top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Marcus Rashford มอบชัยชนะให้กับอังกฤษเหนือโรมาเนียในการอุ่นเครื่องยูโรรอบสุดท้าย

Gareth Southgate กล่าวว่าการเตรียมการของเขาสำหรับยูโร 2020 นั้นซับซ้อนกว่าประเทศอื่น ๆ


และเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมในระหว่างการอุ่นเครื่องรอบสุดท้ายที่วุ่นวายนี้ผู้จัดการทีมขาดทีมไป 7 คน โดยให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซีได้พักหนึ่งสัปดาห์หลังจากมีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว และในตัวเองก็รู้สึกไร้สาระเพราะให้ทีมชาติอังกฤษลงเล่นรอบชิงชนะเลิศกับโครเอเชียในนัดต่อไป อาทิตย์.มันนำไปสู่การผสมและจับคู่จาก Southgate ในแง่ของการคัดเลือก เขาให้เวลาผู้เล่นสแตนด์บายห้าคนของเขา – Ben Godfrey, Ben White และ James Ward-Prowse ตั้งแต่เริ่มต้น เจสซี่ ลินการ์ดและออลลี่ วัตกินส์ออกจากม้านั่งสำรอง หนึ่งในนั้นจะก้าวขึ้นมาแทนที่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเซาท์เกตรอจนถึงวันจันทร์เพื่อประกาศ


ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้เห็นการแสดงที่ไม่ปะติดปะต่อกัน แม้ว่าจะมีข้อดีในรูปของประสิทธิภาพการขับขี่จากลุค ชอว์ อุตสาหกรรมและภัยคุกคามจากลูกตั้งเตะของ Ward-Prowse และกลอุบายของ Jack Grealish กรีลิชเป็นคนสร้างความแตกต่างให้กับประตูที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นประตูชัย ระเบิดใส่ระหว่างวลาด ชิริชเชส และติเบริว คาปูซา ตัวสำรองของโรมาเนีย ก่อนจะข้ามประตูหลัง สัมผัสได้ถึงการติดต่อจากเขาและทรุดตัวลง มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นกัปตันทีม ได้เปลี่ยนจุดโทษหลังจากวิ่งตะกุกตะกัก


อังกฤษน่าจะชนะมากกว่านี้ เซาธ์เกตยินดีให้จอร์แดน เฮนเดอร์สันลงเล่นในครึ่งแรกสำหรับการกระทำแรกของเขาตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์และการผ่าตัดขาหนีบ แต่น้อยกว่านั้นเมื่อกองกลางเห็นจุดโทษในนาทีที่ 78 ของฟลอริน นิต้าที่เซฟไว้ได้ เตะได้หลังจาก Chiriches ทำความสะอาด Dominic Calvert-Lewin Southgate กล่าวว่าเขาคาดหวังว่า Calvert-Lewin จะรับมันในทางกลับกัน โรมาเนีย ซึ่งไม่ผ่านเข้ารอบในยูโร อาจได้อะไรซักอย่าง crowncapitalmngt.com โดยแนวรับของอังกฤษเปิดกว้างเกินไป Tyrone Mings ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมีเกมให้ลืม แม้ว่าเขาจะบล็อกได้ดีเพื่อปฏิเสธ Alexandru Cicaldau ใน 75 นาทีก่อน Sam Johnstone ผู้รักษาประตูคนแรกที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อกัน Andrei Ivan ในการเด้งกลับ โรมาเนียมีอันตรายมากกว่าที่ควรจะเป็น


crowncapitalmngt.com

เมื่อใบประกาศของทีมชาติอังกฤษหลุด มันก็ง่ายที่จะถามว่าผู้เล่นตัวจริงคนใดจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับโครเอเชีย


ยกเว้นแรชฟอร์ด อย่างไรก็ตาม Grealish ได้เพิ่มการเรียกร้องที่แข็งแกร่ง หลังจากเล่นได้ดีในเกมที่ชนะออสเตรีย 1-0 เมื่อวันพุธที่แล้ว เขาได้ทำให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นอีกครั้ง ขับรถคู่ต่อสู้ที่กล้าหาญที่จะกระโดดเข้าหาเขากรีลิชเริ่มต้นในบทบาทหมายเลข 10 ในระบบ 4-2-3-1 ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนเป็นปีกซ้ายเมื่อเซาธ์เกตเปลี่ยนเป็น 4-3-3 ก่อนทำประตู ไม่ว่าเขาจะโผล่ขึ้นมาที่ไหน Grealish ก็รู้สึกสบายใจกับลูกบอล


ฉากนี้ถูกตั้งค่าด้วยความสามารถในการคาดเดาที่น่าตกตะลึง ด้วยเสียงโห่ร้องดังจากแฟนบอลอังกฤษบางคนเมื่อผู้เล่นคุกเข่าก่อนการแข่งขันในการต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติ สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นก่อนเกมออสเตรีย แต่คราวนี้มันยั่งยืนกว่า ยาวนานกว่า มีความพยายามร่วมกันมากขึ้นจากฝูงชนที่เหลือเพื่อกลบมันออกไป แต่มันก็ไม่ได้ผล นี่คือเทพนิยายที่จะวิ่งและวิ่ง


เงินที่ฉลาดอยู่ที่ Southgate เรียก Ward-Prowse มาแทนที่ Alexander-Arnold ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขามีกองกลางบริสุทธิ์เพียงสี่คนในขณะนี้ เป็นการพิจารณาว่า Ward-Prowse สามารถเล่นเป็นแบ็คขวาได้หรือไม่? การส่งลูกตั้งเตะของเขาเป็นส่วนสำคัญของการอุทธรณ์ของเขา และสองครั้ง เขาเกือบจะทำประตูให้คัลเวิร์ต-เลวินด้วยการยิงฟรีคิกจากวิปลูกแรกมาในนาทีที่ 32 และลูกโหม่งของคัลเวิร์ต-เลวินกลับมาจากคานประตู จังหวะที่สองเกิดขึ้นทันทีหลังจบครึ่งแรก และครั้งนี้ คัลเวิร์ต-เลวินทำได้แค่ช่วงจุดว่างเท่านั้นจึงทำให้ Nita เซฟในไลน์ได้ มันเป็นพลาดที่น่ากลัว


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page