top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Jack Wilshere บอกว่าเขา ลืมวิธีการเฉลิมฉลอง หลังจากทำประตูใน FA Cup

รอบสี่ของ Bournemouth ชัยชนะเหนือ CrawleyWilshere เริ่มต้นเป็นครั้งแรกในคาถาที่สองของเขาที่สโมสรม้วนตัวในที่เปิดจากระยะ 20 หลา


หลังจากเก็บแบ็คฮีลของ Joshua Kingแต่การเฉลิมฉลองของกองกลางถูกปิดแม้ว่าจะเป็นประตูแรกของเขาตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2019 ฉันตกใจนิดหน่อยฉันน่าจะมีอีกสองสามอย่าง Wilshere กล่าว ครั้งสุดท้ายที่ฉันมาที่นี่ฉันไม่ได้คะแนนและมันก็ไม่ได้ดีกับฉันฉันลืมวิธีการเฉลิมฉลองลีกทูครอว์ลีย์ซึ่งสร้างความตกตะลึงด้วยการเอาชนะลีดส์ในรอบที่สามอยู่ในระดับสั้น ๆ ผ่านการจบระยะใกล้ของทอมนิโคลส์ แต่ความพยายามของคิงก็เพียงพอที่จะมองเห็นเจ้าภาพได้ตอนนี้เชอร์รี่เดินทางไปเบิร์นลีย์ในรอบที่ห้าในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์


ในขณะที่บอร์นมั ธ ระยะห่างของชัยชนะของแชมเปี้ยนชิพอาจจะแคบ แต่ในความเป็นจริงพวกเขาเหนือกว่าคู่แข่งมากผู้เยี่ยมชมเดินทางมาถึงชายฝั่งทางตอนใต้โดยมีการเตรียมการอย่าง จำกัด และผู้จัดการ John Yems เป็นผู้นำการออกกำลังกายเหนือ Zoom bebezahara.com หลังจากการระบาดของไวรัสโคโรนาที่สโมสร และเมื่อเทียบกับฝั่งบอร์นมั ธ ในตอนแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wilshere พวกเขาดูไม่น่าจะทำซ้ำวีรกรรมของพวกเขาจากรอบที่สาม


คุณภาพของ Wilshere, Arnaut Danjuma และ King เห็นว่า Bournemouth มีความพยายามในการทำประตู 29 ครั้ง แต่การจบสกอร์ที่ผิดพลาดของพวกเขาทำให้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับผลลัพธ์จนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้ายก้าวไปข้างหน้า สำหรับ Wilshere - สิ่งที่พวกเขาพูดเจสันทินดอลล์ผู้จัดการทีมบอร์นมั ธ ผมรู้สึกว่าเราคู่ควรกับผลลัพธ์ที่ได้และสร้างโอกาสดีๆมากมายมันน่าผิดหวังที่เราไม่ได้รับโอกาสมากกว่านี้


bebezahara.com

แจ็คทำประตูได้ดีมากมันเป็นผลงานที่ดีจริงๆอย่างที่เรารู้จักกับแจ็คเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ


เขาต้องการบอลเสมอและผมก็พอใจกับผลงานของเขามากในช่วงเวลานี้จะทำให้เขาดีและมันก็เป็น ก้าวไปข้างหน้าเพื่อเขา จอห์นเยมส์ผู้จัดการทีมครอว์ลีย์ เราเจอฝ่ายที่ดีมากคืนนี้เราทำกองหน้าที่ได้อย่างภาคภูมิใจผมคิดว่าผู้รักษาประตูของเราเป็นคนที่มีความสามารถในการแข่งขันดังนั้นนั่นอาจบอกอะไรคุณได้


วันจันทร์เป็นการเตรียมการเพียงอย่างเดียวของเราเรามีการฝึกอบรมเกี่ยวกับการซูมซึ่งฉันไม่มีประโยชน์เลยมันเป็นคำชมสำหรับเด็ก ๆ ที่พวกเขาติดอยู่กับมันเอฟเอคัพรอบสี่ของครอว์ลีย์ทาวน์ที่บอร์นมั ธ ฝั่งแชมเปี้ยนชิพมีกำหนดจะลุยในวันอังคารแม้ผู้เล่นห้าคนจะทดสอบโควิด -19 ในเชิงบวกเจ้าหน้าที่ของสโมสรลีกทูที่เอาชนะลีดส์ในรอบสามได้ทดสอบไวรัสในเชิงบวกเช่นกัน


ความสัมพันธ์ดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปหลังจากการระบาดของไวรัสโคโรนาที่สโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งหมายความว่าหงส์แดงไม่สามารถทำตามนัดเดิมของวันเสาร์ได้ทีมของ John Yems ซึ่งติดลบห้าคนถูกเคลียร์ให้กลับมาฝึกต่อในวันจันทร์Crawley กล่าวว่าพวกเขาได้ทำการทดสอบ coronavirus มากกว่า 220 ครั้งตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 มกราคมทั้งหกคนทดสอบเชิงลบในรอบล่าสุดทำให้กลับไปฝึกซ้อมและแข่งขันได้


สนามฝึกซ้อมของสโมสร West Sussex และ Peoples Pension Stadium ได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างล้ำลึกผู้เล่นและเจ้าหน้าที่จะปฏิบัติตามแนวทางที่เข้มงวดในทั้งสองแห่งต่อไปสโมสรต้องการบันทึกเพื่อขอบคุณ [นักกายภาพบำบัด] Harry Brooke และทีมแพทย์สำหรับการจัดการการแพร่ระบาดของ Covid-19 ภายในสโมสรอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง แถลงการณ์ในเว็บไซต์ Crawley กล่าวCrawley เดินทางไปยัง Cherries เพื่อเข้าถึงรอบที่ห้าของ FA Cup เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011-12


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page