top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Gareth Southgate ต้องต่อสู้กับตัวแทนแห่งความโกลาหลของเยอรมนี – แต่ก่อนอื่น เลือกรูปร่าง

ไม่มีอะไรในฟุตบอลที่ตรงไปตรงมา มีสิทธิและความผิดเล็กน้อย เกือบทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไข แต่ถึงแม้จะอยู่ในบริบทนั้น


เกมของอังกฤษกับเยอรมนีในวันอังคารก็ยากจะคาดเดา มีความแน่นอนเล็กน้อยสำหรับทั้งสองฝ่าย ค่อนข้างเป็นคำถามสองกลุ่มที่พึมพำซึ่งกันและกันอย่างน้อยกับเยอรมนีมีความแน่นอนเกี่ยวกับรูปร่าง Joachim Löw ได้ผันผวนระหว่างแบ็ค 3 กับแบ็คโฟร์ตั้งแต่ฟุตบอลโลกถล่ม ก่อนจะลงเอยด้วย 3-4-3 ซึ่งจุดแข็งที่แท้จริงคือความสามารถในการจู่โจมของวิงแบ็ค โจชัว คิมมิช และโรบิน โกเซ่นส์ นอกเหนือจากการแทนที่ Thomas Müller ที่ได้รับบาดเจ็บด้วย Leroy Sané แล้ว Löw ยังคงใช้บุคลากรคนเดิมตลอดทั้ง 3 เกมของกลุ่ม ดังนั้นมันจึงดูสมเหตุสมผลที่จะสรุปว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่


Müller น่าจะฟิตพอที่จะกลับมาตั้งแต่เริ่มต้น โดยการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือการแนะนำ Leon Goretzka เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผงหลังกองกลาง Löw ต้องการผู้ส่งสองคนใน Ilkay Gündogan และ Toni Kroos และหากเขาดำเนินการต่อกับคู่นั้น นั่นเป็นพื้นที่ที่อังกฤษอาจรู้สึกว่าพวกเขามีข้อได้เปรียบทางร่างกาย Mason Mount มีประสบการณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ในการทำให้ทั้งสองดีขึ้นในแชมเปี้ยนส์ลีก


แต่ Mount อาจไม่พร้อมใช้งาน เขาควรจะออกจากการกักตัวเองทันเวลาสำหรับเกม แต่อาจเป็นไปได้ว่าสำหรับข่าวกรองเชิงพื้นที่ที่มีชื่อเสียงของ Mount ทั้งหมด Gareth Southgate ตัดสินใจว่าเขาไม่สามารถเริ่มต้นด้วยผู้เล่นที่ไม่สามารถมี bedzzzinn.com ส่วนร่วมในการฝึกยุทธวิธีของทีมได้อย่างเต็มที่ ภูเขาเป็นเพียงชุดแรกของปริศนา หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของ Southgate มากกว่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อน – ข้อเสียของการมีความแข็งแกร่งในเชิงลึก


bedzzzinn.com

ก่อนที่จะเริ่มไตร่ตรองประเด็นสำคัญใดๆ ก็ตาม – Grealish Dilemma, Saka Potentiality, Mount Uncertainty – Southgate


จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับรูปร่างก่อน กองหลังทั้งสามรายนั้นแฝงตัวอยู่เบื้องหลังเสมอในทัวร์นาเมนต์นี้ แผนการเล่นที่พาอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ซึ่งถูกละทิ้งเพราะสิ่งที่ก้าวหน้ากว่า อ่านแล้วจึงละทิ้งอีกครั้งในเดือนมีนาคม ได้ทิ้งไปหมดแล้วหรือว่ายังอยู่บนหิ้งพร้อมคืนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม? และถ้ายังว่างอยู่ ถ้าอังกฤษซ้อมกับแบ็คทรีต่อไป เป็นเวลาที่เหมาะสมในการฟื้นฟูหรือไม่?


ข้อดีของการจับคู่รูปร่างของเยอรมนีคือช่วยให้ Gosens และ Kimmich มีส่วนร่วมสูง ดังนั้นจึงพยายามป้องกันไม่ให้พวกเขาให้บริการที่ทำให้โปรตุเกสตกใจ วิงแบ็คของฮังการีทำหมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิงแบ็คของอังกฤษคนไหนจะเป็นอีกคำถามหนึ่ง แต่มันหมายความว่ามิดฟิลด์พลาดโอกาสไปถ้าเดคแลน ไรซ์ และคาลวิน ฟิลลิปส์ยังคงอยู่ที่ฐานกองกลาง อาจมีอันตรายที่กองหน้าสามคนจะถูกถอด Mount สามารถใช้ด้านขวาเพื่อเชื่อมโยงกับ Harry Kane และ Raheem Sterling (การเลือกทั้งสองอย่างสามารถทำได้โดยเด็ดขาด) แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นความรับผิดชอบที่ดีในการผ่านของ Phillips ในขณะที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของเยอรมัน กองหลัง.


ทางเลือกอื่นคืออยู่กับ 4-3-3 โดยพื้นฐานแล้วเพื่อโยนคำถามกลับไปที่เยอรมนี ด้วยกองหน้าคู่หนึ่งที่ประจำการอยู่กว้าง โจมตีพื้นที่ด้านหลังวิงแบ็ค คิมมิชและโกเซ่นส์จะทำอย่างไร? อยู่ลึกๆ ตัดทอนการสนับสนุนเกมรุก หรือดันขึ้นโดยไม่คำนึง ยอมให้อังกฤษพยายามตีพื้นที่เหล่านั้นด้วยการจ่ายบอลยาวที่พวกเขาพยายามซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับโครเอเชีย แม้ว่าอังกฤษจะเล่นกับสามกองหลัง แต่นั่นเป็นพื้นที่ที่พวกเขาจำเป็นต้องเอารัดเอาเปรียบ หากพวกเขาโจมตีแคบเกินไป เกมอาจแออัดมากหากเป็น 4-3-3 ชายคนที่สามร่วมกับ Kane และ Sterling ควรเป็นใคร? Phil Foden เป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับทั้งโครเอเชียและสกอตแลนด์ แต่เขาสร้างผลกระทบเพียงเล็กน้อยในทั้งสองเกม (แม้ว่าตัวเลือกในการผจญภัยคือใช้เขาเป็นศูนย์กลางหาก Mount พลาด) จาดอน ซานโช่แทบไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ บางทีอาจเป็นเพราะเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเมื่อจับคู่กับฟูลแบ็คตัวรุก และเซาธ์เกตตั้งใจที่จะรักษาฟูลแบ็คของเขาให้ลึก ซึ่งออกจาก Jack Grealish และ Bukayo Saka


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page