิดใช้งานการซูมแล้วผู้จัดการทีมยังคิดว่าไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการ จำกัด ตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์ลีกของผู้หญิงในวันอาทิตย์ได้ดีไปกว่าการเตือนทีมที่น่าเกรงขามของเธอเกี่ยวกับความสำคัญของการทำงานเป็นทีม


ฉันได้แสดงวิดีโอห่านผู้เล่นแล้ว เฮย์สกล่าวซึ่งผู้นำของ WSL เป็นสองคะแนนที่ชัดเจนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนเกมนัดสุดท้ายที่เรดดิ้งในบ้าน ฉันได้แสดงให้พวกเขาเห็นว่าทำไมห่านจึงบินเป็นรูปตัว V บทบาทของทุกคนคือห่านสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างไรและที่สำคัญที่สุดคือทำไมคุณถึงบินไปด้วยกันได้ไกลขึ้น นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ห่านจะไม่สามารถอพยพไปยังดวงอาทิตย์ได้หากไม่ได้เดินทางไปด้วยกันทั้งหมด มันเหมือนกันสำหรับเรา


แม้ว่าผลต่างประตูของเชลซีจะเหนือกว่าทีมของแกเร็ ธ เทย์เลอร์เล็กน้อย - ผู้ที่ไปเยือนเวสต์แฮม - เฮย์สยืนยันว่าชัยชนะยังคงมีความจำเป็น การชนะในวันอาทิตย์ไม่ได้เป็นเพียงการรับประกันการคว้าแชมป์รายการที่สองติดต่อกัน แต่เป็นการอุ่นเครื่องที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงในวันอาทิตย์หน้ากับบาร์เซโลนา


cescompany.com

สาเหตุหนึ่งที่เชลซีพุ่งสูงขึ้นคือวงดนตรีนานาชาติของเฮย์สไม่เพียง แต่มีผู้นำตามธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีผู้เล่น


ที่สามารถสร้างความมั่นใจได้ว่าจะมีการหมุนเวียนบทบาทผู้นำในสนามอย่างสม่ำเสมอห่านผลัดกันไปที่หัว V cescompany.com และด้วยการรับแรงต้านลมทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่บินอยู่ข้างหลัง ในมุมมองที่คล้ายกันเชลซีต้องพึ่งพาบุคคลหลายประเภทรวมถึงกองหน้าฟรานเคอร์บี้และแซมเคอร์กองหลัง Magda Eriksson และผู้รักษาประตู Ann-Katrin Berger


เพื่อทำการยกระดับอย่างหนักในหลาย ๆ จุดในฤดูกาลนี้ บางครั้งต่างคนต่างเป็นผู้นำ แต่ท้ายที่สุดแล้วเพื่อไปสู่ที่ที่เราต้องการทุกคนต้องมีส่วนร่วม เฮย์สกล่าว ด้วยห่านนักวิ่งหน้ารับแรงต้านลมทำให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังประหยัดพลังงานมากขึ้น จากนั้นขึ้นอยู่กับระดับพลังงานคุณผลัดกันเปลี่ยนตำแหน่ง การบีบแตรใส่กันถือเป็นการให้กำลังใจ


ห่านแต่ละชนิดมีความสำคัญเป็นผู้นำในการก่อตัวในช่วงเวลาที่ต่างกันและรับแรงต้านของลม การเปลี่ยนผู้นำเป็นสิ่งที่ค่อนข้างปกติในสภาพแวดล้อมของเราและเช่นเดียวกับห่านทุกคนมักจะจงรักภักดีต่อสาเหตุนี้มากBethany England ผู้เล่นของเชลซีในฤดูกาลนี้เมื่อปีที่แล้วอาจถูกลดสถานะเป็นเชิงเปรียบเทียบในระยะนี้ แต่เฮย์สเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะเป็นผู้นำจากแดนหน้าอีกครั้งในไม่ช้า เบ ธ มีความพ่ายแพ้บางอย่าง แต่เธอมีความสำคัญต่อเรา เบ ธ เป็นเหตุผลเดียวที่กำหนดว่าทำไมเราถึงคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว เฮย์สกล่าว ฉันรู้ว่าในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้เธอสามารถมีบทบาทอย่างมากในการผลักดันทีมข้ามเส้นเธอมีคำที่คล้ายกันกับ Drew Spence กองกลางที่ใช้น้อย Drew ไม่เคยสำคัญกับเรามากไปกว่านี้ Hayes กล่าว เธอเป็นคนบอกเหตุผลเรื่องห้องแต่งตัว


ห่านสนับสนุนซึ่งกันและกันเสมอ เมื่อห่านได้รับบาดเจ็บนกสองตัวจะลงมาที่พื้นเสมอ เช่นเดียวกับห่านเราต้องสนับสนุนซึ่งกันและกัน ข้อความของฉันถึงผู้เล่นบีบแตรใส่คนตรงหน้าอย่างหนัก ในการเลี้ยงห่านนั่นทำให้พวกมันเร็วขึ้นHayes เชื่อว่า นักจิตวิทยาคนเดียวในห้องแต่งตัวคือโค้ช แต่ความโกรธแทบจะไม่ปรากฏในกล่องเครื่องมือทางจิตที่มีความฉลาดทางอารมณ์ เอ็มม่าเป็นคนที่มีเหตุผลมีความเป็นมนุษย์ดั้งเดิมและเธอก็อบอุ่นมากเช่นกัน Eriksson กล่าว เธอเข้าใจวิธีจัดการกับเรา เธอจะแจ้งให้เราทราบหากเธอไม่คิดว่ามันดีพอ แต่เอ็มม่าไม่ใช่คนขี้โมโห เธออ่านสถานการณ์และถ้าเราต้องมีแรงจูงใจมากขึ้นหรือสงบลงเธอจะให้สิ่งที่เราต้องการ


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page