top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

KlopP KOD Liverpool นายใหญ่ Klopp รู้สึกเหมือนโดน หมัดใหญ่เข้าที่หน้า

หลังจากที่ Reds แพ้ 68 เกมบุกไปที่ Burnley JURGEN KLOPP กล่าวว่าเขารู้สึกว่าเขาถูกส่ง หมัดใหญ่เข้าที่หน้า ในขณะที่เกมบุกบ้าน 68 เกม


ของลิเวอร์พูลถูกเบิร์นลีย์ทำลายการลงโทษล่าช้าของแอชลีย์บาร์นส์ส่งให้แชมป์เปี้ยนหมุนไปสู่ความพ่ายแพ้ที่สร้างความเสียหายซึ่งทิ้งความหวังสี่อันดับแรกของพวกเขาไว้บนเส้นนับประสาอะไรกับการป้องกันตำแหน่งคล็อปป์ที่บุกไปครึ่งเวลากับฌอนไดช์หัวหน้าคลาเรตส์กล่าวว่า เรา แพ้เกมที่ฉันคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะแพ้


แต่เราทำได้และนั่นเป็นความผิดของฉัน เราไม่สามารถจินตนาการถึงการแข่งขันชิงแชมป์ได้ในขณะนี้

ตอนนี้ลิเวอร์พูลมีหกคะแนนจากผู้นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรองลงมาเป็นอันดับสี่โดยท็อตแนมและเอฟเวอร์ตันทั้งคู่สามารถเหนือพวกเขาได้หากพวกเขาชนะเกมในมือการว่างเปล่ากับการดิ้นรนของเบิร์นลีย์หมายความว่าหงส์แดงผ่านไป 7 ชั่วโมง 18 นาทีโดยไม่ทำประตูในลีก - และแกรมซูเนสตำนานของเดอะค็อปก็กลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด


เขากล่าวว่า ลิเวอร์พูลเป็นเพียงเงาของทีมที่เราเห็นมาตลอดสามปีที่ดีที่สุด เจอร์เก้นมีความคิดที่ยากที่จะทำ ผู้เล่นบางคนดูราวกับว่าพวกเขาถูกยิง geraldplockassoc.com ไม่มีประกายใด ๆ เกี่ยวกับพวกเขา มันยากพอที่จะคว้าแชมป์ได้ แต่การที่จะรักษามันไว้และอยู่ที่นั่นทุกปีคุณต้องเป็นทีมที่พิเศษมากและตอนนี้ทีมลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในความท้าทายนั้น


geraldplockassoc.com

นี่ไม่ใช่ความผิดพลาดเล็กน้อยนี่คือการแช่ตัวของผู้เล่นในห้องแต่งตัวนั้น คุณภาพที่ลดลงเป็นอย่างมาก คล็อปป์กล่าวเสริม


ในช่วงสุดท้ายการตัดสินใจของเราไม่ถูกต้องนั่นคือปัญหา คุณมีบอลในสถานที่ที่ถูกต้องแล้วคุณไม่ยิงแล้วคุณก็ผ่านความแตกต่า งระหว่างนักฟุตบอลที่ดีกับนักฟุตบอลที่ดีมากคือการตัดสินใจ แค่นั้นแหละ. มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด ชัยชนะเห็นเบิร์นลีย์ไต่ขึ้นไปถึง 16 แต้มเจ็ดแต้มจากดรอปโซนและหัวหน้าดิชกล่าวว่า เราไม่ขาดความเชื่อ บางครั้งเราขาดความสามารถเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ความเชื่อ


พวกเขากำลังตรวจสอบ แต่รูปร่างและความขยันของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก ความตั้งใจของผู้รักษาประตูและกองหลังในการรักษาคลีนชีต และกองหน้าด้วย คุณปกป้องจากด้านหน้า เมื่อเราทำให้มันถูกต้องในฐานะโครงสร้างและหน่วยการทำพื้นฐานมันจะช่วยให้คุณอยู่ในเกมได้จากนั้นคุณต้องหาวิธีที่จะชนะ หัวหน้าหงส์แดงถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้และตอบว่า ถ้า เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ แต่ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม


แชมป์เปี้ยนที่ครองราชย์ได้ครองช่วงเวลาการเปิดตัวที่ไม่ได้เกิดขึ้น แต่ล้มเหลวในการพัฒนาต่อกรกับ Claretsแต่ในขณะที่กรรมการเป่าเป็นเวลาครึ่งแรกสิ่งที่เกือบจะระเบิดนิคโป๊ปหยุดเบิร์นลีย์เตะบอลขึ้นสนามจากการเตะเข้าประตูขณะที่เสียงนกหวีดดังขึ้นแอชลีย์บาร์นส์และฟาบินโญ่ต่างไปท้าชิงบอลโดยที่อดีตต้องแบนบอล


นั่นทำให้เกิดปฏิกิริยาโกรธเกรี้ยวจากโจเอลมาติปที่วิ่งเข้าหากองหน้าเบิร์นลีย์ที่ล้มลงก่อนที่จะมีผู้เล่นเข้ามาเกี่ยวข้องผู้อ้างอิงเก็บผู้เล่นทั้งหมดไว้ในสนามเนื่องจาก VAR ประเมินสถานการณ์ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่การจอง Fabinhoอย่างไรก็ตามดอกไม้ไฟไม่ได้อยู่แค่ในสนามเนื่องจากผู้จัดการทั้งสองมีส่วนร่วมในการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดDyche เริ่มเดินขบวนไปตามอุโมงค์เมื่อคล็อปป์ไปแข่งตามหลังเขา


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page