top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Goran Pandev ผู้นำของประเทศไม่ใช่แค่ทีม North Macedoniaonia

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Jugoslav Trenchovski รับสายจาก Goran Pandev และตัดสินใจที่จะหยอกล้อเพื่อนเก่าของเขาเล็กน้อย Pandev


จะแตะ 40 เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งต่อไปมาถึง แต่หลังจากผลักวันเกษียณของเขากลับไปเพื่อแสวงหาความรุ่งโรจน์ระดับนานาชาติกับมาซิโดเนียเหนือ แน่นอนว่าการขยายเวลาไปจนถึงกาตาร์ 2022 จะไม่เป็นปัญหามากเกินไป บางทีโค้ชอาจจะเลือกฉัน Pandev ตอบ แต่ฉันจะหนักกว่าตอนนี้ 15 กิโลกรัม


Pandev เป็นรุ่นเฮฟวี่เวทในทุกแง่มุมแล้ว จะไม่มีนักฟุตบอลในยูโร 2020 คนไหนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับความเคารพในบ้านเกิดของเขา ไม่มีใครที่เล่นอาชีพได้ครอบคลุมการพัฒนาของประเทศอายุ 30 ปีมาก โกรันมีพลังพิเศษที่ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาใกล้เขา Trenchovski กล่าว เขาเหมือนเป็นผู้นำในทีมชาติ แต่ก็เหมือนเป็นผู้นำของประเทศด้วย


เขาจะกัปตันนอร์ทมาซิโดเนียเมื่อพวกเขาทำการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปกับออสเตรียในบูคาเรสต์ในเย็นวันอาทิตย์สองทศวรรษและหนึ่งสัปดาห์หลังจากชนะหมวกครั้งแรกของเขา เป็นเรื่องเล็กน้อยจากเทพนิยาย ชัยชนะของการมองโลกในแง่ดีที่ทำให้ Pandev ซึ่งตั้งใจจะหยุดเล่นเมื่อปีที่แล้วเพื่อขยายมนต์สะกดของเขากับ Genoa เมื่อมีการเลื่อนยูโร 2020 เขารู้ว่าประเทศของเขายิงได้อย่างแท้จริงในสิ่งที่เคยดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ มาซิโดเนียเหนือเอาชนะโคโซโวในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟเนชั่นส์ลีกในทันที จากนั้นในคืนที่ความตึงเครียดเป็นไปไม่ได้ในทบิลิซี Pandev หลบเลี่ยงแนวรับของจอร์เจียเพื่อทำคะแนนประวัติศาสตร์ ผู้ชนะและลดตัวเองให้น้ำตาไหล


hitechhomeandoffice.com

ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เขามี DNA อยู่ในความสามารถในการอ่านจังหวะเวลาของเพื่อนร่วมทีม และปรับตัวเข้ากับผู้เล่นทุกคน เดลิโอ รอสซี


ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ Pandev กลายเป็นผู้ควบคุมทีม Lazio ที่น่าเกรงขามในช่วงกลางทศวรรษ 2000 กล่าว hitechhomeandoffice.com นี่คือทักษะที่ทำให้เขามีเอกลักษณ์ เหตุผลที่ทำให้เขาไม่สามารถถูกแทนที่ได้ในทุกสโมสรที่เขาเล่น โกรันมองเห็นโอกาสก่อนคนอื่นไม่กี่วินาที มันวิเศษมาก


ซ่อนเร้นมากกว่าการแสดง บางทีคุณภาพนั้นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมปานเดฟถึงแม้จะลงเล่น 473 เกมในเซเรีย อาและคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับอินเตอร์นาซิโอนาเล่ในปี 2010 แต่ก็ไม่เคยกลายเป็นชื่อที่คุ้นเคยนอกอิตาลีหรือภูมิภาครอบๆ มาซิโดเนียเหนือเลย เขาไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่พูดสร้างแรงบันดาลใจให้คุณก่อนเกม แต่เพียงแค่เหลือบมองจากเขาก็พอ รอสซีกล่าว โกรันเป็นผู้นำที่เงียบ แตกต่างจากคนอื่นๆ เพื่อนร่วมทีมของเขารักเขามาโดยตลอด ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ


แม้แต่ในลีกที่ยืดอายุยืนยาว ความสม่ำเสมอของ Pandev ก็ยังเป็นที่สะดุดตา ดังนั้นการอุทิศตนเพื่อกิจการที่บ้านจึงสะท้อนให้เห็นได้ดีที่สุดจากงานที่เขาทำในสตรูมิกา ปานเดฟเกิดที่นั่น ห่างจากชายแดนกรีซและบัลแกเรีย 20 ไมล์ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2526 และต่อมาได้เข้าร่วมทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 11 ปีของสโมสรเบลาซิกา ผมจำได้ตอนที่เขามาซ้อมครั้งแรก Trenchovski ผู้เล่นให้กับทีมยู-18 กล่าว โค้ชประชุมกันและพอใจ เขาเก่งมาก มีความสามารถมาก เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม


มันอาจจะดูเหมือนเป็นการมองโลกในแง่ดีเกินไป มาซิโดเนียเหนือเป็นหนึ่งในหกประเทศที่ยากจนที่สุดของยุโรป และการเดินทางขึ้นไปบนนั้นยากยิ่งกว่าในตอนนั้น แต่ปานเดฟนั้นดีเกินกว่าจะเมินเฉย เขาจบการศึกษาในทีมชุดใหญ่ของเบลาซิกา และหลังจากสร้างความประทับใจให้แมวมองอิตาลีที่การแข่งขันไวอาเรจโจอันโด่งดังก็เข้าร่วมอินเตอร์เมื่ออายุ 18 ปี เก้าปีต่อมาหลังจากกลับมาที่ซานซิโรจากลาซิโอและกลายเป็นผู้ชนะสามสมัยภายใต้โชเซ มูรินโญ เขาได้พบกับ Trenchovski ซึ่งเป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จในขณะนั้น และตัดสินใจที่จะทำให้เส้นทางของผู้อื่นราบรื่นขึ้น


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page