top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Kane ของท็อตแนมและ Sigurdsson ของเอฟเวอร์ตันตีเสมอเป็นสองเท่าในการเสมอกันอย่างน่าตื่นเต้น

Harry Kane เพิ่งทำประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 21 ของฤดูกาลและวินาทีที่สองของความบันเทิงที่ Goodison Park


แต่ปฏิกิริยาที่น่ากลัวของเขายืนยันว่าเหตุการณ์สำคัญส่วนบุคคลไม่มีความหมายอะไรเลยเมื่อเทียบกับความสำเร็จโดยรวมของกองหน้าท็อตแนมจุดหนึ่งทำให้ Kane, Spurs หรือ Everton สบายใจขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากแรงบันดาลใจในยุโรปของพวกเขายังคงสั่นคลอน Kane กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้ 20 ประตูในลีกสำหรับแคมเปญนี้และคนที่สี่ที่ทำได้ถึงจุดสำคัญในพรีเมียร์ลีก 5 ฤดูกาลโดยรวม มีเพียง Alan Shearer และ Sergio Agüeroเท่านั้นที่ทำคะแนน 20 ประตูในแคมเปญพรีเมียร์ลีกมากขึ้นเจ็ดและหกครั้งตามลำดับ แต่ Kane ไม่ได้อยู่ในอารมณ์


สำหรับการเฉลิมฉลองก่อนที่เขาจะทำได้ 21 หรือเดินกะเผลกหลังจากที่ Richarlison ลงเท้า ในช่วงทดเวลาด้วยการแข่งขันคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาการบาดเจ็บที่ทำให้นักแม่นปืนชั้นนำของเขาตกใจคือสิ่งสุดท้ายที่โจเซ่มูรินโญ่ต้องการในขณะที่เขาพยายามตรวจสอบการแต่งตั้งสเปอร์สด้วยเครื่องเงินมันทำได้และน่าจะแย่กว่านี้ที่กูดิสันซึ่งฝ่ายของคาร์โลอันเชล็อตติพลาดโอกาสอันยอดเยี่ยมหลายครั้งในการบันทึกชัยชนะครั้งที่สามเหนือสเปอร์สในฤดูกาลนี้และมอบของขวัญให้แก่ Kane สองประตูของเขาด้วยการป้องกันที่น่าสยดสยอง


Michael Keane เป็นผู้รับผิดชอบส่วนใหญ่และถูกผู้จัดการของเขาตำหนิตลอดทั้งคืน เมสันโฮลเกตคู่หูตัวป้องกันศูนย์กลางของเขาตามหลังอยู่ไม่ไกล การแสดงของพวกเขาดูโดดเด่นจากการแสดงผลของเอฟเวอร์ตันที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากซึ่ง Gylfi Sigurdsson ตีสองครั้งจากจุดโทษที่เป็นที่ถกเถียงกันและการจบสกอร์ที่น่าเชื่อและ James Rodríguezได้ค้นพบสัมผัสที่มีสไตล์ของเขาอีกครั้ง เราดีขึ้นมาก อันเชล็อตติกล่าว ฉันมั่นใจว่าเราจะสู้ต่อไปจนถึงที่สุดแล้วเราจะได้เห็น


apkpipe.com

การแข่งขันเปิดขึ้นด้วยความตื่นเต้น แต่ด้วยคุณภาพของแท้และโอกาสที่ชัดเจนในการขาดตลาด


Tanguy Ndombele ให้เหตุการณ์ที่น่าสังเกตมากที่สุดในช่วง 20 นาทีแรกเมื่อล้มลงในกองที่ลุกลี้ลุกลนหลังจากถูกจับที่คางโดยไม่ได้ตั้งใจ apkpipe.com การติดต่อมีน้อยมาก แต่จากเสียงกรีดร้องที่ดังก้องไปทั่วกูดิสันที่ว่างเปล่าและวิธีที่กองกลางกำคอของเขาขณะที่กลิ้งไปมาบนพื้นคุณจะคิดว่ากองหลังเอฟเวอร์ตันเอาหลอดอาหารออกโดยไม่ต้องใช้ยาชา น่าอายอย่างแท้จริง Kane กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างมากอย่างไรก็ตามเมื่อส่งโอกาสครั้งแรกของ Spurs ในการจดบันทึกในรูปแบบทางคลินิก


Keane ล้มเหลวในการเคลียร์ลูกกรงแห่งความหวังของ Serge Aurier จากทางซ้ายและแทนที่จะมองไปที่ส่วนหัวที่ไม่น่าเชื่อของกัปตันทีมชาติอังกฤษ โฮลเกตก็น่าตำหนิเช่นกันเมื่อเขาปล่อยให้ Kane โดยไม่มีเครื่องหมายเพื่อทำการทดลองที่แปลกและไม่จำเป็นที่ส่วนหัวในการดำน้ำ Spurs ไปข้างหน้าควบคุมได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะกวาดเส้นชัยผ่านมุมขวาล่างของ Jordan Pickford มันเป็นประตูที่ 11 ของ Kane จากการลงสนาม 12 นัดล่าสุดกับเอฟเวอร์ตัน


สเปอร์สและผู้นำไม่ได้รับความสะดวกสบายบนเตียงในฤดูกาลนี้และพวกเขาแพ้อีกครั้งเมื่อเอฟเวอร์ตันปรับระดับเกือบจะทันทีจากจุดโทษ ไมเคิลโอลิเวอร์ผู้ตัดสินไม่ลังเลที่จะให้ลูกเตะจุดเมื่อRodríguezเข้ามาในพื้นที่เพื่อพบกับ Sigurdsson ที่ดึงตัวกลับมาจากด้านซ้ายและตกลงไปจาก Sergio Reguilón เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียลงไปจับข้อเท้าของเขา แต่ปีกหลังของสเปอร์สไม่ได้สัมผัสกับขาของโรดริเกซ มีการผลักดันเล็กน้อยและ Sigurdsson มั่นใจส่ง Hugo Lloris ไปในทางที่ผิดด้วยการลงโทษที่นุ่มนวลประสิทธิภาพของเอฟเวอร์ตันดีขึ้นนับจากนั้นเป็นต้นมา Rodríguezทดสอบ Lloris จากระยะไกลก่อนการแลกเปลี่ยนที่เฉียบคมกับ Sigurdsson ทำให้เขาเห็นเป้าหมายที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามลูกยิงของเขาตรงไปที่ทีมชาติฝรั่งเศสอย่างไรก็ตามใครบล็อกได้ดี


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page