top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

FER-NOMENAL ดาวเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดบรูโนเฟอร์นันเดสคว้าสถิติผู้เล่นคนที่ 4 ของเดือน

แต่เขายังคงหลีกหนีจากเซอร์จิโออเกวโรผู้นำตลอดกาลBRUNO FERNANDES ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเดือนของพรีเมียร์ลีก


เป็นครั้งที่สี่ในรอบปีเอซโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับรางวัลในเดือนธันวาคมซึ่งเท่ากับการลากสี่คนของคริสเตียโนโรนัลโดในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดไม่มีผู้เล่นคนอื่นได้รับรางวัลสี่ครั้งในปีปฏิทินเฟอร์นันเดสยิงได้สามครั้งและให้การช่วยเหลือในปริมาณที่เท่ากันเมื่อปีศาจแดงไต่ขึ้นสู่อันดับสูงสุดของตารางในเดือนธันวาคม


ตอนนี้เขายิงเปรมไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้และ 7 แอสซิสต์รางวัลล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากที่เขารับฆ้องเมื่อเดือนกุมภาพันธ์มิถุนายนและพฤศจิกายนปีที่แล้วและล่าสุดเฟอร์นันเดสกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้าแชมป์กลับมานับตั้งแต่โมซาลาห์ในเดือนมีนาคม 2018เซร์คิโออเกวโรจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ครองสถิติการได้รับรางวัลมากที่สุดด้วย 7 รางวัลสตีเวนเจอร์ราร์ดและแฮร์รี่เคนมาเป็นอันดับสองโดยมีหกคน


ก่อนที่อดีตผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างโรบินฟานเพอร์ซีและเวย์นรูนีย์ซึ่งเกษียณในวันศุกร์จะครองตำแหน่งที่สี่ร่วมกับห้าคนอย่างไรก็ตามนักเตะวัย 26 ปียังคงมีเวลาเหลืออีกมากในการเอาชนะ Aguero ที่ด้านบนของต้นไม้ยูไนเต็ดขึ้นสู่จุดสูงสุดของลีกด้วยการชนะเบิร์นลีย์ 1-0 เมื่อวันอังคารและพวกเขามีเกมดังกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์โดยมีโอกาสที่จะเก็บหกแต้มจากคู่แข่งที่ขมขื่นด้วยการชนะ


MANCHESTER UNITED และเวย์นรูนีย์ตำนานของอังกฤษได้เรียกเวลาให้กับอาชีพการเล่นที่โด่งดังซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนจากพายุหมุนวัย 16 ปี hitechhomeandoffice.com ไปเป็นเครื่องทำลายสถิติแบบอนุกรมรูนีย์วัย 35 ปียิงประตูตลอดกาล 53 ประตูให้กับอังกฤษและยังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของยูไนเต็ดตลอดกาลด้วย 253 เขาจะเป็นผู้จัดการทีมดาร์บี้เต็มเวลาซึ่งเขาเข้าร่วมในฐานะโค้ชผู้เล่นเมื่อปีที่แล้วจาก MLS ฝั่ง DC ยูไนเต็ดและลงเล่นให้กับสโมสร 35 นัดรูนีย์เคยเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ Rams นับตั้งแต่สโมสรไล่ออกฟิลลิปโคคูชาวดัตช์ในเดือนพฤศจิกายน


hitechhomeandoffice.com

กองหน้าที่เกิดในเมอร์ซีย์ไซด์เริ่มอาชีพการเล่นกับสโมสรในวัยเด็กอย่างเอฟเวอร์ตัน


และประกาศตัวบนเวทีใหญ่ด้วยแฟชั่นสุดอลังการเขาอายุ 16 ปี 360 วันเมื่อยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีก - สำหรับเอฟเวอร์ตันกับอาร์เซนอลในเดือนตุลาคมปี 2002 ทำให้เขาเป็นดาวซัลโวที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันเราทุกคนจำชื่อหลังจากนั้นได้Sven-Goran Eriksson ให้รูนีย์หมวกทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในเวลาเพียง 17 ปีในปีถัดไปและวัยรุ่นก็ตอบสนองด้วยการจุดไฟยูโร 2004 ในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของเขาขู่ว่าจะยุติความแห้งแล้ง 38 ปีของอังกฤษด้วยมือเดียว


อย่างไรก็ตามเขาถูกบังคับให้ลงเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศกับโปรตุเกสและโอกาสของทรีไลออนส์ก็ไปกับเขาการแสดงของเขาทำให้เขาย้ายไปแมนยู 27 ล้านปอนด์ซึ่งทำลายสถิติค่าธรรมเนียมการโอนสำหรับวัยรุ่นรูนีย์ประสบความสำเร็จอย่างมากในโอลด์แทรฟฟอร์ดและเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ยิงมากกว่า 250 ประตูให้ปีศาจแดง - บดบังสถิติของเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตันในปี 2017 และกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ยังเป็นผู้เล่นนอกสนามมากที่สุดของอังกฤษด้วย 120 ทีมจากนานาชาติ การปรากฏตัวสั้นห้าครั้งของสถิติโดยรวมของปีเตอร์ชิลตัน


รูนีย์มีอาชีพเล่นเหาะตีลังกาที่มีแต้มสูงและต่ำหลายครั้งรวมถึงใบแดงของเขากับโปรตุเกสหลังจากที่เขาถูกตัดสินให้ประทับตราคริสเตียโนโรนัลโดเพื่อนร่วมทีมของแมนยูไนเต็ดรอนนี่ถูกจับได้ว่ากำลังขยิบตาให้เพื่อนร่วมทีมของเขาหลังจากเหตุการณ์ที่ขู่ว่าจะปลดรางจิตวิญญาณของทีมเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันที่เลี้ยงดูที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแต่ทั้งคู่สร้างขึ้นมาอย่างรวดเร็วและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยกันที่ยูไนเต็ดในฤดูกาลถัดไป


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page