top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Lauren Bracewell ของ Burnley United เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเราส่วนใหญ่

ฉันจะให้คุณเดา Lauren Bracewell กล่าวยิ้ม ๆ ผู้รักษาประตูของเบิร์นลีย์เพิ่งถูกถามเกี่ยวกับประเภทของกลยุทธ์


ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถคาดหวังได้จากเจ้าภาพของพวกเขาเมื่อเคซี่ย์สโตนีย์ไปเยือนแลงคาเชียร์ทางตะวันออกในวันอาทิตย์และคำตอบสุดท้ายของเธอก็ไม่ชัดเจน การป้องกัน เธอกล่าว จอดรถ! ฉันคิดว่าจำเป็นต้องมีเกมนั่งเล่นแบบกระท่อนกระแท่น เราจะไม่พลิกคว่ำดังนั้นเราจึงต้องทำเท่าที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นเกมที่เสมอกันและยากมากสำหรับยูไนเต็ด เราได้ทำการวิเคราะห์แล้วว่าเราสามารถหาประโยชน์จากพวกเขาได้ที่ไหนและเราไม่ต้องการให้ความเคารพพวกเขามากเกินไป


ผู้เล่นของ Stoney นั่งเป็นอันดับสี่ใน WSL แต่พวกเขาจะไม่สบายใจเมื่อไปเยือนเคาน์ตี้กราวด์ในเลย์แลนด์เพื่อแข่งขันเอฟเอคัพรอบสี่ซึ่งเพิ่มเป็นสองเท่าในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบิร์นลีย์ แบรซเวลล์ซึ่งเป็นกัปตันทีมแมตต์บีเนชันแนลลีกนอร์ททำมากกว่าใครเพื่อรักษาความปลอดภัยโดยการเซฟจุดโทษสามครั้งในการยิงกับซันเดอร์แลนด์ในรอบที่สามของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฉันไม่อยากฟังดูอวดดีและโชคเข้าข้าง แต่ถ้ายูไนเต็ดชนะจุดโทษฉันจะรู้สึกมั่นใจ นักเตะวัย 32 ปีกล่าวซึ่งกลับมาลงสนามในช่วงต้นเดือนหลังจากเดือนมกราคม การระงับที่เกิดจากเชื้อโควิดของแคมเปญระดับที่สามที่ถูกยกเลิกในขณะนี้


การเริ่มต้นใหม่ของ FA Cup แสดงถึงเส้นชีวิตสำหรับนักฟุตบอลหญิงนอกดิวิชั่นสองอันดับแรกด้วยการชนะซันเดอร์แลนด์และหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ Fylde ทำให้ตัวจับเวลาของ Bee เริ่มรู้สึกถึงประโยชน์ของการรวมทีมกับทีมชายของเบิร์นลีย์โดยสโมสรใหม่ของสโมสร andycave.net เจ้าของชาวอเมริกัน ALK CapitalAlan Pace เพิ่งติดตั้งในตำแหน่งประธานที่ Turf Moor ไม่เสียเวลาในการให้คำมั่นสัญญาที่จะเปลี่ยนอาชีพผู้หญิงในไม่ช้า Bracewell และ บริษัท ได้เข้าร่วมการฝึกอบรมผู้เล่นของ Sean Dyche ที่โรงงาน Barnfield ที่น่าประทับใจแล้ว


andycave.net

มันยอดเยี่ยมมากที่สโมสรพาเราขึ้นเรือ เธอกล่าว เป็นเวลานานมาแล้ว แต่ทันทีที่อลันเข้ามาเขา


ได้โทรหา Zoom กับทีมงานผู้หญิงทั้งหมดและบอกแผนการให้เราทราบ พวกเขาปรากฏตัวขึ้นทันที เขามีส่วนร่วมเพียงไม่กี่เดือนและเรามีชุดอุปกรณ์พิเศษอุปกรณ์พิเศษและสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการมีโค้ชเดินทางไปเล่นเกมสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานใหม่ฉันสามารถเห็นสโมสรแห่งนี้ไปได้ทางเดียวเท่านั้น เราต้องการลงเล่นอย่างมืออาชีพในแชมเปี้ยนชิพโดยเร็วที่สุด


ในช่วงเวลาส่วนใหญ่ของ Bracewell นั้นหมดไปกับงานประจำวันที่ทำธุรกิจของครอบครัวโดยขายอ่างน้ำร้อนและฟืนที่ทำจากไม้โดยวันทำงานปกติจะยืดออกตั้งแต่ 7.45 น. ถึง 17.00 น. ก่อนการฝึกอบรมสามคืนต่อสัปดาห์บ่อยครั้งจนถึง 22.00 น. คุณต้องจัดระเบียบและวางแผนมื้ออาหาร เธอกล่าว บางครั้งมันยากที่จะจัดการเตรียมอาหารทั้งหมดล่วงหน้า แต่คุณต้องกินในสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมเพื่อที่คุณจะได้ไม่ท้องอืดในการฝึก แต่ฉันโชคดีฉันอาศัยอยู่ในเมืองเบิร์นลีย์และฉันสามารถออกจากงานได้เมื่อจำเป็น


อย่าเข้าใจฉันผิดมันยังยากที่จะเล่นกลทุกอย่าง แต่เรามีเด็กผู้หญิงทำงานในสัปดาห์ละ 50 ชั่วโมงที่ต้องดิ้นรนเพื่อไปฝึก เราทุกคนต่างหลงใหลในฟุตบอลมาก แต่เราทำให้ชีวิตของเราทำงานได้การเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือรางวัล มันเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของเรา แบรซเวลล์กล่าว การก้าวขึ้นมาสู้กับชื่อเสียงระดับโลกเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มันน่าตื่นเต้นมากนอกจากนี้ยังมีแสงแดดที่สาดส่องออกมาหลังจากขาวดำหนึ่งปี เราทำงานกันอย่างหนักในระยะเวลาที่ จำกัด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับยูไนเต็ด แบรซเวลล์กล่าว ในฐานะผู้รักษาประตูคุณจะสูญเสียการตอบสนองอย่างรวดเร็ว แต่ปฏิกิริยาเหล่านั้นและสิ่งต่างๆเช่นการตัดสินผู้เล่นในการดวลจุดโทษนั้นยากมากที่จะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page