top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Kieffer Moore ชี้ให้เวลส์กับสวิตเซอร์แลนด์ในยูโร 2020

อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ Kieffer Moore ที่มาช่วยเวลส์ กองหน้ารายนี้เคยเล่นปาหี่ในหน้าที่ของไลฟ์การ์ด


กับการเล่นพาร์ทไทม์ให้กับทรูโร ซิตี้ กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับนานาชาติ และที่นี่เขาสร้างช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดของเขา เพื่อยกเลิกการเปิด Breel Embolo เวลส์ที่โยกเยกภายใต้แรงกดดันกลัวว่าพวกเขาได้กดทำลายตัวเองเมื่อชาวสวิสเปลี่ยนมาริโอ Gavranovic แทนด้วยการสัมผัสครั้งแรกของเขาหกนาทีจากเวลา แต่เป้าหมายถูกปกครองโดย VAR ล้ำหน้า


อย่าพาฉันกลับบ้าน เสียงที่คุ้นเคยมาจากกระเป๋าสีแดงสดที่มุมของแมมมอธนี้ – และยังมีประชากรเบาบาง – เวทีที่เหมือนยางรถยนต์ และผู้สนับสนุนเหล่านั้นเต็มเวลา สัมผัสได้ถึงการผจญภัยอีกครั้ง ขับกล่อมพวกเขา วีรบุรุษด้วยการร้องเพลงชาติ เวลส์อาจคว้าชัยชนะมาได้หากแอรอน แรมซีย์จับบอลแทนเดวิด บรู๊คส์ แต่ในความเป็นจริงพวกเขาใช้ชีวิตอย่างอันตราย แดนนี่ วอร์ดเซฟอย่างชาญฉลาดหลายครั้งเพื่อรักษาจุดที่ทำให้พวกเขามีความหวังที่จะก้าวจากกลุ่มเอก่อนจะพบกับตุรกี และอิตาลีสัปดาห์หน้า


เวลส์อยู่บนเชือกหลังจากที่พวกเขาตกอยู่ข้างหลัง Embolo ก่อให้เกิดความหายนะและให้การป้องกันที่ได้รับบาดเจ็บวิ่งไปรอบ ๆ โดยพุ่งไปที่ Kevin Mbabu ที่ไม่มีเครื่องหมายและเหลื่อมกันซึ่งยิงกระสุนได้กว้างอย่างไม่เป็นอันตรายก่อนที่จะม้วนตัวกว้าง hostmypics.com แต่ด้วยแรงกระตุ้นจากผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งสองสามโหลที่ได้เดินทางไปอาเซอร์ไบจานระยะทาง 3,000 ไมล์ ฝ่ายของโรเบิร์ต เพจปฏิเสธที่จะตาย เราไม่มีตัวเลขที่เราน่าจะชอบ แต่ตัวเลขที่มานั้นได้ยินอย่างแน่นอน เพจกล่าว


hostmypics.com

เบ็น เดวีส์ขับรถออกจากกรอบเขตโทษ จากนั้นในนาทีที่ 74 ก็มีกิจวัตรการเตะมุมสั้นๆ


ที่ชาญฉลาด และช่วงเวลาที่มัวร์จะจดจำตลอดไป Joe Morrell ยิงลูกโทษข้ามจุดโทษเป็นครั้งแรก และมัวร์หลบ Fabian Schär ให้เหลือบมอง เมื่อเวลส์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโร 2016 มัวร์ยังคงเล่นฟุตบอลนอกลีกกับฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส


แม้จะมีเสียงโห่ร้องจากผู้สนับสนุนเวลส์สำหรับมัวร์ที่จะเป็นผู้นำ แต่การตัดสินใจของเพจในการส่งกองหน้าที่สูงตระหง่านเริ่มต้นการแข่งขันครั้งแรกของเขาตั้งแต่เดือนตุลาคม - และครั้งแรกของเขาตั้งแต่เพจรับสายบังเหียนจากไรอันกิ๊กส์ - เป็นเรื่องโค้ง เพจยังคงยืนกรานที่จะเล่นเป็นเท็จ 9 ในเกมกระชับมิตรเมื่อไม่นานนี้ แต่ที่นี่ แรมซีย์ ซึ่งเล่นครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม ตกอยู่ในตำแหน่งหมายเลข 10 ที่เขาโปรดปราน


มัวร์เข้าใกล้ที่สุดในครึ่งแรกที่สวิตเซอร์แลนด์ครอบครอง แดเนียล เจมส์ หยิบกองหน้าออกมาหลังจากผ่านไป 15 นาที และมัวร์ก็ลอกเครื่องหมายของเขา ริคาร์โด้ โรดริเกซ อย่างชาญฉลาดเพื่อส่งลูกโหม่งวนไปทางมุมไกล แต่ยานน์ ซอมเมอร์บินไปทางขวาเพื่อเอามือแตะ เจมส์สร้างปัญหาในการโต้กลับและฝ่ายซ้าย หลังจากผ่านกองหลังสองคนไปได้ครึ่งทางแล้ว


เขาก็ถูกเชร์เช็คร่างกายอย่างเหยียดหยาม ขณะที่เวลส์มองสถานการณ์สี่ต่อสองที่มีแนวโน้มดีมันเป็นการสะบัดที่ชาญฉลาดของ Schär จากมุมของ Xherdan Shaqiri ที่ดูเหมือนจะให้กำลังใจสวิตเซอร์แลนด์หลังจากการชกครั้งแรก กองหลังนิวคาสเซิ่ลเจอบอลต่ำของชากิรีและเปลี่ยนมันให้เป็นประตู ทำให้วอร์ดต้องหยุดตามสัญชาตญาณในขณะที่เขากางขาเพื่อช่วยที่เสาใกล้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page