top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

KEV KOED แมนฯ ซิตี้ระเบิดเควินเดอบรอยน์เผชิญหน้ากับการเลิกจ้างสี่สัปดาห์

พลาดการปะทะกับลิเวอร์พูลกับเอ็นร้อยหวาย KO MANCHESTER CITY


ได้รับความเสียหายอย่างมากโดย Kevin De Bruyne ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายมากถึงสี่สัปดาห์ซูเปอร์สตาร์ชาวเบลเยี่ยมถูกบังคับให้ออก


หลังจากเพียงหนึ่งชั่วโมงในเกมที่ซิตี้ชนะแอสตันวิลล่า 2-0 ที่เอติฮัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตอนนี้เด็กวัย 29 ปีต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อให้เหมาะกับการปะทะกับลิเวอร์พูลในนัดชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ .SunSport เข้าใจดีว่าแพทย์ของสโมสรมีความหวังว่าเขาจะออกไปได้ประมาณสองถึงสามสัปดาห์


ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดDe Bruyne ได้รับการสแกนปัญหาเมื่อวันพฤหัสบดีและเชื่อว่าจะแสดงให้เห็นว่าเอ็นร้อยหวายฉีกขาดเล็กน้อยเขาประสบปัญหาเช่นนี้มาก่อนและรู้สึกถึงสัญญาณที่คล้ายกันหลังจากครึ่งเวลากับวิลล่าเมื่อต้นสัปดาห์นี้เอซอดีตเชลซีจะไม่รีบกลับมาและจะมีช่วงพักฟื้นที่ช้าเพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้นอีกเดอบรอยน์จะพลาดเกมเอฟเอคัพรอบสี่ของเมืองที่เชลเทนแฮมในคืนวันเสาร์


glassworksvt.com

และเขาเกือบจะต้องออกจากการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกกับเวสต์บรอม, เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด, เบิร์นลีย์


และมากกว่าที่จะเป็นไปได้กับทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์ glassworksvt.com จากนั้นพวกเขาเข้าร่วมกับท็อตแนมและอาร์เซนอลในสิ่งที่คาดว่าจะเป็นเรื่องยุ่งยากเพียงไม่กี่สัปดาห์สำหรับฝั่งของกวาร์ดิโอล่าซิตี้อยู่ในอันดับที่น่าทึ่งในลีกและกำลังจะได้แชมป์อีกครั้ง


หลังจากคว้าชัยชนะมาได้เดอบรอยน์ทำไปสามประตูและสิบแอสซิสต์ในเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษในฤดูกาลนี้และเขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดของพวกเขาคุณภาพไม่มีแล้วจู่ๆลิเวอร์พูลก็ดูธรรมดาไปหน่อย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ที่กำลังลิ้มรสความท้าทายที่ไม่น่าจะเป็นไปได้นั้นรักสิ่งนี้นอกจากนี้ควรเล่นอย่างยุติธรรมกับเบิร์นลีย์ นำโดย Ben Mee ที่อยู่ด้านหลังและช่วยโดย Nick Pope ที่ยอดเยี่ยมในเป้าหมายความหงุดหงิดของ Klopp เดือดในตอนท้ายของครึ่งแรกในขณะที่เขาตะโกนและกรีดร้องในช่วงเวลาที่ Dyche


หลังจากที่มีปัญหากันในสนามระหว่าง Fabinho และ Ashley Barnesแอชลีย์บาร์นส์ล้มลงหลังจากการปะทะกับฟาบินโญ่แอชลีย์เวสต์วูดพยายามเผชิญหน้ากับชาวบราซิลและแอนดี้โรเบิร์ตสันต้องลากออกไปบาร์นส์ซึ่งดูเหมือนจะเตะออกหลังจากการทำฟาวล์เล็กน้อยได้ทำการจองแล้วในขณะที่มีเพียงฟาบินโญ่เท่านั้นที่ได้รับการเตือน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page