top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Hansi Flick บอกบาเยิร์นมิวนิคว่าเขาต้องการออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ฮันซี่ฟลิคโค้ชของบาเยิร์นมิวนิคกล่าวว่าเขาได้แจ้งให้สโมสรทราบว่าเขาต้องการออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


โดยประกาศหลังจากที่ทีมของเขาได้รับชัยชนะ 3-2 บุนเดสลีกาที่โวล์ฟสบวร์ก สถานการณ์คือวันนี้ฉันบอกกับทีมว่าฉันแจ้งกับสโมสรในช่วงสัปดาห์ว่าฉันต้องการหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ฟลิคบอกกับสกายในเยอรมนี นักเตะวัย 56 ปี


มีความเชื่อมโยงอย่างมากกับงานในเยอรมนีโดย Joachim Löwจะลาออกหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้จามาลมูเซียลาวัยโจ๋ยิงได้สองครั้งในครึ่งแรกเพื่อพาบาเยิร์นไปสู่ชัยชนะที่ยากลำบากในการวางอันดับสามของโวล์ฟสบวร์กในวันเสาร์ซึ่งช่วยให้พวกเขาย้ายเจ็ดแต้มที่ชัดเจนที่ด้านบนและเหลือการแข่งขันอีกห้านัด


agitatorstudios.com

สามวันหลังจากการกำจัดแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศโดยปารีสแซงต์แชร์กแมงฝั่งบาวาเรียเกือบจะมั่นใจ


ได้ว่าเป็นเครื่องเงินชิ้นแรกของฤดูกาลหลังจากที่ RB ไลป์ซิกสะดุดจนทำประตูกับฮอฟเฟนไฮม์เมื่อวันศุกร์มูเซียลานำผู้เข้าชมไปข้างหน้าหลังจากผ่านไป 15 นาทีเมื่อเขาเดินผ่านกองหลังสามคนในกล่องและยิงเข้ามาจากนั้นทีมชาติเยอรมนีวัย 18 ปีเพิ่มอีกคนด้วยส่วนหัวแบบวนซ้ำในช่วงที่ 37 เพื่อให้เป็น 3-1 เขาเข้าใกล้แฮตทริกในเวลาต่อมาเล็กน้อย แต่ความพยายามของเขาถูกเคลียร์ในเส้น


Eric Maxim Choupo-Moting ขึ้นนำเป็นสองเท่าของบาเยิร์นในนาทีที่ 24 แต่ Wout Weghorst ของ Wolfsburg ลดการขาดดุลในลำดับที่ 35 agitatorstudios.com ด้วยประตูที่ 19 ของฤดูกาลWolves ดึงกลับมาอีกประตูในน. 54 กับ Maximilian Philipp แต่พลาดโอกาสหลายครั้งในการเลเวลผ่าน Weghorst และ aJ érôme Roussillon ยิงในนาทีที่ 84 ซึ่งบินเฉียดเสาของผู้รักษาประตูมานูเอลนอยเออร์


บาเยิร์นตามรอยเพื่อครองแชมป์ลีกสูงสุดเป็นอันดับที่เก้าอยู่ที่ 68 คะแนนโดย RB ไลป์ซิกอยู่ในอันดับที่สองในวันที่ 61 โวล์ฟสบวร์กอยู่ในอันดับที่สามจาก 54 คะแนนแม้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้หลังจากที่ไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตแพ้ 4-0 ให้มึนเช่นกลัดบัคทางซ้าย พวกเขาเป็นจุดที่อยู่เบื้องหลังหมาป่าในอันดับสี่


ผู้เข้าเส้นชัย 4 อันดับแรกจะมีสิทธิ์เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกโดยอัตโนมัติ ชาลเก้ 04 ที่วางอันดับสุดท้ายพ่ายแพ้ 4-0 ที่ไฟร์บวร์กซึ่งทั้งหมดนี้ปิดผนึกการตกชั้น รอยัลบลูส์อยู่ 13 คะแนนตามหลังจุดเพลย์ออฟที่แฮร์ธ่าเบอร์ลินครอบครองโดยเหลืออีกห้าเกม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page