top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Fede Valverde คุณเข้ามุมและมีสัตว์อยู่ข้างๆคุณ

พวกเขาเล่นด้วยสีดำและสีน้ำเงิน Fede Valverde กล่าว Everton blue กองกลางเรอัลมาดริด


กำลังหัวเราะอยู่ในขณะนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่ใช่ปรากฎว่าเป็นครั้งแรกที่เขาเล่นกับลิเวอร์พูล นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเอาชนะพวกเขา นั่นคือห้าปีที่แล้ว 30 มีนาคม 2016, อุรุกวัยคลอซูร่า, Peñarol v Liverpool Fútbol Club ที่ Estadio Campeón del Siglo มีความแตกต่าง พวกเขาไม่ได้ออกเสียงเหมือนกัน อุรุกวัยคือลิเวอร์พุล เขากล่าวเน้นพยางค์สุดท้ายก่อนที่จะเปิดเผยสีและคะแนน หนึ่งแต้มเป้าหมายจากคาร์ลอสวาลเดซ


Valverde อายุ 17 ปี ภายในสี่เดือนหลังจากเล่น 13 เกมให้กับPeñarolเขาได้เซ็นสัญญากับมาดริดและมุ่งหน้าสู่โลกอื่น แชมป์ลีกในสเปนเขาดูโทรทัศน์ซึ่งอยู่ห่างจากลิเวอร์พูล 6,166 ไมล์ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรือที่เทียบท่าในมอนเตวิเดโอจบอันดับสูงสุดของปี 2020 clausura ซึ่งเป็นตำแหน่งแรกในประวัติศาสตร์ 106 ปี พวกเขาเล่นได้ดีมากสมควรได้รับมัน พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีที่นำเยาวชนเข้ามา พื้นดินของพวกเขาดีมากหญ้าก็ดี


นั่นไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป แต่ Valverde จะไม่เปลี่ยนมันเพื่ออะไร มันคือสิ่งที่ทำให้เขาต้องเริ่มตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 3 ขวบในเมืองที่มีสนามฟุตบอลอยู่ทุกซอกทุกมุม ในอุรุกวัยไม่ใช่ว่าทุกสนามจะมีหญ้าแม้แต่ในไพรม์ราดังนั้นลองนึกภาพฟุตบอลเด็กสิ พวกเขาเป็นสนามดินลูกรัง คุณไปที่มุมหนึ่งแล้วมีสัตว์อยู่ข้างๆคุณ มันทำให้คุณเติบโตขึ้นต่อสู้แข็งแกร่งขึ้น เป็นเรื่องน่ายินดีที่กลับมาจากเกมโดยที่ใบหน้าของคุณเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกผมแข็งด้วยโคลนรองเท้าที่เต็มไปด้วยหิน สิ่งที่สวยงามที่สุดที่เด็ก ๆ จะได้สัมผัสคือการขึ้นรถทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ในชุดอุปกรณ์ของคุณแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว


benoitpelosse.com

ฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอุรุกวัยผู้คนล้มตายเพื่อทีมของพวกเขาพวกเขาคลั่งไคล้


ทีมของพวกเขา และเมื่อคุณยังเป็นเด็กสิ่งแรกที่พวกเขาโยนให้คุณคือลูกบอล benoitpelosse.com เรามีประชากรจำนวนน้อย [3.5 ล้าน] ดังนั้นการผลิตผู้เล่นจำนวนมากจึงทำให้คุณเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ Valverde กลายเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลในปี 2013 ลิเวอร์พูลชาวอังกฤษ ชาวอุรุกวัยส่วนใหญ่สนับสนุนทีมที่มีชาวอุรุกวัยเข้าร่วมและเมื่อ Luis [Suárez] อยู่ที่นั่นฉันสนับสนุน Luis มันเกิดขึ้นกับ [Edinson] Cavani ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย


ในปีนั้นทั้งประเทศให้การสนับสนุนลิเวอร์พูล ปีนี้พวกเขาจะสนับสนุนมาดริดงั้นเหรอ? Valverde ยิ้ม ฉันคิดว่าอย่างนั้นใช่กุญแจสำคัญอยู่ที่วัฒนธรรมเขากล่าว หลังจากการแข่งขันคลาซิโกกระดาษแผ่นหนึ่งอธิบายว่าเขาเป็น ลมกรดที่ไม่สามารถควบคุมได้ มีการแข่งขันสูงความพร่ามัวของพลังงานและขอบ นั่นคือวิธีที่พวกเขาเลี้ยงดูเรา เขากล่าว ทุกคนมาเพื่อเอาชนะคุณทุกคนต้องการรางวัล และนั่นคือสิ่งที่คุณพูดว่า ไม่ฉันต้องการ


มันอยู่ที่นั่นเช่นกันเมื่อเขาพูดถึงวันที่อยู่ร่วมกับSuárezและJoséMaríaGiménezแห่งAtlético Madrid ซึ่งตอนนี้เป็นเพื่อนกันนอกสนาม แต่ก็ยังคงเป็นศัตรูกันอยู่ ถามว่าพวกเขาคุยฟุตบอลไหม Valverde ยิงกลับไป อันดับแรกเราฆ่ากันเอง บางครั้งเราเลิกเล่นฟุตบอลไปข้างหนึ่งเพราะเป็นเรื่องดีที่ได้สนุกกับครอบครัวและเด็ก ๆ แต่ถึงแม้ว่าเราจะเล่นกับเด็ก ๆ หัวเราะกัน แต่ฟุตบอลก็ยังคงอยู่เบื้องหลังเสมอ มักจะมีคอมเมนต์คอยไขว่คว้ากัน


มันเป็นเรื่องง่ายที่จะจินตนาการว่าพวกเขาอยู่ในศอกสวนออกไปการโหม่งที่น่ากลัว ใช่ใช่แล้ว วัลเวอร์เดพูดด้วยรอยยิ้ม ถ้าคุณไม่ชนะคุณจะอารมณ์เสีย ลูกชายของฉัน [Benicio, 1] ตัวเล็กเกินไปลูกบอลใหญ่เกินไป แต่เมื่อฉันรับบทเป็นภรรยาฉันก็ไม่รั้งฉันบินเข้าไปหาเธอ ไม่ว่าเธอจะผ่านไปแล้วหรือบอลก็ไม่เคยทั้งคู่!Mina Bonino ภรรยาของ Valverde เป็นชาวอาร์เจนไตน์และเป็นแฟนตัวยงของ River Plate การแข่งขันฟุตบอลเป็นเรื่องที่บ้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page