top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Honor Sir Matt แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกระตุ้นโดยSolskjærให้ชนะ Busby รอบชิงชนะเลิศ

Ole Gunnar Solskjærกระตุ้นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศ


เพื่อเป็นเกียรติแก่เซอร์แมตต์บัสบี้และสนับสนุนให้ทีมของเขามีความสุขกับ ความกดดัน ในการเล่นเพื่อชิงถ้วยรางวัลที่สามารถเริ่มต้นยุคแห่งความสำเร็จได้ บัสบี้ถือเป็นหนึ่งในสองผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมของยูไนเต็ดควบคู่ไปกับเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันโดยนำสโมสรเข้าสู่ถ้วยยุโรปครั้งแรกในปี 2511 รอบชิงชนะเลิศวันพุธตรงกับวันเกิดของบัสบี้ซึ่งเป็นวันที่ยูไนเต็ดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกปี 1999 รอบชิงชนะเลิศกับบาเยิร์นมิวนิกใน ซึ่งSolskjærเป็นผู้ชนะในช่วงท้าย ชาวนอร์เวย์ถูกถามว่าเขาเชื่อโชคลางหรือไม่


เมื่อมันเป็นสิ่งที่ดีคุณคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับคุณ ผู้จัดการกล่าว ผมคิดว่ามันจะเป็นลางดีสำหรับเรา แต่นักเตะต้องทำงานของพวกเขา บางทีเราอาจเป็นเกียรติแก่วันเกิดของเซอร์แมตต์ด้วยการชนะอีกครั้ง วันเกิดภรรยาของฉันคือวันที่ 26 เราแต่งงานกันในวันที่ 26 ดังนั้นฉันต้องเชื่อในโชคชะตาหรือสเกบเน่ [ในภาษานอร์เวย์] เป็นหมายเลขพิเศษสำหรับเราสำหรับครอบครัวของฉันเช่นกัน ฉันไม่ได้เชื่อโชคลางมากนัก แต่ดูเหมือนเป็นสัญญาณที่ดี


ยูไนเต็ดสามารถคว้าถ้วยรางวัลรายการใหญ่ในยุโรปสมัยที่ 6 ได้โดยเอาชนะทีม Unai Emery และหลังจากสี่ปีที่แห้งแล้งSolskjærเชื่อว่าชัยชนะสามารถจุดชนวนความสำเร็จได้ เราชนะห้า [สุดท้าย] ในยุโรปเราแพ้บาร์เซโลน่าสองครั้ง alsam.net [ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2009 และ 2011] เขากล่าว นี่เป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา มันอาจจะเป็นก้าวสำคัญของสิ่งที่ดีกว่าที่จะมาถึงอนาคตที่สดใสเพราะทีมนี้เป็นทีมที่อายุน้อยและเป็นทีมที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาดังนั้นหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่มากกว่านี้


alsam.net

เฟอร์กูสันซึ่งดูแลยูไนเต็ดในหลาย ๆ คืนที่ประสบความสำเร็จอยู่กับทีมในโปแลนด์


เรารู้ว่าเซอร์อเล็กซ์อยู่กับเราเรารู้ว่าวันที่ 26 พฤษภาคมเป็นวันเกิดของเซอร์แมตต์ แต่นักเตะเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับแมนยูไนเต็ดพวกเขาทำเช่นนั้นเพื่อคว้าถ้วยรางวัลพวกเขายอมรับความท้าทายในการเป็นที่สุดเพราะนี่คือสโมสรที่ดีที่สุด ในโลกนั่นคือความกดดันของแมนฯ ยูไนเต็ด Solskjærกล่าว นั่นคือสิ่งที่พวกเขาพร้อมเพราะพวกเขาจะไม่ได้เซ็นสัญญาที่นี่หากพวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป


Solskjærยักไหล่จากความคิดที่ว่า United เริ่มต้นเป็นทีมเต็ง ผู้เล่นทุกคนที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศมีความคาดหวังและความกดดันที่จะชนะ เขากล่าว เราเตรียมที่จะชนะเราวางแผนที่จะชนะเราคาดว่าจะชนะ นั่นคือความสุขจากความกดดันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ฉันแน่ใจว่า Unai รู้สึกเหมือนกันกับทีมและผู้เล่นของเขา การไปถึงจุดนั้นเป็นคุณสมบัติที่ยาวนานและเป็นเวลา 50-50 เมื่อคุณผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฉันมั่นใจเราพร้อมแล้วสำหรับสิ่งนี้ แต่สุดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณสามารถเสียประตูได้ในนาทีแรกบาดเจ็บและถูกส่งออกSolskjærทำคะแนนให้ผู้ชนะในปี 1999 ในฐานะตัวสำรองที่ล่าช้าและเขาจะมีข้อความสำหรับผู้ที่ไม่ได้เริ่มต้นที่นี่ พวกเขาอาจผิดหวังและโกรธฉันได้ แต่จงพร้อมเมื่อคุณเข้ามา เขากล่าว


จากการปรากฏตัวของเฟอร์กูสันSolskjærกล่าวว่า เพียงแค่ให้เขาอยู่ด้วยเมื่อเราทานอาหารในร้านอาหารฉันแน่ใจว่าผู้เล่นสงสัยเกี่ยวกับบางสิ่งที่พวกเขาสามารถถามเขาได้และเขาพร้อมที่จะพูดคุยเสมอเพราะนี่คือสโมสรในใจของเขา ฉันหวังว่าเขาจะสนุกกับมันเช่นกันเพราะฉันเป็นหนี้ส่วนใหญ่ในอาชีพการงานของฉันกับเขาและสโมสรแห่งนี้ดังนั้นหวังว่าเขาจะสนุกกับค่ำคืนนี้แฮร์รี่แม็คไกวร์ไม่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายหลังจากที่ Solskj centerr กล่าวว่าเซ็นเตอร์แบ็คที่กำลังฟื้นตัวจากอาการเอ็นหัวเข่าที่ตึงเครียดจะ อาจจะพยายามเข้าร่วม


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page