top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

John Stones ดึงความปวดใจในเกมใหญ่ของเขามาทำแผนที่ผ่านเยอรมนี

ฉันไม่ต้องการที่จะสาบาน จอห์น สโตนส์ กล่าวเมื่อการสนทนาเปลี่ยนไปสู่ความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้


ต่อเชลซีในแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว ในตอนท้ายของเกม มันอาจจะเป็นหนึ่งในความรู้สึกแย่ที่สุดที่ฉันมีในวงการฟุตบอล การไปให้ไกลในบางสิ่งบางอย่างแล้วไม่ประสบความสำเร็จนั้นเป็นเรื่องยาก ฉันใช้เวลาสองสามวันหลังจากเกิดเหตุการณ์ย้อนหลังและอารมณ์เสีย


นั่นเป็นนัดชิงชนะเลิศครั้งแรกของฉันที่ฉันไม่ประสบความสำเร็จ แต่ฉันได้เรียนรู้มากมาย และคราวหน้าหวังว่ามันจะเปลี่ยนไปในทางที่ต่างออกไปสโตนส์สบายดีทุกคนจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ในวันที่ 11 กรกฎาคม กองหลังรู้สึกดีก่อนที่อังกฤษจะชดใช้การแข่งขันกับเยอรมนีในช่วง 16 ปีที่ผ่านมา น่าประทับใจในช่วงรอบแบ่งกลุ่ม เขากลับมาเป็นหุ้นส่วนกับแฮร์รี่ แม็คไกวร์อีกครั้งระหว่างชัยชนะเหนือสาธารณรัฐเช็ก 1-0 และเชื่อมั่นว่าอังกฤษกำลังเริ่มต้น เพื่อหาวิธีนำทางการแข่งขันฟุตบอล


นี่คือทีมที่สามารถบดขยี้ชัยชนะที่น่าเกลียดได้ ความหวังก่อนที่จะเผชิญหน้ากับเยอรมนีคือการที่พวกเขาปลดปล่อยความไร้เดียงสา ความคิดกลับไปที่อังกฤษเพื่อยุติความวิตกในการดวลจุดโทษเมื่อพวกเขาเอาชนะโคลอมเบียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกปี 2018 และสโตนส์มั่นใจว่าพวกเขาสามารถก้าวขึ้นสู่ความท้าทายล่าสุดด้วยการบรรลุบางสิ่งที่หายากที่เวมบลีย์ในวันอังคาร ชนะน็อกเอาต์ต่อหนึ่ง ของพลังพิเศษของเกม


blogsoldiers.com

คุณต้องการทดสอบตัวเองกับทีมที่ดีที่สุด และนั่นคือโอกาสที่เรามีในตอนนี้ เขากล่าว เราไม่เสียในสามเกม


นั่นเป็นเรื่องใหญ่ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอล รักษาคลีนชีตและคืบหน้าต่อไป ที่ช่วยให้ผู้เล่นที่อยู่ด้านบนทำประตูและแสดงออกความคิดที่ชนะกำลังจะออกมา blogsoldiers.com มีความหิวโหยที่นั่นจริงๆ ถึงเวลาแล้วที่จะแสดงไม่ใช่แค่ยุโรป แต่ให้โลกเห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีแค่ไหน เราให้ความเคารพอย่างมากกับเยอรมนี แต่เราต้องลงมือและนำเกมของเราไปใช้


สโตนส์พิจารณาผลกระทบของการชนะโคลอมเบียในรัสเซีย เราต้องการเปลี่ยนวิธีที่ประเทศชาติมองฟุตบอลอังกฤษ เขากล่าว เรามีความก้าวหน้าอย่างมากในเรื่องนี้ตั้งแต่ปี 2018 และมันกำลังจะทำมันอีกครั้ง ฉันไม่คิดว่าเราควรกดดันตัวเองมากกว่านี้ มีถ้วยรางวัลให้คว้าชัยชนะที่ไม่เคยได้รับมาก่อน และเราควรก้าวต่อไปด้วยความไม่เกรงกลัวที่เรามีตลอดหลายปีที่ผ่านมามีความปรารถนาที่จะลบความเจ็บปวดจากการพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกโดยโครเอเชีย เราต้องสานต่อสิ่งที่เราทำในตอนนั้น เขากล่าว การผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลกครั้งแรกเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจจริงๆ ฉันกำลังพยายามให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลมาก่อน


Stones ไม่ได้เป็นสมาชิกรุ่นน้องของทีมอีกต่อไป นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างยากลำบาก ทำให้เขากลับมาอยู่ในอังกฤษได้อีกครั้งด้วยผลงานอันโดดเด่นของเขากับซิตี้ เขารู้ดีว่าต้องใช้อะไรบ้างในการต่อสู้ในฟอร์มที่ย่ำแย่ และเขาเห็นการฟื้นตัวที่คล้ายคลึงกันในเพื่อนร่วมสโมสรของเขา ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่งยักไหล่จากการต่อสู้ที่ซิตี้ด้วยการทำสองประตูของอังกฤษในรอบแบ่งกลุ่มทุกคนมีความทุกข์ยากในอาชีพการงานของพวกเขา สโตนส์กล่าว เมื่อฉันพูดเกี่ยวกับความคิดที่จะชนะ บางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่คุณสัมผัสได้ในสนาม ฉันโชคดีที่ได้เล่นให้กับทีมที่น่าทึ่งกับผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จบางคนที่มีความได้เปรียบตามธรรมชาติเกี่ยวกับพวกเขา คุณแค่รู้ว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อชนะฉันสามารถสัมผัสได้ว่าในทีมของเรา เมื่อเป็นเช่นนี้ก็เริ่มลุกลามเหมือนไฟป่า มันคือความหิว เด็กๆ ได้รับชัยชนะจากสโมสรของพวกเขา และพวกเขาก็กระหายที่จะชูถ้วยรางวัล มันเป็นการเสพติด เราอยู่ในระยะไกลด้วยความหวัง


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page