top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Harry Kane ปกป้อง Wolves เพื่อให้ท็อตแนมล่าสัตว์ในยุโรป

เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าสัญญาอีกปีในยูโรป้าลีกจะช่วยคลายความรู้สึกไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของแฮร์รี่เคนได้


แต่อย่างน้อยตอนนี้ท็อตแน่มก็พร้อมที่จะหลีกเลี่ยงชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น นั่นเป็นผลมาจากผลงานที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งจากกองหน้าของพวกเขาซึ่งจะสูญเปล่าในการแข่งขันระดับรองลงมาและยังคงดำเนินต่อไปในระดับที่น่าตกใจ


Kane จบการต่อสู้อย่างมีสไตล์เพื่อทำลายการต่อต้านของ anodyne Wolves ด้วยการกระทำสุดท้ายของครึ่งแรก ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 22 ครั้งในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่แผนภูมิที่เขาติดอันดับในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้ายตั้งแต่ปี 2560 แต่ในช่วงเวลาที่โอกาสในอาชีพของเขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างยั่งยืนมากขึ้นกว่าที่เคยวิสัยทัศน์ของเขาที่ยืนอยู่เหนือเพื่อนร่วมงานในขณะที่สเปอร์สเกาอยู่ข้างใต้กลุ่มผู้ยิ่งใหญ่จะสั่นสะเทือน .


การชนะแบบตรงไปตรงมาหมายความว่าพวกเขาไม่ได้ออกจากการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่อาจทำให้เส้นประสาทบางส่วนของ Kane สงบลงแม้ว่าการจบสี่อันดับแรกจะต้องใช้ชุดผลการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครในสัปดาห์หน้าท็อตแนมอาจหวังว่าพวกเขาจะมีความสุขในช่วงบ่ายแบบนี้มากขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนนอกเหนือจากคาถาที่วกวนในช่วงกลางของช่วงเปิดตัวแล้วนี่เป็นการแสดงที่โดดเด่นซึ่ง Kane ไม่ได้เป็นเพียงดาวดวงเดียว


comenjerseys.com

อย่างไรก็ตามความสะดวกสบายของสเปอร์สอยู่กับเขา เล่นอยู่ข้างแนวรับ Wolves ที่ว่องไวหลังจากผ่านโค้งรับรู้ของ Pierre-Emile Højbjerg


เขาชะลอการยิงขณะที่ Rui Patrícioโผล่ออกมา ไม่เคยมีความรู้สึกแม้แต่น้อยที่ Kane comenjerseys.com สูญเสียการควบคุมสถานการณ์ หุ่นจำลองส่งPatrícioลงสู่พื้นและออกจาก Conor Coady พยายามจัดการกับคูน้ำสุดท้ายแล้วเลื่อนไปในอากาศเบาบาง การเสร็จสิ้นที่ตามมานั้นเรียบง่ายและ Ryan Mason ถูกปล่อยให้ฟ้อ


บ่อยกว่านั้นเมื่อแฮร์รี่เคนเล่นเกมฟุตบอลเขาสร้างช่วงเวลาและเขาทำได้ในวันนี้ หัวหน้าโค้ชชั่วคราวกล่าว ยังมีอีกสองสามรายการแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่มีผลน้อยกว่าก็ตาม Kane ตีโพสต์ขวามือของPatrícioด้วยความพยายาม 22 หลาในนาทีที่ 5 และด้วยปลายนิ้วของผู้รักษาประตูก็ทำเช่นเดียวกันในไม่ช้าก่อนที่Højbjergจะขึ้นนำเป็นสองเท่า ที่น่าทึ่งคือ Dele Alli สั่นตัวตรงข้ามจากการรีบาวด์หลังจากโอกาสครั้งที่สองนั้น หากดูเหมือนว่าสเปอร์สไม่สามารถเค้นได้เต็มที่พวกเขาก็สามารถชนะได้อีกสองสามครั้งได้อย่างง่ายดาย


Højbjergอยู่ในมือที่จะเปลี่ยนใจเลื่อมใสในเวลาไม่นานหลังจากที่Patrícioเข้ามาแทรกแซงในช่วงบ่ายที่น่าเชื่อที่สุดในการแทรกแซงครั้งแรกของ Gareth Bale ที่ตรงกับเขา ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาทำอะไรในกรอบหกหลาเพื่อให้ตรงไปตรงมา แต่เขารู้สึกว่ามันถูกต้อง เมสันพูดติดตลกการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของเทคนิคและความดื้อรั้นโดย Sergio Reguilónการเลื่อน


เพื่อให้ลูกบอลอยู่ข้างหน้า Ki-Jana Hoever ก่อนที่จะบุกเข้ามาจากทางซ้ายนำไปสู่โอกาสและปิดท้ายความแตกต่างของความรุนแรงระหว่างทั้งสองฝ่ายเมื่อเขานั่งลงเพื่อตัดสินใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป Kane อาจรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นจากความลึกของนักแสดงที่สนับสนุนของเขามันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป แต่คราวนี้ซอนเฮืองมินเงียบเกินกว่าความพยายามครึ่งแรกที่ปาตริซิโอช่วยไว้ได้ถูกอัลลีปลุกปั่น


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare

Kommentare konnten nicht geladen werden
Es gab ein technisches Problem. Verbinde dich erneut oder aktualisiere die Seite.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page