top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Jordon Ibe ดาร์บี้ฝ่ายซ้ายใน ที่มืด ​​ด้วยภาวะซึมเศร้า

ดาร์บี้เคาน์ตี้ฝ่ายซ้ายจอร์ดอนไอบีกล่าวว่าเขาอยู่ใน ที่มืด และทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้า


อดีตนักเตะลิเวอร์พูลวัย 25 ปีโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่าเขา เจอเรื่องยาก และบอกว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากสโมสรครอบครัวและเพื่อน ๆช่วงเวลาโดยทั่วไปเกิดขึ้นยากเนื่องจากการระบาดครั้งนี้ Ibe เขียนฉันจะแก้ไขตัวเองและสถานการณ์นี้ซึ่งฉันมุ่งมั่น 100% ไม่เพียง แต่เพื่อครอบครัวเพื่อนหรือลูกสาวคนสวยของฉันเท่านั้น แต่เพื่อฉัน


เขากล่าวเสริมว่า ฉันอยากขอโทษแฟน ๆ ทุกคนทั่วโลกฉันพบว่าตัวเองอยู่ในที่มืดเนื่องจากต้องทนทุกข์กับโรคซึมเศร้ามันไม่มีแผนสำหรับสื่อหรือให้ชื่อของฉันอยู่ในปากของคุณฉันแค่พบว่าสิ่งต่างๆยากจริงๆIbe ได้เล่นเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้ - ในเดือนธันวาคม - และเขาต้องเผชิญกับการสอบสวนทางวินัยภายในโดยสโมสรในเดือนเดียวกันเขาเข้าร่วม Derby ด้วยรถรับส่งฟรีจาก Bournemouth ในเดือนกันยายนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่บอร์นมั ธ เขาผ่านการพักฟื้น


เพื่อให้สุขภาพจิตดีขึ้นขณะอยู่ที่สโมสรเขาถูกห้ามไม่ให้ขับรถเป็นเวลา 16 เดือนและปรับ 7,500 ปอนด์หลังจากชนรถของเขาในร้านกาแฟก่อนที่จะขับรถออกไปIbe ซึ่งเข้าร่วม Liverpool จาก Wycombe ในปี 2012 ย้ายไปบอร์นมั ธ ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ในปี 2559 Jordon Ibe ของ Bournemouth กำลังเผชิญหน้ากับสโมสรที่เป็นไปได้หลังจากถูกมองว่าละเมิดกฎการปิดกั้นบอร์นมัธ ได้เปิดการสอบสวนภายในหลังจากที่ Ibe โพสต์ภาพของตัวเองที่กำลังตัดผมบนโซเชียลมีเดียเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ Serge Aurier ของท็อตแนมพบว่าตัวเองอยู่ในน้ำร้อนเพื่อทำสิ่งเดียวกัน


franksinatrahideaway.com

เหตุการณ์นี้ถือเป็นความผิดทางอาญาครั้งล่าสุดนอกสนามที่เกี่ยวข้องกับ Ibe วัย 24 ปีซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการตั้งทีมชุดแรกของ Eddie Howe


เป็นเวลาหลายเดือนแทนที่จะฝึกซ้อมกับอายุต่ำกว่า 21 ปีหลังจากล้มลงตามคำสั่งจิก เขาเล่นให้บอร์นมั ธ franksinatrahideaway.com ครั้งสุดท้ายในเดือนกันยายนและไม่ได้เป็นหนึ่งในผู้เล่น 40 คนและทีมงานที่สโมสรได้ลงรายชื่อไว้สำหรับการทดสอบโคโรนาข้อตกลงปัจจุบันของไอบีจะหมดอายุในเดือนหน้าและเขาจะถูกปลด แต่ในขณะที่เขายังอยู่ภายใต้สัญญาบอร์นมั ธ เขา ยังคงสามารถตอบได้กับสโมสรชายฝั่งทางใต้


เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้หายไปจากที่ดี Ibe ซึ่งต่อมาได้ลบรูปภาพออกจากบัญชี Instagram ของเขาซึ่งต้องเผชิญกับการกระทำโฆษกของบอร์นมั ธ กล่าวว่า เราทราบว่ามีการโพสต์โซเชียลมีเดียโดยผู้เล่นคนหนึ่ง เราได้เปิดตัวการตรวจสอบภายในซึ่งผลลัพธ์จะยังคงเป็นความลับ เมื่อสามสัปดาห์ก่อน Ibe เปิดเผยว่าเขาอยู่ระหว่างการพักฟื้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพจิตของเขาและกลายเป็นคนที่ดีขึ้นหลังจาก ตัดสินไม่ดีเขาออกมาขอโทษต่อสาธารณะและยืนยันว่าเขาได้ขอความช่วยเหลือหลังจากถูกตำรวจสั่งหยุดขณะขับรถโดยไม่มีใบอนุญาต


Ibe ถูกห้ามไม่ให้ขับรถเป็นเวลา 16 เดือนและถูกปรับ 7,500 ปอนด์ในเดือนมีนาคมหลังจากชนเบนท์ลีย์ของเขาเข้าร้านกาแฟใน Bromley ทางตะวันออกเฉียงใต้ของลอนดอนก่อนที่จะขับรถออกไปในขณะที่ทำหน้าที่แบนอดีตดาวรุ่งของลิเวอร์พูลได้ถูกจับหลังพวงมาลัย แต่เขา ตอนนี้ได้ดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานอกสนามของเขาแล้ว


Ibe กล่าวในแถลงการณ์ที่ออกโดยตัวแทนของเขา ฉันต้องการขอโทษสำหรับการกระทำล่าสุดของฉันและอธิบายสถานการณ์รอบตัวของฉันฉันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นและหวังว่าสิ่งที่ถูกต้องจะช่วยให้สุขภาพจิตของฉันดีขึ้นและฉันสามารถมีสมาธิที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นหลังจากตัดสินไม่ดีในขณะที่ห้ามขับรถฉันถูกตำรวจห้ามไม่ให้ขับรถของฉันและตอนนี้จะถูกลงโทษสำหรับข้อผิดพลาดนี้


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page