top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Mason Mount ของอังกฤษพร้อมที่จะเริ่มต้นกับเยอรมนีแม้จะถูกแยกออก

เมสัน เมาท์ มั่นใจว่าเขาจะพร้อมเริ่มต้นเกม 16 ทีมสุดท้ายในอังกฤษกับเยอรมนี แม้ว่าเขาและเบน

ชิลเวลล์จะไม่ได้รับอนุญาตให้กลับไปร่วมทีมอีกจนกว่าจะถึงวันแข่งขันสมาคมฟุตบอลได้พิจารณาแล้วว่า Mount และ Chilwell สามารถมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมกลางแจ้งแบบเว้นระยะห่างทางสังคมกับทีมที่เหลือระหว่างการสร้างเกมกับเยอรมนีในวันอังคารที่ Wembley ได้หรือไม่ แต่กลับพบว่าทั้งคู่ไม่สามารถแยกตัวออกได้จนถึงเที่ยงคืนของวันจันทร์


Mount และ Chilwell อยู่ในการกักกันหลังจากถือว่ามีการติดต่อใกล้ชิดกับ Billy Gilmour ของสกอตแลนด์ซึ่งกลับมาทดสอบ Covid เป็นบวกเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว พวกเขาได้รับการฝึกฝนเป็นรายบุคคลและข้อเสนอแนะที่พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการเตรียมการโดยทำงานร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งอาจเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ยังไม่ได้เป็นผู้นำ เอฟเอยังคงปฏิบัติตามแนวทางที่ระบุว่าเมาท์และชิลเวลล์ต้องอยู่ห่างจากกลุ่ม


badhaven.com

นักเตะคู่หูของเชลซีซึ่งถูกบังคับให้พลาดชัยชนะของอังกฤษเหนือสาธารณรัฐเช็กเมื่อวันอังคารที่แล้ว


ยังไม่ได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว และแกเร็ธ เซาธ์เกตมีการตัดสินใจที่ยากลำบากว่าจะพาพวกเขากลับมาหรือไม่ มีการให้ความสำคัญกับ Mount เป็นพิเศษเนื่องจากเขาเริ่มเกมสองกลุ่มแรกของอังกฤษและกำลังจะเล่นกับเช็ก ผู้จัดการทีมที่มีแนวโน้มว่าจะเลือกลุค


ชอว์แทนชิลเวลล์ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ให้คุณค่ากับความฉลาดทางแท็คติกของนักเตะวัย 22 ปี และอยากให้เขาพร้อมสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกคือ Mount และ Chilwell ซึ่งมีกำหนดจะปรากฏตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์กับสาธารณรัฐเช็ก badhaven.com จะไม่สามารถมีส่วนร่วมในงานรูปร่างใดๆ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถมีส่วนร่วมในการประชุมทีมผ่านวิดีโอคอลได้


ความฟิตของเมาท์ไม่ใช่ปัญหา เจ้าหนูรายนี้ลงเล่นให้เชลซี 54 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทนทานที่สุดในทีมชาติอังกฤษ เขารักษาสภาพร่างกายของเขาในแต่ละเซสชั่นและเขามองโลกในแง่ดีว่าเขาจะไม่ขึ้นสนิมเกินไปที่จะเล่น


พลังงานและความสามารถของ Mount อาจมีความสำคัญต่อเยอรมนี ซึ่งเริ่มต้นจากกองกลางของ Toni Kroos และ Ilkay Gündogan ระหว่างการแข่งขันกลุ่ม Kroos พยายามรับมือกับความเร็วของ Mount เมื่อ Chelsea เอาชนะ Real Madrid ใน Champions Leagueข้อดีสำหรับเซาธ์เกตคือเขาไม่ได้ขาดทางเลือกในกองกลางตัวรุก Jack Grealish และ Bukayo Saka สร้างความประทับใจหลังจากลงเล่นให้กับสาธารณรัฐเช็ก และ Phil Foden อยู่ในการโต้เถียงที่จะกลับมา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page