top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

MAN ROONITED? ราคา Wayne Rooney อยู่ที่ 25/1 เพื่อแทนที่ Solskjaer

ที่ Man Utd และเข้ามาจัดการ Everton และ England หลังจาก DerbyWAYNE ROONEY ได้รับราคาเพียง 25/1


เพื่อเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนต่อไปหลังจากรับงานดาร์บี้อย่างถาวร35 ปียืนยันการเกษียณอายุของเขาในวันนี้ในขณะที่เขาได้รับการประกาศให้เป็นหัวหน้าทีมดาร์บี้เต็มเวลา

เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของอังกฤษและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


และตอนนี้ได้รับงานครบชุดหลังจากลงสู่ตำแหน่งเต็มเวลาเป็นครั้งแรกรูนีย์ได้รับการติดตั้งเป็นผู้จัดการชั่วคราวที่ Pride Park หลังจากการจากไปของ Phillip Cocu ในเดือนพฤศจิกายนและหลังจากชนะสามและเสมอสี่จากเก้าเกมของเขา - สโมสรแชมเปี้ยนชิพได้แต่งตั้งเขาเป็นการถาวรในวันนี้ด้วยเท้าของเขาแทบจะไม่อยู่ใต้โต๊ะ


Betfair ได้สร้างความพิเศษมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะประสบความสำเร็จในอาชีพการบริหารของเขาเห็นได้ชัดว่าเจ้ามือรับแทงคิดว่ารูนีย์สามารถเดินตามรอยของแฟรงค์แลมพาร์ดสตาร์ โกลเด้นเจเนอเรชั่น ได้จากนั้นแลมพาร์ดวัย 42 ปีที่ค่อนข้างไร้ประสบการณ์ก็ลงสนามที่ดาร์บี้และช่วยพวกเขาเข้ารอบเพลย์ออฟก่อนที่จะเข้าร่วมสโมสรเก่าเชลซี


jfm-werbedesign.com

Betfair มีโอกาส 25/1 ที่ Wazza จะทำสิ่งเดียวกันโดยได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป


ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจาก jfm-werbedesign.com Ole Gunnar Solskjaer อย่างไรก็ตามเซลติกเป็นทีมเต็งที่จะเป็นสโมสรต่อไปของเขาโดยนีลเลนนอนอยู่ภายใต้แรงกดดันในสกอตแลนด์ขณะที่สโต๊คเป็นตัวเต็งอันดับสองรูนีย์อยู่ที่ 16/1 เพื่อบริหารสโมสรในวัยเด็กของเขาเอฟเวอร์ตันหลังจากดำรงตำแหน่งที่ดาร์บี้


และ 7/4 เป็นท็อฟฟี่ ผู้จัดการได้ตลอดเวลาผู้เล่นนอกสนามมากที่สุดของอังกฤษด้วยการปรากฏตัวในระดับนานาชาติ 120 ครั้งรูนีย์เป็น 33/1 ที่จะมาแทนที่ Gareth Southgate ในตำแหน่งหัวหน้า Three Lionsและด้วยผลรวมสามตัวมันคือ 100/1 ที่ดาร์บี้จะคว้าแชมป์เอฟเอคัพปี 2021-22 โดยมีรูนีย์เป็นหัวหน้าหลังจากได้รับการแต่งตั้งรูนีย์กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของดาร์บี้ว่า


ตอนที่ฉันกลับมาที่สหราชอาณาจักรครั้งแรกฉันรู้สึกทึ่งกับศักยภาพของดาร์บี้เคาน์ตี้ฟุตบอลคลับสนามกีฬาสนามฝึกซ้อมคุณภาพของทีมงานและนักเตะเยาวชนที่ผ่านเข้ามาและแน่นอนฐานแฟนบอลที่ยังคงภักดีและให้การสนับสนุนแม้จะมีข้อเสนออื่น ๆ ฉันก็รู้ว่าดาร์บี้เคาน์ตี้เป็นสถานที่สำหรับฉันโดยสัญชาตญาณการได้รับโอกาสติดตามคนที่ชอบของ Brian Clough, Jim Smith, Frank Lampard และ Phillip Cocu ถือเป็นเกียรติมากและฉันสามารถสัญญากับทุกคนที่เกี่ยวข้องในสโมสรและแฟน ๆ ของเรา


ทีมงานของฉันและฉันจะไม่ทิ้งหินไว้ การบรรลุศักยภาพที่ฉันได้เห็นในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาของสโมสรฟุตบอลประวัติศาสตร์แห่งนี้ เดิมพันขั้นต่ำ 5 ปอนด์บน SBK อัตราต่อรองขั้นต่ำ 1.5 (1/2) รางวัลมีอายุ 7 วัน ต้องวางเดิมพันฟรีที่อัตราต่อรองขั้นต่ำ 1.5 (1/2) แลกเปลี่ยนเงินเดิมพันฟรี จำกัด เฉพาะบางตลาด มีข้อ จำกัด ในการชำระเงิน ข้อกำหนดและเงื่อนไขใช้ 18+ Begambleaware.org


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page