top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Lukaku ยิงสองครั้งและส่งข้อความถึง Eriksen ในการที่เบลเยียมชนะรัสเซีย

ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความกังวลสามารถให้ช่วงเวลาแห่งบทกวี โรเมลู ลูกากูพบสิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริง


ไม่มีอะไรจะสู้กับนักฟุตบอลได้มากไปกว่าการได้เห็นการต่อสู้ของพวกเขาเพื่อชีวิตในสนาม และสำหรับผู้เล่นชาวเบลเยียมจำนวนหนึ่ง ความสยองขวัญของเหตุการณ์ในโคเปนเฮเกนถือเป็นมิติส่วนตัวมากยิ่งขึ้น คริสเตียน อีริคเซ่น เคยเล่นร่วมกับพวกเขาหลายคนในระดับสโมสร และหากจำเป็นต้องมีหลักฐานใดๆ ว่าการสร้างบาดแผลให้กับเกมนี้เป็นอย่างไร ก็เสนอให้ภายใน 10 นาทีหลังจากเริ่มเกม


Lukaku และ Eriksen เพิ่งชนะ Serie A ร่วมกับ Internazionale และความสำเร็จของความสูงนั้นสร้างความผูกพันให้กับชีวิต ในการโจมตีจริงครั้งแรกของเบลเยียมกับรัสเซียที่ต่ำต้อย เขามองเห็นเป้าหมายได้ชัดเจนจากความผิดพลาดอันน่าขำของ Andrei Semenov และการจบสกอร์ก็เกือบจะเกิดขึ้นภายหลัง เขารีบวิ่งตรงไปที่กล้องทัชไลน์หลังจากพบมุมไกลของตาข่าย มีเพียงคนเดียวในใจ และอารมณ์ก็หลั่งไหลออกมา คริส คริส ผมรักคุณ ลูกากูตะโกนขณะปิดเลนส์ ความรู้สึกเรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยความหมายที่แทบจะอธิบายไม่ได้


joy-hc.com

หาก Toby Alderweireld หรือ Jan Vertonghen อดีตเพื่อนร่วมทีมของ Eriksen ที่ Spurs ทำผลงานที่คล้ายกัน


ซึ่งการแสดงออกจะคล้ายกันอย่างไม่ต้องสงสัย Nacer Chadli สำรองที่ไม่ได้ใช้งานเป็นเพื่อนร่วมงานอีกคนในลอนดอนเหนือขณะที่ joy-hc.com Thomas Vermaelen อยู่ที่ Ajax เมื่อ Eriksen เข้ามาในสถาบันการศึกษาของสโมสรอัมสเตอร์ดัม ทีมได้ดูเดนมาร์กกับฟินแลนด์ทางโทรทัศน์ก่อนการประชุมก่อนการแข่งขันและยุทธวิธีเป็นสิ่งสุดท้ายที่พวกเขารู้สึกว่าจะพูดคุยกัน


มีน้ำตามากมายก่อนเกม ลูกากูกล่าว มันยากมากที่จะโฟกัสในนัดนี้ เช่นเดียวกับ Toby, Jan, Nacer ด้วย เราทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดี ฉันหวังว่าเขาจะหายดีอีกครั้ง เขามีลูกสองคน พวกเขาต้องการเขา และเราเป็นทีมเดียวกัน ฉันมีความสุขกับชัยชนะ แต่ตอนนี้ความคิดของฉันอยู่กับคริสเตียน


ชัยชนะนั้นเรียบง่ายอย่างมีเมตตา และในสถานการณ์เช่นนี้ เบลเยียมจะรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่ง รัสเซียแทบไม่ถามคำถามเดียว ดังนั้นทีมของโรแบร์โต มาร์ติเนซจึงสามารถก้าวตัวเองได้โดยไม่ต้องเข้าใกล้สนามจนเต็ม สถานการณ์สะดวกเนื่องจากความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ และตารางที่กลุ่มผู้สูงวัยจะต้องเผชิญหากในที่สุดพวกเขาจะจับคู่การเรียกเก็บเงินในฤดูร้อนนี้


เหนือสิ่งอื่นใด มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงความยอดเยี่ยมของ ลูกากู ที่วิ่งผ่านช่วงท้ายของครึ่งหลังที่แห้งแล้งเป็นอย่างอื่นเพื่อเพิ่มที่สามของเบลเยียม ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 22 ประตูจาก 19 เกมหลังสุดที่ลงเล่นให้ผีแดง และยิงได้ 40 ประตูให้กับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้ ไม่มีคำถาม การอภิปรายใดๆ เกี่ยวกับกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกจะต้องรวมเขาไว้ตรงกลางและตรงกลาง มันสะดวกสำหรับเบลเยี่ยมที่เขาอยู่ในรูปแบบไฟฟ้าเช่นนี้ เนื่องจาก เควิน เดอ บรอยน์ ฟื้นตัวจากเบ้าตาที่ร้าวได้ค่อย ๆ ดำเนินไปอย่างช้าๆ และเอเด็น อาซาร์ ตัวสำรองที่นี่ไม่น่าจะอยู่ในสภาพที่เหมาะสมในทุกทัวร์นาเมนต์


ไม่จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านความคิดสร้างสรรค์คนใดคนหนึ่งในการเปิดเครื่องของเขา ลูกากูล้ำหน้าและรู้ดีว่าเมื่อดรีส เมอร์เท่นส์ส่งบอลไปในทิศทางของเขา แต่เซเมนอฟยอมให้บอลเด้งกลับผ่านขาของเขาและทำให้เขากลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ไม่มีวี่แววว่าจะกลับไปรัสเซียได้มากนักหลังจากนั้น และโธมัส มูนิเยร์ใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดอีกครั้ง การปัดป้องปรามจาก Anton Shunin หลังจากที่ Thorgan Hazard ข้ามจากทางซ้ายเพื่อเปลี่ยนวินาทีชี้ขาดหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page