top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Kayky แข้งอัจฉริยะชาวบราซิลระหว่างเดินทางไปแมนเชสเตอร์ซิตี้

Kayky เป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่ร้อนแรงที่สุดในวงการฟุตบอลบราซิล 17 ปีเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ซิตี้


เมื่อเดือนที่แล้วและจะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในเดือนมกราคมปีหน้าหลังจากที่เขาจบฤดูกาลกับฟลูมิเนนเซ่ เขาสร้างชื่อเสียงในบราซิลไปแล้วโดยทำประตูให้ฟลูมิเนนเซ่ในการแข่งขันชิงแชมป์ที่รัฐริโอและกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรและเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในโคปาลิเบอร์ตาดอเรส


การย้ายทีมดังกล่าวเป็นการเปลี่ยนแนวทางของแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังเดินไปตามเส้นทางของเรอัลมาดริดในการรวบรวมนักเตะดาวรุ่งจากบราซิลก่อนที่พวกเขาจะพัฒนาเต็มที่ สโมสรยังได้เซ็นสัญญากับ Diego Rosa กองกลางวัย 18 ปีซึ่งปัจจุบันยืมตัวอยู่ที่ Lommel สโมสรน้องสาวของเมืองในเบลเยียม - และ Yan Couto แบ็คขวาที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก U17 ซึ่งถูกส่งไปยืมตัวให้กับ Girona สโมสรอื่นภายใต้ร่มซิตี้ ในขณะที่เรอัลมาดริดจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับวินิซิอุสจูเนียร์และ 39 ล้านปอนด์


สำหรับโรดรีโก แต่ดูเหมือนว่าซิตี้จะไม่ต่อรองราคาเริ่มต้นให้กับเคย์กี้ 8 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมขึ้นอยู่กับว่าเขาจะดำเนินไปอย่างไรเด็กวัยรุ่นที่สามารถเล่นปีกข้างใดข้างหนึ่งได้ แต่มีแนวโน้มที่จะเริ่มเล่นทางขวาและตัดเท้าซ้ายเข้าด้านในด้วยเหตุนี้นักบิดที่มีชื่อเล่นว่า เนย์มาร์เท้าซ้าย จึงได้ตระหนักถึงความฝันของวัยรุ่นชาวบราซิลส่วนใหญ่ แต่ตามที่พ่อแม่ของเขาเดเมียร์และโมนิกาบอกว่าตอนแรกใจของเขามุ่งมั่นที่จะทำอาชีพอื่น เขาอยากเป็นกุมารแพทย์มาโดยตลอด แต่เนื่องจากเขาเป็นเด็กสมาธิสั้นเราจึงอยากให้เขาใช้พลังงานไปกับการฝึกกีฬา


ในขณะที่เขามักจะไปสนามฟุตบอลกับพ่อของเขาตั้งแต่เขาอายุสองขวบเขาก็หลงใหลในฟุตบอลและของขวัญวันเกิดของเขาก็เริ่มกลายเป็นลูกบอลชุดอุปกรณ์และปาร์ตี้ตามธีม เพื่อนในครอบครัวเห็นพรสวรรค์ของ Kayky ที่เห็นเขาทำงานที่โรงเรียนและแนะนำให้พ่อแม่พาเขาไปทดลองใช้ฟลูมิเนนเซ่ แต่ฤดูกาลนี้กำลังดำเนินอยู่และสโมสร dcrhosting.com ก็เติมช่องว่างของพวกเขาประตูนั้นจึงปิดลง Demir พ่อของ Kayky พูดถึงสถานการณ์ของเขากับเพื่อนที่บาร์ในท้องถิ่นและชายคนนั้นบอกว่าลูกชายของเขากำลังเล่นให้กับทีมใน Mangueira ซึ่งเป็นโครงการทางสังคมที่ตั้งขึ้นบนที่ตั้งของ Olympic Village สำหรับการแข่งขันกีฬาในปี 2016 Demir และ Kayky ไป ที่นั่นและพบบ้าน


dcrhosting.com

Kayky ผ่านการทดลองของเขาด้วยสีที่บินได้และได้ลงทะเบียนในทีม Mangueira Under-9s


เกมแรกของเขาคือการพบกับฟลูมิเนนเซ่ เขายิงแฮตทริกในการชนะ 5-3 และสร้างความประทับใจให้กับโค้ชไข้หวัดใหญ่มากจนเซ็นสัญญากับเขาทันทีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่ Flu ซึ่งเขาได้รับรางวัลฟุตซอลหลายรายการในขณะที่เขาก้าวหน้าผ่านสถาบันการศึกษาของพวกเขา


ปีแล้วปีเล่าเขาพัฒนาขึ้นทั้งในและนอกสนามเติบโตขึ้นทั้งในฐานะบุคคลและนักฟุตบอล Guilherme Torres โค้ชรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีของเขาที่ Flu กล่าว สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาลที่แล้วและการพิชิตทีมอายุต่ำกว่า 17 ปีความท้าทายและโอกาสใหม่ ๆ เกิดขึ้นในชีวิต สโมสรเข้าใจดีว่า Kayky มีวุฒิภาวะที่จะได้สัมผัสกับฟุตบอลอาชีพในรูปแบบการแข่งขันแม้ว่าเราจะทราบดีว่าเขายังมีวิวัฒนาการและการปรับตัวที่ดีเยี่ยมเพื่อเข้าถึงฟุตบอลอาชีพในระดับสูงสุด


ความมหัศจรรย์ของบราซิลจะกลายเป็นอย่างไรเมื่อเขาข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็คาดเดา แต่พ่อแม่ของเขาเชื่อว่าเขามีวุฒิภาวะที่จำเป็นสำหรับก้าวที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ พวกเขาให้ความสำคัญกับความสำเร็จของเขาจนถึง ความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่น โดยกล่าวว่าเขา ทุ่มเทอย่างมากเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและเหนือกว่าพวกเขา โมนิกาและเดเมียร์บอกว่าลูกชายของพวกเขากำลังเรียนบทเรียนภาษาอังกฤษเพื่อช่วยให้ปรับตัวได้อย่างราบรื่น


ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page