top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Jack Grealish สมบูรณ์แบบสำหรับเกมสกอตแลนด์กับอังกฤษที่กำลังมองหาช่วงเวลาของ Gascoigne

ความทรงจำที่คงอยู่ของผมในฤดูร้อนปี 1996 ก็เหมือนกับหลายๆ ครั้ง นั่นคือเป้าหมายส่วนตัวของ Paul Gascoigne ที่เหลือเชื่อกับสกอตแลนด์


ใครจะลืมการเสียดแทงที่ด้านบนและวอลเลย์ในการชนะของอังกฤษ? มันเป็นจุดเปลี่ยนในการแข่งขัน โดยทำได้เพียงเสมอในเกมเปิดที่พบกับสวิตเซอร์แลนด์ มันทำให้ทั้งทีมและทีมชาติกลายเป็นสิ่งที่อังกฤษตั้งเป้าจะทำซ้ำในวันศุกร์นี้การแข่งขันที่ชนะคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงฤดูกาลหรือทัวร์นาเมนต์ได้ เนื่องจากพวกเขามีความได้เปรียบพิเศษ ในเกมกับสกอตแลนด์ นักเตะอังกฤษหลายคนจะต้องเจอกับเพื่อนร่วมทีมในสโมสร คนที่พวกเขารู้จักมาเป็นเวลานาน ดังนั้นการหยอกล้อกันในเกมนี้จึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อสองปีก่อนเมื่อมีการจับสลาก


ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงปี 2019 เราเล่นกับสกอตแลนด์และใช้เวลานานในการพยายามเป็นหัวหน้าเพื่อนของเราที่จะกลายเป็น Auld Enemy ในหนึ่งวัน ไม่มีความอาฆาตพยาบาท โดยทั่วไปแล้วจะเบาใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นแมตช์ลีกวันอาทิตย์หรือเกมชิงแชมป์ยุโรปที่เวมบลีย์ คุณคงไม่อยากแพ้ให้เพื่อน อย่างไรก็ตาม ทัวร์นาเมนต์จบลงแล้ว การสามารถกลับไปสู่ช่วงปรีซีซันโดยเอาชนะเพื่อนของคุณได้หนึ่งรายการนั้นดีสำหรับอีโก้อย่างแน่นอน


การสนทนาจะหยุดลงเมื่อผู้เล่นอังกฤษเข้าสู่ฟองสบู่การแข่งขัน คุณทุ่มเทให้กับมันและคุณจดจ่ออยู่กับชัยชนะเท่านั้น เมื่อเกมจบลง อารมณ์ก็สงบลง และคุณรู้ว่าคุณอาจจะไม่ได้พบกันอีกในทัวร์นาเมนต์ คุณอาจเสนอโชคให้พวกเขาและพูดคุยกันสักหน่อยแกเร็ธ เซาธ์เกตจะจัดสรรแผนสำหรับการแข่งขันนี้เมื่อนานมาแล้ว เขาจะมีไอเดียเฉพาะสำหรับแต่ละนัด encinohomes4sale.com และแม้ว่าทุกอย่างจะทำงานได้ดีกับโครเอเชีย แต่เรามักจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในวันศุกร์ มันจะเป็นแมตช์ที่เหมาะสมกับกองกลางที่เล่นบอลมากกว่า เนื่องจากอังกฤษสามารถคาดหวังการครองบอลได้มากมาย


encinohomes4sale.com

มีเสียงโห่ร้องมากมายสำหรับแจ็ค กรีลิชที่จะลงเล่นในเกมกับโครเอเชีย แต่เซาธ์เกตรู้ดีว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม


ในเกมกับสกอตแลนด์ เขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบด้วยความสามารถของเขาในการส่งบอลไปข้างหน้า ผลงานของคีแรน ทริปเปียร์ได้รับการยกย่องอย่างถูกต้อง แต่ก็ไม่รับประกันว่าเขาจะเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายอีกครั้ง เซาธ์เกตเป็นผู้จัดการเชิงกลยุทธ์และการใช้ฟูลแบ็กที่ดีที่สุดของเขาในบทบาทเฉพาะกับทีมที่มีฝีเท้าต่ำนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับโอกาสนี้ แต่สกอตแลนด์มีจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกันมาก ในที่สุดอังกฤษก็มีทีมที่เจาะลึกในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ทีละเกม และเซาธ์เกตจะปรับแต่งทีมของเขาให้เข้ากับฝ่ายตรงข้ามโมเมนตัมเป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขันฟุตบอล และการชนะครั้งที่สองจะทำให้อังกฤษผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ นี่เป็นครั้งแรกที่อังกฤษชนะการแข่งขันนัดแรกในยูโร และชัยชนะครั้งที่สองจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับขวัญกำลังใจและความมั่นใจกับทีม การทำแต้มสูงสุดกับสกอตแลนด์จะทำให้เซาท์เกตสามารถพักผู้เล่นในเกมสุดท้ายได้ ในขณะที่วางแผนสำหรับรอบน็อกเอาต์ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุดสำหรับการสิ้นสุดการแข่งขันทางธุรกิจ


แม้จะเป็นทีมเต็ง แต่ก็ไม่ใช่สมการง่ายๆ สำหรับอังกฤษ เนื่องจากสกอตแลนด์ต้องการพลิกกลับจากการพ่ายแพ้ต่อสาธารณรัฐเช็ก พวกเขายังคงคิดว่าพวกเขาสามารถก้าวหน้าได้และต้องการทำเพื่อตัวเองในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกในรอบ 23 ปี พวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมภายในกลุ่มที่นำโดย Andy Robertson ผู้ซื้อของขวัญ ของที่ระลึก และของแต่งบ้านทั้งหมดซึ่งเป็นสัมผัสที่ดี การมีคู่แข่งรายใดรายหนึ่งของคุณอยู่ในสนามหลังบ้านเป็นแรงจูงใจเพียงพอสำหรับทีมใดทีมหนึ่งผู้เล่นอังกฤษจะได้รับความช่วยเหลือจากแฟน ๆ ในสนามกีฬาซึ่งจะหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับช่วงเวลาของ Gascoigne กับโครเอเชียผู้สนับสนุนสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง ฉันอยู่ข้างสนามและสัมผัสได้ถึงพลังบนอัฒจันทร์อังกฤษประทับใจในครึ่งแรกแต่ไม่สามารถได้ประตูที่พวกเขาสมควรได้รับ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในบรรยากาศเมื่อตัวสำรองถูกส่งออกไปวอร์มอัพ ยกฝูง และไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ Kalvin Phillips วิ่งแบบไดนามิกและผ่านไปไม่นานหลังจากนั้นเพื่อตั้ง Raheem Sterling สำหรับเป้าหมาย นั่นคือผลกระทบที่ฝูงชนสามารถสร้างได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเล่นโดยไม่มีพวกเขามานาน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page