top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

GLOVES ARE OFF สตีฟบรูซใต้ไฟยอมรับว่าเขาเป็น เกมที่ยุติธรรม

และบอกกับนิวคาสเซิลว่าพวกเขา s *** e กับเชฟฟ์ยูไนเต็ดสตีฟบรูซยอมรับว่าเขาเป็น เกมที่ยุติธรรม และบอกกับนิวคาสเซิ่ลฟลอปของเขาว่าพวกเขา เสมอต้นเสมอปลาย


กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและบรูซเตือนผู้เล่นของเขาว่าถุงมือปิดอยู่และตอนนี้มันเป็นทางของเขาหรือทางหลวงกองทัพตูนได้เรียกร้องการไล่ออกจากหัวหน้า Magpies หลังจากการสูญเสีย 1-0 ที่น่าอับอายที่ใบมีดด้านล่างผู้สนับสนุนยังคงโกรธบรูซโดยมีห้าคนอยู่ด้านหลังและกองกลางป้องกันกับด้านข้างที่ทำประตูได้น้อยที่สุดในประเทศ


Geordie อยู่ในงานในฝันของเขามา 18 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ก้าวต่อไปจากการป้องกันห้าคนที่ราฟาเบนิเตซรุ่นก่อนใช้ผู้เล่นชอบระบบนี้ แต่พวกเขาชนะเพียงสองเกมจาก 24 เกมของพวกเขาที่ตั้งค่าแบบนั้นภายใต้บรูซและเขากล่าวว่า ฉันเป็นเกมที่ยุติธรรม เรารู้สึกสิ้นหวังอย่างยิ่งในคืนอื่น ๆ อย่างสมบูรณ์และสิ้นหวังอย่างที่สุด แน่นอนเราเป็น ฉันเลือกทีมผิด ฉันปล่อยให้พวกเขาสบายตัว แต่ตอนนี้ถุงมือปิดอยู่ - ฉันจะทำในแบบของฉัน


เรารู้สึกสบายใจอย่างแน่นอนกับกองหลังกลางที่เรามีเพราะสัปดาห์ต่อสัปดาห์พวกเขาเป็นผู้เล่นที่สม่ำเสมอที่สุดของเรา มันเป็นสิ่งที่ฉันเคยเล่นมาตั้งแต่ฉันอยู่ที่สโมสรและสำหรับฉัน การเปลี่ยนแปลงบางครั้งก็เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา guerrillamarketinggoesgreen.com แต่ฉันจะทำในแบบที่เห็นสมควรและดูว่าเราอยู่ที่ไหน เอาล่ะเราได้เล่นวิธีการบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่ฉันได้พูดตั้งแต่วันแรกว่าฉันอยากเล่นและยังไม่ได้ทำมันมากพอ แต่อย่างที่ฉันพูดตอนนี้ถุงมือปิดอยู่


guerrillamarketinggoesgreen.com

ไมค์แอชลีย์เจ้าของไม่ได้ติดต่อมา แต่บรูซรู้ดีว่าเขากำลังกดดันหากไม่ชนะถึงแปดรายการในการแข่งขันทั้งหมดรวมถึงการแพ้คาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศ


ต่อเบรนท์ฟอร์ดพวกเขากำลังคืบคลานเข้าสู่สามอันดับสุดท้ายหลังจากเริ่มต้นได้ดีสำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการให้เขาออกไปเขากล่าวเสริมว่า ตั้งแต่วันแรกมันเป็นเรื่องส่วนตัว ในสายตาของบางคนฉันไม่เคยเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง ถ้าฉันเป็นผู้สนับสนุนฉันก็คงกังวลเช่นกันหลังจากดูครึ่งแรกในวันอังคาร ฉันไม่คาดหวังว่าจะได้รับความมั่นใจ (โดย CEO Lee Charnley) หลังจากคืนอื่น ๆ ฉันก็เหมือนคนอื่น ๆ และฉันต้องรับผิดชอบ


แต่ฉันมีประวัติย่อของฉันเพียงพอที่จะทำให้แน่ใจว่าฉันสามารถพยายามและก้าวไปข้างหน้าอย่างช้าๆ บางคนอาจโต้แย้งซึ่งฉันยอมรับไม่ว่าบรูซจะเชื่อว่าคำวิจารณ์ที่ไม่มีวันจบสิ้นที่เขาได้รับนั้นมีเหตุผลหรือไม่ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนคาดเดาหลังจากกล่าวในงานแถลงข่าววันนี้ว่าเขาไม่เชื่อว่าทั้งหมดนี้ยุติธรรมบรูซปฏิเสธในภายหลังว่ากล่าวเช่นนั้นเมื่อถูกถามโดย SunSport สิ่งที่เขารู้สึกว่าไม่ยุติธรรมนิวคาสเซิลเดินทางไปอาร์เซนอลในวันจันทร์และหัวหน้าโค้ชเรียกร้องให้ผู้เล่นของเขาแสดงความภาคภูมิใจในเสื้อสีดำและสีขาวเขากล่าวเสริมว่า ผมคาดหวังให้ผู้เล่นสะท้อนตัวเองสักหน่อย


ฉันไม่เคยมีความสุขกับความสามารถที่ยอดเยี่ยมและการบริหารจัดการก็เช่นเดียวกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันคาดหวังคือการมีปฏิกิริยากับมันมีความภาคภูมิใจในตัวเองเล็กน้อย เราอยู่ท่ามกลางนั้นและเรากำลังวิ่งไม่ดี แต่เราไม่ได้อยู่คนเดียว บทลงโทษในนาทีที่ 73 ของบิลลี่ชาร์ปให้สิ่งที่จะเป็นการหนีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในที่สุดด้วยคะแนนเพียงสองคะแนนจาก 51 ก่อนหน้านี้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจึงถูกทุกคนตัดทิ้งรวมถึงแฟน ๆ ของพวกเขาเองด้วย และในขณะที่คริสไวล์เดอร์ยังคงพูดว่าเขาเชื่อว่าพวกเขาสามารถดึงปาฏิหาริย์ออกมาได้อย่างไรคุณสงสัยว่าเขาหมายถึงมันจริงๆหรือไม่


แต่ตอนนี้หลังจากที่พวกเขาชนะครั้งแรกจากความพยายาม 18 ครั้งใบมีดสามารถสร้างสิ่งที่พิเศษขึ้นมาได้หรือในความเป็นจริงพวกเขาไม่สามารถปรารถนาให้คู่ต่อสู้ที่ง่ายกว่าหยุดการเน่าเปื่อยได้นิวคาสเซิลเป็นเมืองโกลาหลและสตีฟบรูซรู้ดีว่าเขาจะรับมือกับมันได้จากทุกมุมหลังจากการแสดงสยองขวัญนี้

บอสของ Toon แทบจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก Ryan Fraser ซึ่งส่งใบเหลืองสองใบก่อนพักเบรก

แต่พวกเขาสิ้นหวังตั้งแต่เริ่มต้นและในที่สุดก็ได้ทุกสิ่งที่สมควรได้รับตอนนี้ตูนยิงได้เพียงหนึ่งประตูในเวลาเพียง 10 ชั่วโมงและใกล้จะถูกดูดเข้าไปในการต่อสู้เพื่อผลักไส


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page