top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

FA Cup รอบชิงชนะเลิศและพรีเมียร์ลีก 10 คะแนนจากสุดสัปดาห์

ความรุ่งเรืองของเลสเตอร์ลงสู่ความสามัคคีจากบนลงล่างจากฉากหลังการแข่งขันทั้งหมดขณะที่อารมณ์พุ่งพล่านในตำแหน่งเลสเตอร์มีอะไรที่น่าประทับใจ


มากกว่าตอนที่ท็อปศรีวัฒนประภาประธานสโมสรนำไปที่สนามเวมบลีย์โดยแคสเปอร์ชไมเคิ่ลเพื่อรับถ้วยเอฟเอคัพ? การกระเด้งขึ้นและลงพร้อมกับผู้เล่นศรีวัฒนประภาสามารถลิ้มรสช่วงเวลาแห่งความฝันที่เป็นจริงและความเจ็บปวดก็เห็นได้ชัดเนื่องจากการเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในปี 2018 ของวิชัยพ่อของเขาเจ้าของเลสเตอร์ในขณะนั้น สิ่งที่ส่องผ่านคือความเชื่อมโยงที่ศรีวัฒนประภามีต่อเบรนแดนร็อดเจอร์สและทีม มันเป็นพลังที่ทรงพลังอย่างแท้จริงที่มีส่วนในชัยชนะของเลสเตอร์ การอยู่ร่วมกันจากบนลงล่างช่วยทำให้เลสเตอร์เป็นสโมสรปลายทาง ชัยชนะในรอบสุดท้ายถือเป็นประวัติศาสตร์ แต่ความรู้สึกที่ว่าการเดินทางของสโมสรจะดำเนินต่อไปนั้นไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้


เชลซีจ่ายราคาสำหรับคำเตือนของ Tuchelมันยากที่จะหาวิธีที่เชลซีวางแผนที่จะเปิดเลสเตอร์ที่เวมบลีย์ พวกเขาไม่มีข้อได้เปรียบและไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตัวเลือกที่ทำให้งงงวยจาก Thomas Tuchel เขาเข้าใจผิดอย่างมากโดยการย้ายCésar Azpilicueta ไปเป็นวิงแบ็กขวาและทิ้ง Reece James ลงสามตัวหลังเพื่อทำเครื่องหมาย Jamie Vardy ไม่จำเป็นต้องระวังกองหน้าที่มีสองประตูตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปี เชลซีกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับจุดแข็งของเลสเตอร์ พวกเขาคิดถึงเจมส์ในบทบาทที่ก้าวหน้ากว่านี้และปัญหาของพวกเขาก็รุนแรงขึ้นจากการตัดสินใจใช้มาร์กอสอลอนโซ่เหนือเบนชิลเวลล์ทางซ้ายทำให้พวกเขาไม่ต้องก้าวไปข้างหน้า มันเป็นความระมัดระวังเกินไปจาก Tuchel ซึ่งตอนนี้มีสถิติแพ้อาชีพ 4-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้เขาต้องตอบสนองเพื่อให้แน่ใจว่าเชลซีจะไม่พลาดโอกาสในแชมเปี้ยนส์ลีก


cherryredproductions.com

มิลเนอร์บอกแผนการเกษียณอายุก่อนกำหนดเจมส์มิลเนอร์พลาดการพบกับเวสต์บรอมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ 35 ปี


อยู่เบื้องหลังการดังสนั่นที่ฮอว์ ธ อร์น เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดในพรีเมียร์ลีกแม้จะผ่านมาหลายปี แต่เขาก็ยังต้องจับตาดูสิ่งที่เขาจะทำเมื่ออาชีพการเล่นของเขาสิ้นสุดลง อดีตทีมชาติอังกฤษเป็นนักร้องมากกว่าส่วนใหญ่บนทัชไลน์ตลอด 90 cherryredproductions.com นาทีโดยให้กำลังใจและคำแนะนำแก่เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของเขา ในอาชีพการงานของเขามิลเนอร์ได้เล่นภายใต้ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมารวมถึงมาร์ตินโอนีล, บ็อบบี้ร็อบสันและเจอร์เก้นคล็อปป์ดังนั้นเขาจะได้เรียนรู้มากมายจากที่ปรึกษาเหล่านั้น มิลเนอร์ไม่แสดงสัญญาณของการชะลอตัว แต่เมื่อการเกษียณอายุมาถึงการฝึกสอนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม มิลเนอร์จะเป็นทรัพย์สินที่ดีที่จะรักษาไว้ในเกมที่เขาทำหน้าที่ได้ดีในสนาม


อัลลีเตือนถึงคุณภาพระดับสากลของเขาเขาทำไม่ได้เขาทำได้ไหม? คำตอบคือ อาจจะไม่ใช่ แต่เมื่อ Dele Alli แสดงการแสดงรอบด้านที่น่าเชื่อต่อหน้า Gareth Southgate เราจะได้รับการอภัยเพราะสงสัยว่ามีการล่อลวงเพียงเล็กน้อยที่จะเสนอให้เขาระลึกถึงอังกฤษหรือไม่ เกือบสองปีผ่านไปแล้วนับตั้งแต่การสูงสุดครั้งล่าสุดของ Alli และตัวเลือกมากมายของอังกฤษสำหรับตำแหน่งหมายเลข 10 ทำให้ตัวเลือกสำหรับยูโร 2020 เป็นช็อตที่ยาวนานมาก แต่มักจะมีผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่ผีเข้าสู่การคำนวณในช่วงปลายและเนื่องจากอัลลีรู้ดีว่าจะช่วยอังกฤษในช่วงหลังของทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่างน้อยเซาธ์เกตก็จะได้รับการอภัยที่ปล่อยให้ความคิดครอบงำจิตใจของเขา Alli ดำเนินการกับ Wolves ด้วยความรุนแรงที่เขาไม่ค่อยได้แสดงในช่วงปีที่ผ่านมาซึ่งพิสูจน์ได้ว่าขนาดของพรสวรรค์ของอังกฤษนั้นขาดหายไปแม้ว่าการฟื้นฟูจะมาช้าเกินไป


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント

コメントが読み込まれませんでした。
技術的な問題があったようです。お手数ですが、再度接続するか、ページを再読み込みしてださい。
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page