top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

KARREN BRADY Sarina Wiegman ที่มาแทนที่ทีมชาติอังกฤษของ Phil Neville

จะนำชาวดัตช์ไปสู่ ​​Lionesses ในการล่ารางวัลเร็ว ๆ นี้ PHIL NEVILLE จะบรรจุรองเท้าแตะและแฟคเตอร์ 40


สำหรับนักแสดงที่แข็งแกร่งอย่างไมอามีในขณะที่เราทุกคนถูกแช่แข็งในโลกที่โดดเดี่ยวเนวิลล์ได้ออกจากทีมหญิงของอังกฤษและเก็บกระเป๋าสุนัขจิ้งจอกฟลอริดาชายที่โชคดี! ไมอามี่รองเท่าไมอามี่อืมดีมาก ขอให้โชคดีกับเขาบันทึกของเขาในฐานะเจ้านายถูกผสม


ท่าเทียบเรือรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2019 - แพ้ให้กับผู้ชนะในที่สุด USA 2-1 เท่านั้น - ถูกตอบโต้ด้วยฟอร์มที่แย่มากนับตั้งแต่นั้นมาโดย Lionesses แพ้ห้าเกมจากเก้าเกมล่าสุดเข้าหญิง!

คนที่มาแทนที่เนวิลล์วัย 43 ปีคือซารินาวีกแมนอดีตนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับฟุตบอลหญิงและ Wiegman มาพร้อมกับประวัติย่อเธอคว้าแชมป์ยูโร 2017 ร่วมกับฮอลแลนด์และได้รับรางวัลรองชนะเลิศในฟุตบอลโลกปี 2019


ฉันสารภาพว่าฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้รับการแต่งตั้งให้เนวิลล์เนื่องจากเขาไม่เคยบริหารทีมมาก่อนแน่นอนว่าคุณต้องมีประสบการณ์ระดับหนึ่งก่อนที่จะกลายเป็นจุดโฟกัสของความหวังและความกลัวของประเทศโปรดทราบว่าผู้จัดการของผู้ชายที่เก่งที่สุดบางคนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแทบจะไม่เตะบอลด้วยความโกรธArsene Wenger, Gerard Houllier hostmypics.com และ Rafa Benitez เกิดขึ้นในใจและ Jose Mourinho เป็นนักแปลภายใต้ Sir Bobby Robson ผู้ล่วงลับที่บาร์เซโลนา


hostmypics.com

สำหรับ Wiegman เธอทำเครื่องหมายทั้งสองช่องโดยมี 104 แคปสำหรับเนเธอร์แลนด์เป็นผู้เล่น นักเตะวัย 51 ปี


มีชื่อเสียงในด้านความเป็นมืออาชีพและมาตรฐานที่สูงและเข้าครอบครองก่อนปี 2022 ยูโรในบ้านเราเราทุกคนรู้ดีว่ายูโร 96 มีผลต่อเกมของผู้ชาย สิงโตสามตัวบนเสื้อเชิ้ตและทั้งหมดนั้น - และหวังว่าสิ่งเดียวกันนี้จะเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงWiegman ซึ่งมีกำหนดจะเข้ารับตำแหน่งหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนนี้โดยสมมติว่าพวกเขาดำเนินต่อไป - มีความปรารถนาดีทั้งหมดในขณะที่ทีมชาติอังกฤษเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ไม่เคยเป็นเจ้าสาว


รองชนะเลิศในยุโรปสองครั้งและเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกสองครั้งเนวิลล์และคนอื่น ๆ ก่อนหน้าเขาไม่พบกุญแจสำคัญในตู้ถ้วยรางวัล ตอนนี้เราเคยได้ยินเรื่องนี้ที่ไหนมาก่อน?จากการสัมผัสฉันต้องยอมรับว่าฉันรู้สึกประหลาดใจกับการที่นักฟุตบอลคนนี้โดนด่าอย่างต่อเนื่องเพื่อฉลองประตูด้วยการกอด

เท่าที่ฉันทราบว่าคุณไม่สามารถจับ Covid จากคนที่ทดสอบในแง่ลบ - ไม่ว่าคุณจะเข้าใกล้แค่ไหนก็ตาม และผู้เล่นทุกคนในสนามได้ทดสอบเชิงลบตอนนี้ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกได้รับการทดสอบสัปดาห์ละสามครั้งทำให้ฉันคิดว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่ผ่านการทดสอบมากที่สุดในประเทศ


การยิงประตูเป็นความสุขที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งของการเป็นนักฟุตบอลและการปั๊มกำปั้นหรือการกระแทกศอกไม่ได้มีผลเหมือนกับการทำประตูโดยสัญชาตญาณแต่แน่นอนเราทุกคนจะปฏิบัติตามกฎ ไม่ว่าบางครั้งพวกเขาจะสมเหตุสมผลแค่ไหนก็ตาม EFL DEBT OF GRATITUDE WEST HAM ได้รับจดหมายจากประธาน Northampton Town เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยเขียนถึงขอบคุณเราและสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้งหมดสำหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการช่วยเหลือ EFL


เขาตระหนักดีว่าฟุตบอลทุกคนกำลังต่อสู้กับโรคระบาดนี้และประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ดังนั้นการช่วยเหลือจึงเป็นที่ชื่นชมอย่างมากเขาไม่ผิดสามสโมสรในพรีเมียร์ลีกเพิ่งโพสต์ความสูญเสียครั้งสำคัญ ได้แก่ แมนยู 23 ล้านปอนด์สเปอร์ส 67.7 ล้านปอนด์และเซาแธมป์ตัน 76 ล้านปอนด์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีอะไรให้ติดตามอีกมากมาย กลุ่ม Prem จะสูญเสีย 100 ปอนด์ต่อเดือนเขากล่าวว่า นอร์ทแธมป์ตันทาวน์ต้องการเพียงแค่รับรู้ถึงบทบาทของสโมสรในพรีเมียร์ลีกในการช่วยเหลือคำขอบคุณไปได้ไกลดังนั้นความมีระดับจาก Kelvin Thomas


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page