top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Gareth Southgate และ England ตกเป็นเหยื่อของเกมตำหนิ

เหล่านี้เป็นวันสยองขวัญครั้งใหม่ของประเทศที่เล่นไม่หมด ชาติที่วุ่นวายและงี่เง่า ประเทศที่มีรัฐบาลที่ไร้สาระ เศรษฐกิจที่ปั่นป่วน - อังกฤษ


ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอังกฤษอาจมีความสะดวกสบายที่จะพบว่าคำเหล่านี้เขียนขึ้นเมื่อสามทศวรรษที่แล้ว coda ไปสู่การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่ดูเหมือนจะผูกพันกับฟุตบอลอังกฤษAll Played Out ซึ่งเป็นพงศาวดารของ Italia 90 ของ Pete Davies ยังคงเป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เขียนเกี่ยวกับฟุตบอล ความเป็นอังกฤษ และฟุตบอลอังกฤษ ในขณะที่ผู้เล่นของ Gareth Southgate เตรียมก้าวแรกสู่ยูโรยุคโรคระบาดในบ่ายวันอาทิตย์ การเดินทางรอบเมืองที่ไร้พรมแดนก่อนหน้านี้เป็นเวลาหนึ่งเดือนซึ่งเป็นที่รู้จักในนามยุโรป


การเปิดช่องดังกล่าวให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการพยักหน้ายาวจากอดีต บวกกับการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ cest สิ่งเดิมทั้งหมดอีกครั้งดังนั้นเราจึงไป ยินดีต้อนรับสู่ฟุตบอลต่างประเทศในช่วงเวลาแห่งความโกรธเกรี้ยวและการตอบโต้ ท่าทางและการเย้ยหยัน และทีมและผู้จัดการทีมที่กลายเป็นการเมืองอย่างสุดซึ้ง ขัดกับความคาดหวังทั้งหมดเซาธ์เกตมีเวลาหกวันกับทีมของเขาในการเตรียมตัวสำหรับโครเอเชียที่เวมบลีย์ เขาได้ขยายวันเหล่านั้นจนสุดขีด พิจารณาโครงสร้างการป้องกัน ความสมดุลของกองกลาง จุดที่ดีของบุคลากร และในการแยกออกจากบทสรุปของผู้จัดการมาตรฐาน คำจำกัดความที่แม่นยำของแนวคิดของ ภาษาอังกฤษ และสัญศาสตร์ของการแข่งขันและความอดทน Graham Taylor เรียกมันว่างานที่เป็นไปไม่ได้ เกรแฮม เจ้าถั่วแก่ เจ้าไม่รู้


iscinv.com

เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่สงครามวัฒนธรรมที่เรียกว่าจะบุกรุกการต่อต้านในที่สาธารณะของฟุตบอล


ทุกอย่างมีขั้ว ทุกวัตถุมีความหมายเลขฐานสอง มาร์คัส แรชฟอร์ด iscinv.com สวมหน้ากากมือข้างหนึ่งฉีดวัคซีนตามประสิทธิภาพและเห็นด้วยกับดยุคแห่งซัสเซกซ์ อีกด้านหนึ่ง Jack Grealish ก่อนการแข่งขัน McCarthyism และเห็นด้วยกับ Duke of Cambridge


สิ่งที่น่าสนใจคือชิปเหล่านั้นตกลงมาได้อย่างไร เป็นครั้งแรกที่ทีมและผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมีความแน่วแน่และไม่มีใครโต้แย้งจากฝ่ายซ้าย เป็นครั้งแรกที่มีความแตกแยกระหว่างผู้เล่น ผู้จัดการทีม และแฟนเบสหลักของทีมที่อิตาลี 90 สภาพอากาศที่หนักหน่วงรอบๆ ประเทศอังกฤษของ Bobby Robson มุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมของแฟน ๆ ที่เดินทาง ซึ่งรัฐบาลแทตเชอร์ได้ปีศาจร้ายว่าเป็นฝูงคนป่าเถื่อนและแพะรับบาปที่มีประโยชน์มากสำหรับความตึงเครียดของเวลานั้น โทษฟุตบอล โทษแฟนบอล


คราวนี้ Boris Johnson สามารถพูดโดยตรงกับผู้สนับสนุนเหล่านั้น (หรือที่รู้จักในชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง) ที่รู้สึกโกรธที่อังกฤษยอมคุกเข่า พันธมิตรได้เปลี่ยนไป โทษฟุตบอล โทษผู้เล่น ตำหนิเศรษฐีมาร์กซิสต์ และเหนือสิ่งอื่นใด โทษผู้จัดการมันเป็นจุดเปลี่ยนที่ไม่คาดคิดอย่างมหาศาลในชีวิตและช่วงเวลาของเซาท์เกตที่เขาควรจะกลายเป็นตัวตนทางวัฒนธรรมที่แตกแยกอย่างผิดปกติในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลน้อยมาก


Southgate เป็นลูกชายของพ่อแม่ชนชั้นแรงงาน อาชีพการเล่นของเขาโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องความดื้อรั้น สำหรับความแข็งแกร่งของบุคลิกภาพที่ผลักดันเขาจากตัวสำรองที่คริสตัล พาเลซ ไปสู่การแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับทีมชาติอังกฤษความดื้อรั้นนั้นเป็นธีมของชีวิตฟุตบอลครั้งที่สองของเขาเช่นกัน เขารู้สึกเหมือนเป็นผู้นำโดยบังเอิญในปี 2559 เป็นผู้กรอกภายใน สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการบิดเบือนความจริงตลอดห้าปีของการปฏิวัติที่มีประสิทธิภาพอย่างเงียบๆ ถ้าเขารู้สึกเหมือนเป็นนักการเมืองโดยบังเอิญ สถานะปัจจุบันนี้ก็เป็นเพียงหน้าที่ของอุปนิสัย เซาธ์เกตรับฟังผู้เล่นของเขาและทำตามมโนธรรมของเขา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page