top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Marcus Rashford ร่วมมือกับเชฟ Tom Kerridge เพื่อช่วยคนหนุ่มสาวทำอาหาร

ก่อนอื่นเขาบังคับให้บอริสจอห์นสันกลับรถโดยปฏิเสธที่จะให้การสนับสนุนเด็ก ๆ ในช่วงวันหยุดเพื่อรับประทานอาหารในโรงเรียนฟรี


จากนั้นเขาก็เริ่มกระตุ้นให้เด็ก ๆ อ่านหนังสือ ตอนนี้มาร์คัสแรชฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะให้คนหนุ่มสาวทำอาหารนักฟุตบอลและนักเคลื่อนไหวต่อต้านความยากจนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ร่วมมือกับเชฟทอมเคอร์ริดจ์ที่ได้รับดาวมิชลินเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์แบบเต็มเวลาซึ่งเป็นซีรีส์ How-to ความยาว 5 นาทีที่มีทั้งคู่ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเงินสดและเวลาที่ไม่ดี ครอบครัวทำอาหารราคาถูกเพื่อสุขภาพและเติมเต็ม


ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญความยากจนด้านอาหารของ Rashford ทั้งคู่ต้องการให้คำแนะนำง่ายๆในการทำอาหารให้มีงบประมาณมากขึ้นในขณะที่หวังว่าจะได้พัฒนาทักษะการปรุงอาหารที่ลดลงในยุคของ Deliveroo ร้านขายไก่และพิซซ่า£ 1กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษไม่ละทิ้งภารกิจระยะยาวในการแก้ไขปัญหาความยากจน - เขาสนับสนุนสิทธิตามกฎหมายเกี่ยวกับอาหารในสหราชอาณาจักรและคาดว่ารัฐมนตรีจะไม่ทิ้งการเติมเครดิตสากลมูลค่า 20 ปอนด์ในฤดูใบไม้ร่วง ฉันแค่ ไม่คิดว่าสาธารณชนจะยอมให้มันเกิดขึ้น


ในขณะเดียวกันเขามองว่างานเต็มเวลาเป็นส่วนสำคัญของภารกิจของเขาซึ่งเกิดจากประสบการณ์ในวัยเด็กของเขาเองเพื่อให้เด็ก ๆ จากครอบครัวที่มีรายได้น้อยมีทักษะชีวิตที่พวกเขาอาจพลาดไปเช่นเขา ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีค้นพบความสุขในครัวเขากล่าว bedzzzinn.com ปรากฎว่ามันสนุกมากสูตรอาหารเต็มเวลา 52 สูตรได้รับการคัดเลือกเพื่อเติมเต็มคุณค่าทางโภชนาการและ เป็นมิตรกับกระเป๋า ด้วยส่วนผสมที่หาได้ง่าย แต่ละสูตรมีราคาระหว่าง 25p ถึง 1 ปอนด์ต่อส่วน Kerridge กล่าว จำเป็นต้องมีเครื่องใช้ในครัวเพียงไม่กี่อย่าง ไม่มีเครื่องชั่งน้ำหนัก กระทะหรือไมโครเวฟใบเดียวสามารถใช้กับสูตรอาหารส่วนใหญ่ได้ และสามารถเตรียมสูตรหนึ่งในกาต้มน้ำได้


bedzzzinn.com

เมนูเต็มเวลา - สูตรอาหารที่แตกต่างกันจะเผยแพร่ในซีรีส์วิดีโอ Instagram


ของ @FullTimeMeals ทุกเช้าวันอาทิตย์ในปีหน้ารวมถึงรายการโปรดที่คุ้นเคยเช่นผัดไก่บรอกโคลีกะหล่ำดอกและแจ็คเก็ตพายปลา Kerridge กล่าวโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขจัด ปัจจัยแห่งความกลัว ไม่มีอะไรที่ นอกนั้น บ้าหรือบ้า มันยังห่างไกลจากค่าโดยสารการทำอาหารที่ซับซ้อนซึ่ง Kerridge สร้างชื่อให้เขา อาหารตามสั่งสามคอร์สที่ผับ Hand and Flowers ที่ได้รับดาวมิชลินในเมือง Marlow เมือง Buckinghamshire จะทำให้คุณกลับมามีเงินประมาณ 100 ปอนด์ ชิปด้านข้างมีราคา 7 ปอนด์ในขณะที่ไวน์เฮาส์ที่ถูกที่สุดคือ 38 ปอนด์


งานเต็มเวลาไม่ได้มีไว้สำหรับ ผู้ชมที่ชอบกินอาหารทั่วไป ของเขา Kerridge กล่าวว่า มันไม่ได้ [เกี่ยวกับ] การทำ tagines หรือเนื้อบริสเก็ตเนื้อตุ๋น ในบางแง่มุมเขาก็มาเต็มวง เช่นเดียวกับแรชฟอร์ดเขาทานอาหารที่โรงเรียนฟรีตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แม่ของเขาเลี้ยงดูในที่ดินของสภากลอสเตอร์หลายชุดเขาต้องเรียนรู้การทำอาหารขั้นพื้นฐานตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเมนูเต็มเวลาประกอบด้วยแซนวิชฟิงเกอร์ฟิงเกอร์ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่เขาทำครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปีแม่ของเขาออกไปทำงานที่สองและ Kerridge มีคำแนะนำในการทำอาหารเย็นสำหรับน้องชาย


ความเสี่ยงของโครงการปรุงงบประมาณคือพวกเขาสามารถได้รับการยกย่องว่าเป็นคำตอบเดียวสำหรับความยากจนและความหิวโหย หลายปีที่ผ่านมาเลดี้เจนคินผู้อนุรักษ์นิยมอ้างว่าผู้คนไปธนาคารอาหารเพราะพวกเขาขาดทักษะในการทำอาหาร (เธอขอโทษในภายหลัง) เธอคิดว่าโจ๊กชามใหญ่จะทำให้คุณกลับมาแค่ 4p ปัญหาไม่ได้อยู่ที่การขาดเงินเธอแย้งว่า คนจนไม่รู้วิธีทำอาหารคนอื่น ๆ ปฏิเสธความยากจนด้านอาหารที่มีอยู่ในสหราชอาณาจักรในปัจจุบัน สิ่งนี้ทำให้เกิดทักษะทางการทูตที่ได้รับการยกย่องอย่างชัดเจนของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เขาแนะนำให้พวกเขาค้นคว้าเพิ่มเติมบางทีอาจจะ ไปพบครอบครัวพบเด็ก ๆ ปล่อยให้เด็ก ๆ พูดกับคุณ


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page