top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

JUR JOKING ลิเวอร์พูล 0 เบิร์นลีย์ 1 แอชลีย์บาร์นส์จุดโทษในที่สุดจบเกม 68 เกมที่เหลือเชื่อ

ของหงส์แดงที่แอนฟิลด์ในเมืองเปรมมันน่าเสียดายที่ผับไม่เปิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Ashley Barnes


เพราะเขาจะสามารถเดินเข้าไปในร้านเหล้าในแมนเชสเตอร์วันนี้ - หรือแม้แต่เลสเตอร์ - และโดนตอกกลับอย่างแน่นอนโดยไม่ต้องควักเงินสักบาทบาร์นส์ยิงประตูเพื่อไม่เพียง แต่ส่งให้ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้นัดแรกใน 68 เกมที่แอนฟิลด์ แต่ยังขยายวงกว้างอีกด้วย รอยแตกที่เห็นได้ชัดเจนในตอนนี้


และเพื่อเปิดการแข่งขันชื่อดัง ช่างเป็นผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งสองด้าน ฤดูกาลนี้ยังคงให้เมื่อเราคิดว่ามันจะเป็นปัญหาในการป้องกันที่นำไปสู่ความหายนะของพวกเขาตอนนี้ลิเวอร์พูลผ่านไป 438 นาทีโดยไม่มีประตูในคืนที่เสียใจสำหรับเจอร์เก้นคล็อปป์เห็นได้ชัดว่าความกดดันมาถึงเขา เขาลงเอยด้วยการแสดงครึ่งเวลากับฌอนไดช์ หากข้อพิพาทกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจเงินอันชาญฉลาดก็น่าจะชนะ Kettering ที่ดีที่สุดแต่ไม่มีใครคาดคิดว่า Dyche จะจบการแข่งขันด้วยชัยชนะอันโด่งดัง


แต่ความจริงที่ว่าผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกลายเป็นคนพูดพล่อยๆและใช้นิ้วแหย่ในขณะที่เขาไล่ Dyche ลงอุโมงค์ในช่วงทดเวลาครึ่งแรกเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนที่สุดว่านายใหญ่ชาวเยอรมันรู้สึกร้อนแรงจริงๆ

ขณะนี้แชมป์เปี้ยนไม่ฟัน พวกเขาสูญเสียโมโจไปแล้ว มันไม่ใช่วิกฤตเต็มรูปแบบ แต่ตอนนี้มีที่ให้ตื่นตระหนกที่แอนฟิลด์


ไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาต้องดิ้นรนป้องกันเนื่องจากโชคร้ายที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บ สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือในอนาคตพวกเขาหมดความคิด gatwick-taxi.com มีบางอย่างไม่คลิกคุณภาพไม่มีและทันใดนั้นลิเวอร์พูลก็ดูธรรมดาไปหน่อย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่กำลังลิ้มรสความท้าทายที่ไม่น่าจะเป็นไปได้นั้นรักสิ่งนี้


gatwick-taxi.com

นอกจากนี้ควรเล่นอย่างยุติธรรมกับเบิร์นลีย์ นำโดย Ben Mee ที่อยู่ด้านหลังและช่วยโดย Nick Pope


ที่ยอดเยี่ยมในเป้าหมายความหงุดหงิดของ Klopp เดือดในตอนท้ายของครึ่งแรกในขณะที่เขาตะโกนและกรีดร้องในช่วงเวลาที่ Dyche หลังจากที่มีปัญหากันในสนามระหว่าง Fabinho และ Ashley Barnes

แอชลีย์บาร์นส์ล้มลงหลังจากการปะทะกับฟาบินโญ่แอชลีย์เวสต์วูดพยายามเผชิญหน้ากับชาวบราซิลและแอนดี้โรเบิร์ตสันต้องลากออกไป


บาร์นส์ซึ่งดูเหมือนจะเตะออกหลังจากการฟาวล์เล็กน้อยได้ทำการจองแล้วในขณะที่มีเพียงฟาบินโญ่เท่านั้นที่ได้รับการเตือนคล็อปป์ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งจากการเสมอ 0-0 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนักแผนคือให้จอร์แดนเฮนเดอร์สันอยู่เคียงข้างฟาบินโญ่ที่ด้านหลัง แต่ปัญหาเล็กน้อยสำหรับกัปตันทำให้โจเอลมาติปกลับมาฟิตอีกครั้ง


เมื่อพิจารณาถึงความแห้งแล้งของมินิโกลไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เห็นกองหน้าทั้ง 3 คนแยกทางกับบ็อบบี้เฟอร์มิโน่และโมซาลาห์ผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกโดยเริ่มจากบัลลังก์แม้ว่าพวกเขาจะเปิดตัวก่อนหนึ่งชั่วโมงอลิสซอนช่วยลิเวอร์พูลด้วยการเซฟสำคัญสองสามครั้งกับยูไนเต็ดในวันอาทิตย์และเขาก็รีบวิ่งออกจากแนวรับเพื่อโยนตัวเองเพื่อสกัดกั้นการยิงจากบาร์นส์


อลิสซอนอาจจะถูกตำหนิที่ไม่สามารถรวบรวมบอลได้ตั้งแต่แรกจากคริสวู้ด แต่ก็ยังมีผู้รักษาประตูที่กล้าหาญน่าชื่นชมจากชาวบราซิลที่สามารถอ้างว่าเป็นอันดับ 1 ที่ดีที่สุดของโลกได้ Xherdan Shaqiri ส่งลูกยิงกว้าง และอเล็กซ์อ็อกซ์เลด - แชมเบอร์เลนผู้ซึ่งไม่ได้ดูเฉียบคมที่สุดของเขาและยังต้องการเกมมากกว่านี้ตอกความพยายามไปที่นิคโป๊ป


ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษยังคงได้รับแรงผลักดันจาก Divock Origi แต่ลิเวอร์พูลพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างอะไรที่ไม่ธรรมดาและโอกาสทั้งหมดนั้นมาจากนอกกรอบโอกาสที่ดีที่สุดในเกมของลิเวอร์พูลเกิดขึ้นก่อนที่จะหยุดพักเมื่อมีมี่ที่น่าประทับใจเป็นอย่างอื่นส่งกลับไปยังผู้รักษาประตูของเขา Divock Origi ผ่านการทำความสะอาดโดยใช้เวลามากมายและจากขอบของพื้นที่ใช้ค้อนทุบลูกบอลกับงานไม้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page